͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถ้าต้องการให้มีคนคอยติดตามเพจเยอะขึ้น  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20206
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของเพจหรือแอดมินเพจหลายๆแห่งนั้นจะต้องนำกลับไปคิดและทำการบ้านในเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ก็ยังทำได้ไม่ได้ถึงขั้น นั่นอาจเพราะติดหลายๆปัญหาเช่น ความเชื่อใจที่มีน้อยอยู่ ก็เพราะเห็นว่า มียอดไลค์น้อย อาจจะเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะตอบสนองต่อธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นพวกแฟนเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวสารฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่ถ้าหากเราลองพิจารณาว่า อย่างเช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจเป็นของตัวเอง หรือเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวอย่างเป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ว่าทำไมกลับมีคนมาตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มามากพอสมควรเลยล่ะ และทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีผู้คนคอยติดตามกันอย่างล้นหลามอย่างนั้น แสดงให้เห็นได้ว่าหากคุณทำเพจ ก็สามารถดังในระดับนั้นๆได้เช่นกัน แต่หากคุณต้องรู้จักทำการวางแผนในการที่จะปั้นแฟนเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะมองดูเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้ ถ้าเราเริ่มการดำเนินการจากการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u]แล้วก็ค่อยมาเติมและทำการต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างไร ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีของเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสบุ๊คที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณได้อีกด้วย เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณก้าวหน้าไปอย่างมากเลยล่ะ โดยมีการเริ่มต้นแค่การใช้ยอดไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้เพจของคุณมีความเติบโตและสามารถขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าหากอยากให้แฟนเพจของคุณมีการพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