͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 'เชียงราย' บุกมาดับซ่า 'ชลบุรี' คาบ้าน 3-2 ศึกรีโว่ ไทยลีก 5  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


การแข่งขันฟุต. รีโว่ ไทยลีก 2021 นัดที่ 5 ประจำวันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เจ้าถิ่น เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี ต้อนรับการมาเยือน ของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

เปิดฉากมาไม่ถึงนาที สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก จังหวะเปิดเกมรุกครั้งแรก เฟลิเป้ อโมริม โหม่งเช็ดไปให้ บิลล์ โรซิมาร์ วิ่งมาตวัดยิงหนีมือ ชนินทร์ แซ่เอียะ เข้าไป

จากนั้น นาทีที่ 42 ชลบุรี เอฟซี ที่เดินเกมบุกต่อเนื่อง มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เมื่อ นพนนท์ คชพลายุกต์ เลี้ยงตัดเข้ากลางก่อนจ่ายย้อนไปให้ กฤษดา กาแมน วิ่งมายิงด้วยขวา.พุ่งเสียบสามเหลี่ยมประตู เข้าไปอย่างสวยงาม

ก่อนที่ นาทีที่ 45+2 ฉลามชล ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะฟรีคิก โดย เดนนิส มูริลโล ยิงไปติดเซฟ อภิรักษ์ วรวงษ์ ที่รับไม่อยู่ในจังหวะแรก ก่อนจะเป็นเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ตามซ้ำไม่เหลือซาก ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 63 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาตามตีเสมอได้สำเร็จ จังหวะที่ นพนนท์ คชพลายุกต์ ไปทำฟาวล์ เฟลิเป้ อโมริม ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่จะเป็น บิลล์ โรซิมาร์ ที่ยิงเข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันเป็น 2-2

สถานการณ์ของ ชลบุรี เอฟซี แย่ลงไปเสียอีกเมื่อต้องมาเหลือ ผู้เล่น 10 คน จูเนียร์ เอลด์สตอล ไปตัดฟาวล์ เฟลิเป้ อโมริม ที่กำลังจะหลุดเดียว จากเกมโต้กลับ ผู้ตัดสิดควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

จากนั้น นาทีที่ 86 ทีมเยือนได้ประตูปิดกล่อง บิลล์ โรซิมาร์ พัก.ก่อนหลบ นพนนท์ แล้วปั่นด้วยขวาโค้ง ๆส่ง.ตุงตาข่ายไม่เหลือ พา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2