͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "ฟ็อกซ์"เฮสนั่นได้บิ๊กต๊อบบินเข้าอังกฤษเชียร์ชิงฯเอฟเอ  (อ่าน 154 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ porsss11111

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1724
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เลสเตอร์ ซิตี้ ปลุกขวัญกำลังใจช่วงท้ายฤดูกาล 2020-21 สล็อต mega888 ที่กำลังลุ้นจบสี่อันดับแรกตารางเพื่อเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ เมื่อประธานสโมสรอย่างคุณ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ได้รับอนุญาตให้บินจากประเทศไทยเข้าสหราชอาณาจักรแล้ว

   รายงานจาก ‘เมล ออนไลน์’ สมัคร mega888 ว่าเพราะภาวะระบาดของโคโรน่าไวรัสทั่วโลกทำให้มีความเข้มงวดในการเดินทางเข้าประเทศต่างๆ ส่งผลให้เกือบที่งซีซั่นนี้ ‘บิ๊กต๊อบ’ ใช้เวลาส่วนใหญ่ที่แดนสยาม โดยยังไม่ได้เข้าชมเกมของ ‘ฟ็อกซ์’ ถึงขอบสนาม

   อย่างไรก็ตามผลจากมาตรการต่างๆในสหราชอาณาจักรผ่อนคลายลง, การเข้าถึงวัคซีนโควิด-19 และช่วงเวลาสำคัญของซีซั่น ทำให้คุณ อัยยวัฒน์ ได้รับไฟเขียวลัดฟ้าถึง ‘ยูเค’ เป็นที่เรียบร้อย สมัคร mega888 โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนปฏิบัติตัวตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัย รวมถึงตรวจหาการติดไวรัสที่จำเป็น

   สื่อฯดังคาดว่าเจ้าของสโมสรวัย 35 ปีครบกำหนดมาตรการต่างๆภายในวันศุกร์นี้ แล้วพร้อมเข้าชมเกมแรกประจำฤดูกาล ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะพบ นิวคาสเซิ่ล
   แล้วจะพำนักที่อังกฤษยาวรอจนนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ (15 พ.ค.) ณ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม พบ เชลซี ถือว่าลุ้นแชมป์หนแรกสโมสรตั้งแต่ก่อตั้งมา 137 ปี    

   จากนั้นก็อยู่ปลุกขวัญขุมกำลังถึงแมตช์เดย์ที่ 38 mega888 download พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุว่าหากได้ทั้งแชมป์เอฟเอ คัพ และตั๋วชปล.จะอัดฉีดนักเตะ/สตาฟฟ์เท่าไหร่







                                      ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/