͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ตลาดทั่วประเทศ / Re: ✔✔CloudHosting ราคาถูก Cloud VPS Server ฟรีSSL Email Hosting ไม่ล่ม ✔✔
« กระทู้ล่าสุด โดย ringtanut เมื่อ วันนี้ เวลา 18:49 »
CloudHosting ราคาถูก ฟรีSSL CloudVPS เสถียร ไม่ล่ม

เครื่องแรง แพกเกจโดนใจ ซัพพอร์ตไว เชื่อถือได้ ราคาเกินคุ้ม

โปรโมชั่นเดือนนี้! ลด 10% สำหรับ Shared hosting ทุกแพกเกจ เพียงแค่เพิ่มเพื่อนใน Line@ กับเรา




www.hostsevenplus.com




3
ตลาดทั่วประเทศ / ใครบ้าง!!ที่ควรใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 18:47 »
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะช่วยให้คุณโปรโมทธุรกิจและโฆษณาสินค้าได้แพร่หลายและรวดเร็ว ด้วยยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจากผู้ที่เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด ใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมเพิ่มยอดไลค์จากคนที่มีตัวตนจริงๆ ซึ่งจำนวนยอดไลค์เพจที่เพิ่มขึ้นนอกจากจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือแล้ว ธุรกิจและสินค้าของคุณจะมีการพูดถึงและมียอดการขายมากขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงเป็นการทำการตลาดที่กำลังเป็นที่สนใจ สำหรับเจ้าของแฟนเพจและผู้ประกอบการทางธุรกิจร้านค้าต่างๆ
กลุ่มบุคคลที่ควรจะใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของแฟนเพจส่วนบุคคล
คนที่ทำการสร้างหน้าเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อจะใช้เป็นช่องทางในการเสนอสิ่งที่ต้องการ โดยสร้างพื้นที่ที่จะรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ต้องการจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น  เพื่อให้แฟนเพจเป็นที่นิยม มีจำนวนแฟนเพจเพิ่มขึ้น
เจ้าของแฟนเพจธุรกิจร้านค้า
จากการสำรวจพบว่ายอดไลค์แฟนเพจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความเหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายสินค้าที่

  • ต้องการที่จะเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดเพจใหม่ๆมากขึ้น จึงต้องเพิ่มไลค์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจมากขึ้นไปอีก
  • ต้องการที่จะเข้าถึงแฟนเพจแบบเจาะลึกตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทันกับกระแสความนิยมในสินค้าและบริการ
  • ผู้ประกอบการธุรกิจที่เพิ่งเปิดแฟนเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกร้องความสนใจได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้แฟนเพจหรือสินค้าของตัวคุณเองเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ทำธุรกิจทีมีร้านออนไลน์ อยากที่จะหากลุ่มลูกค้า โดยใช้เพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็จำเป็นจะต้องเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นเช่นกัน
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการจะสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ เพราะยิ่งจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือมากไปด้วย
  • เจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้กับสินค้าและธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นวิธีการประชาสัมพันธ์และการทำการตลาดออนไลน์ที่สำคัญของการทำให้การโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการอย่างมาก ซึ่งคุณจะเห็นผลได้จากยอดผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้น รวมทั้งยอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วย การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u] จึงมีความจำเป็นสำหรับบุคคลหลายกลุ่มไม่ว่าคุณจะต้องการจะแพร่สิ่งที่อยากจะนำเสนอ กำลังเปิดเพจขายของออนไลน์ หรืออยากจะโฆษณาธุรกิจผ่านเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ดันกระทู้
9
ตลาดทั่วประเทศ / รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นคนดังในโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 18:28 »
ถ้าคุณต้องการจะเป็นคนมีชื่อเสียง ผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่คุณต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน จำนวนไลค์อาจกินไม่ได้ หากแต่ช่วยให้คุณได้เป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักงานโฆษณาต่างๆก็จะมาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา หลังจากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
แล้วจะ ปั้มไลค์ไอจีได้อย่างไร ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณเจ๋งพอ และรูปของคุณโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในไอจียังน้อยอยู่ อาจเกิดจากผู้คนยังไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาให้ได้ไม่มากพอ ดังนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลายราคา หลายยอดไลค์ หรือถ้าคุณกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นเรื่องหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มช้าหรือเปล่า เราขอแนะนำให้คุณลองดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆก่อนก็ได้ แล้วคุณจะตกใจ ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้กลยุทธ์นี้ คือ ตามไลค์ให้ผู้อื่นเสียเวลามาก หากแต่สุดท้ายเขาไม่กดไลค์กลับ ! ทำให้รู้สึกเซ็งไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ เพิ่มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและอารมณ์เสียเช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมียอดไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็ต้องสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มอีก เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าเจ้าของสินค้าต่างๆมาเห็น ก็ย่อมหยุดดูให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องมาจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวผลิตภัณฑ์ให้แน่นอน !
ต้องการแสดงผลงาน ก็ต้องมีจำนวนไลค์
ถ้าคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ อยากจะโชว์ฝีมือและผลงานให้โลกได้ประจักษ์ การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก การเพิ่มไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วยิ่งขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วมัวรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย หากคุณมีทุนมากก็ได้ไลค์จำนวนมหาศาล แต่ถ้าคุณมีทุนน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์มากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10