͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “คลอปป์” ชมหงส์เล่นดีเกือบสมบูรณ์แบบ  (อ่าน 28 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13348
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

"เจอร์เกน คลอปป์" กุนซือ หงส์แดง สุดปลื้มฟอร์มลูกทีม ชมเปาะเล่นได้เกือบสมบูรณ์แบบ หลังเปิดรังต้อน "ตราหมี" 10 ตัวนิ่ม 2-0

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากชมขุนพล “หงส์แดง” เล่นดีจนเกือบสมบูรณ์แบบ หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ ย้ำแค้น แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับเก่าจากสเปน งดงาม 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปเชือด แอตฯ มาดริด ถึงบ้าน 3-2 ในการพบกันเกมแรกที่นครมาดริดนั้น ได้ประตูจาก ดีโอโก โชตา และซาดิโอ มาเน ขณะที่ “ตราหมี” ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนหลัง เฟลีเป เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน โดนไล่ออกตั้งแต่ยังไม่ทันหมดครึ่งแรก

คลอปป์ กล่าวว่า “เราเสีย โรแบร์โต ฟีร์มิโน ที่บาดเจ็บไปในครึ่งหลัง ทุกคนอยากเห็นเรายิงมากกว่านี้ แต่เราก็สร้างโอกาสได้มากขึ้น ผมคิดว่า เกมของเราเกือบจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว”

“เรายิงประตูได้ในเวลาที่เหมาะเจาะ แอตฯ มาดริด เปิดเกมรุกมากกว่าเกมที่เล่นในบ้าน แค่เราก็เริ่มต้นได้ดี เราปิดบัญชีได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะ ซาดิโอ มาเน”

“ส่วนกับใบแดงที่เกิดขึ้น คุณย่อมไม่ชอบมันอยู่แล้ว คุณไม่อยากจะเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คน แต่ท้ายที่สุดเราก็ชนะ 2-0 และมันก็เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมทีเดียว” กุนซือชาวเมืองเบียร์ ทิ้งท้าย.