͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20676
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?
« เมื่อ: 17 2023-07-17 2023 15:%i:1689583115 »
ทุกวันนี้เราจะพบได้ว่าการเพิ่มไลค์กำลังเป็นที่นิยมมาก โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจที่สร้างขึ้นเพื่อขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้คนมาไลค์เยอะๆ นั้น จะต้องใช้เวลาน่าดูเลยทีเดียว ทั้งยังต้องอาศัยการโพสข้อความการขยันแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากขนาดไหน ก็จะเกิดความสนใจและอยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้ทำการเปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจ


การปั๊มไลค์จะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้ดีมาก นั่นก็เพราะว่า เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและส่งผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่มีความสนใจในบริการของคุณมากขึ้น โดยถ้าลองเทียบระหว่างเพจที่มีไลค์น้อยกับเพจที่มียอดไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีลูกค้าและสร้างยอดการขายได้น้อยกว่าแฟนเพจอื่นๆที่มียอดไลค์สูงๆ มาก แถมยังมีคนเข้าชมแฟนเพจน้อยด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งสูงมาก จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง โดยหากแฟนเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะส่งผลให้เพจติดอันดับมากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความสำคัญมากพอควร
จะพบได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมาก โดยกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนเพจ ก็เพราะการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถทำยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่อาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็ถือว่าสุดคุ้มทีเดียว ใครที่กำลังต้องการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการรับปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี