͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 8 9 [10]
91
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
92
เมื่อเอ่ยถึงการขายสินค้าสักชิ้นบนโลก ออนไลน์ มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสินค้าของเราออกไปเพื่อให้คนทั่วไปได้ผ่านตา ได้อ่านสินค้าสินค้าของเรา ซึ่งแน่นอนว่าในยุคนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อที่จะโฆษณาสินค้า มีให้เห็นบ่อยไม่น้อยและมักจะมีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน ใครที่รู้จักใช้ทางลัดต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คนนั้นย่อมได้เปรียบเพราะ จะช่วยทำให้มีคนรู้จักสิ่งของของเราที่มากและที่สำคัญเมื่อมีผู้คนรู้จักสินค้าของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นซื้อสินค้าของเราก็จะบ่อยขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสิ่งของจากเราจะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างจะธรรมดาเมื่อเทียบกับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักการใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนทั่วไปเห็นสิ่งของจากเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสินค้าธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและมีการบอกต่อที่บ่อยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราทุกเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส เพียงแค่เปิดคอมทิ้งไว้นิ่งๆแค่นั้นเอง เราสามารถกำหนดให้โพสได้ทุกแหล่งเลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสินค้าลงในกลุ่มซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสิ่งของของเราไปในกลุ่มต่างๆ หรือแม้แต่โพสโฆษณาสินค้าลงในเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเปรียบกับการที่เรามีคนโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างนะ
บ่อยครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกออนไลน์นั้นก็จะมีจังหวะเวลาโอกาสทองอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะมานั่งโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วสมมุติว่าเราบังเอิญไม่ว่างช่วงเวลาโอกาสทองตอนนั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะโพสแทนเรา โพสโฆษณาสินค้าต่างๆแทนเราตามที่เรากำหนดและโพสได้ถี่ต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันทางด้านการตลาดออนไลน์ อยากเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในจังหวะที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของบนโลกโซเชียลนั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group
94
คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่มั้ยที่จะทำให้สินค้าและบริการและเพจของคุณเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสเรื่องอะไร จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่ว่าการต้องมาโพสจริง ๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า เพราะในบางครั้งเราอาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบกลับมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งหากใช้การโปรโมทสินค้าด้วยการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งยุ่งยากเข้าไปใหญ่ ไหนจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าโพสติด ๆ กัน เพจก็อาจจะโดนแบนได้อีก สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้โดยง่าย เพียงคุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถแบ่งได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องทั่วไปในเพจ ซึ่งคุณสามารถตั้งเวลาได้เองตามที่กำหนด และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้คุณตั้งค่าได้เองว่า ต้องการโพสของคุณไปโปรโมทที่ไหนได้บ้าง ทั้งยังสามารถขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และยังดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกลงไปอยู่ด้านล่างให้ขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกครั้ง นอกจากนี้ความพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถทำการโพสลงกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ โดยเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณเลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกทำการโพสทั้งหมด หรือเลือกโพสเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือถ้าอยากได้กลุ่มใหม่ ๆ ก็แค่เพิ่มลงโปรแกรมเท่านั้น เท่านี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะปฏิบัติงานแทนคุณแล้ว
และด้วยความที่มีการอัพเดตตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็ทำให้ผู้ที่เล่น Facebook มีโอกาสเห็นโพสสินค้าและบริการของคุณ โดยอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีที่สำคัญของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างคนมาทำการโพสแทน แถมอาจจะไม่ได้ตรงตามต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญเลยคือมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คมากกว่าเป็น 2 เท่า
ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งนอกจากจะใช้เพื่อโพสเพื่อโปรโมทเพจหรือขายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถโพสเพื่อแบ่งปันความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่มีความน่าสนใจได้ด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน แถมประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

