͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10
81
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
82
ตลาดทั่วประเทศ / ปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ 01 2024-05-01 2024 20:%i:1714568425 »
ในทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังเป็นที่นิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลย โดยเฉพาะเพจเพื่อการขายสินค้า ที่มักจะแข่งกันสร้างยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์จำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้มีการกดไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลาน่าดูเลยทีเดียว ทั้งยังต้องอาศัยการขยันโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. เพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีไลค์มากแค่ไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและทำให้อยากกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณเองไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่ได้เปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับเพจ


การเพิ่มไลค์จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะทำให้แฟนเพจนั้นๆ ดูมีความน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้ารู้สึกสนใจในสินค้าของคุณมากขึ้น ซึ่งถ้าหากลองเทียบระหว่างเพจที่มีไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มีไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีลูกค้าและสามารถทำยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าแฟนเพจอื่นๆที่มียอดไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้าชมเพจน้อยด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเยอะมาก จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นเพจนั้นๆให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้โดยการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง โดยหากแฟนเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะทำให้เพจของคุณติดอันดับมากเท่านั้น ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอควร
จะพบได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นมากพอสมควร โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนแฟนเพจ ก็เพราะการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้เป็นอย่างมากโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่ก็อาจได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว หากใครที่คิดจะเพิ่มไลค์ให้กับเพจหรือโพสของตนเอง การใช้บริการรับปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี
83
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
84
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
85
ตลาดทั่วประเทศ / ทำไมคุณต้องเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจหรือpost
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ 01 2024-05-01 2024 19:%i:1714567659 »
ท่านเคยสงสัยหรือเปล่าครับว่า เมื่อเราสร้างเพจแล้วจะโปรโมทอย่างไรให้ท่านอื่นเห็นfanpageของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของแฟนเพจเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารหรือการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนที่สุดเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่าเห็นมีคนชอบเยอะมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจและก็ชอบแฟนเพจนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นfanpageเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเจอสินค้าเราเยอะขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เพิ่มขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วหรือข้อความเตือนทำให้เป็นการpromoteเพจเราได้ในตัวหรือต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเห็นสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแบ่งปันต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยแค่ไหนนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอการันตี แต่ว่าจากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะหากมีจำนวนมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์ที่มีคุณภาพก็โอกาสซื้อของของท่านน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ ถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี มากได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
87
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
88
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
90
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10