เครดิต : https://www.websabuy.com

Tags : โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
95
ตลาดทั่วประเทศ / ดีสุดๆต้องโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 18:58 »
เคยหรือไม่ตั้งร้านแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีคนกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกำลังขายเพียงคนเดียว มันเฟล มันเหงา มันย่ำแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือบางทีร้านก็ไปได้ดีแต่ขี้เกียจโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องอะไรมาโพส จะดีกว่าไหมหากวันนี้เรามีออโต้โพส facebookมาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้มาก แบบว่าใครมาเห็นก็เอ๊ะ!ลองเข้าไปดูหน่อยสิว่าทำไมคนถูกใจเยอะจัง เมื่อเห็นสินค้าของเราดีคราวนี้งานขายก็จะเข้าแล้ว หรือเราไม่ต้องทำการโพสเองมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆโดนใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมของเราเลย
                สิ่งดีๆของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดที่สุดก็คือ สามารถโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมกันได้แบบไม่เสียเวลาในการเลือกเข้าทีละกลุ่มให้รู้สึกเมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ ลิ้งค์ต่างๆและรูปภาพได้เลยโดยจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดไว้ ไม่ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่ไม่ต้องการโพสเด็ดขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเก่าๆที่เหนื่อยแสนเหนื่อยกับการโพสมือไปได้เลย โดยนั่งสบายๆ โดยให้โปรแกรมเป็นผู้จัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มของเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่มันจะคือหลักพัน หลักหมื่น หรืออาจเป็นหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะได้ผ่านสายตาผู้คนมากมายในกลุ่มเฟสบุคอย่างแน่นอน
                ยังไม่หมดแค่นั้นก็เพราะคุณไม่สามารถเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์หรือรูปภาพได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตั้งเวลาโพสได้ เพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก มีความสะดวก แถมติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพกันเลย คนไม่เก่งคอมก็สามารถทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอสอนครบครันสามารถทำตามได้เลย ดีขนาดนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมาอิจฉาว่าทำไมของคนอื่นเขาถึงขายของดี๊ดี เพราะอะไรยอดขายเขาถึงพุ่ง เพราะว่าต่อไปนี้คุณจะมีเวลาขายของ รับเงินมาและส่งของออกไปเท่านั้น
                หากคุณสนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม ในวันนี้จะไม่เสียใจแน่นอน แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่เข้ามาใช้ช้าเกินไป ทำไมก็รวยไปนานแล้ว ทำไมยอดกดไลค์ก็มากมาย คนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย เปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือทำการหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่ามัวช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีที่สุดมาเคาะประตูบ้านของท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
96
สร้างwebsiteจำหน่ายสินค้าแล้วอยากจะหาคนเพิ่มไลค์ หรือ ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้าเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในตอนนี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลมากกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มไลค์ปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะมีค่าใช้จ่ายมากหากเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเพิ่มได้เพื่อนๆต้องลงเงินเยอะแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะคุณได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้เพื่อนๆน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้ท่านเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้ท่านจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าท่านนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มไลค์หรือว่าให้คนอื่นเพิ่มไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่ท่านควรจะจ่ายอย่างเช่นท่านเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากคุณยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มไลค์ ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เราต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่ว่าอย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่ขายสินค้าหรือว่าคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะว่าช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มไลค์ทำได้ตรงจุด และเป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มlike หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดคุณคิดแบบนี้คุณไม่ได้หวังผลในระยะยาวท่านรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
97
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
99

Krinno Co.,Ltd.
จำหน่ายโมเดลการ์ตูน มาสคอต โรงงานผลิตไฟเบอร์กลาส
งานไฟเบอร์กลาส รับปั้นงานโฟม พร๊อพ ฉาก เวที งานไฟเบอร์
ป้ายไวนิล ป้ายอะคิลิค งานออกแบบ


สนใจติดต่อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Tel : 0837566666 , 0867536666

line : @krinno




เว็บไซต์ : www.krinno.com

เพจ : www.facebook.com/krinnoshop

IG : www.instagram.com/krinno66

e-mail : blackhemp7@gmail.com





100
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: 1 ... 8 9 [10]