͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “Devialet” เผยโฉม PHANTOM I ลำโพงระดับ Hi-End และ Devialet Gemini หูฟังไร้สาย  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Devialet  ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งพลังเสียงเหนือระดับ พลิกโฉมลำโพง  Flagship  ระดับ Hi-End  อย่าง  Phantom I  สัมผัสที่สุดของขุมพลังเสียงที่แตกต่างจากลำโพงไร้สายทั่วไปได้แล้ววันนี้  ที่ร้าน Devialet by Deco 2000

PHANTOM I, IMPLOSIVE SOUND ลำโพง  Flagship  ระดับ Hi-End   เสียงอันทรงพลัง  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ตลอดกาลของแบรนด์ Devialet Phantom  ถือเป็น   ลำโพง  Flagship  ระดับ Hi-End   ซึ่งทาง Devialet มุ่งมั่น ทุ่มเท  เพื่อยกระดับเสียงให้มีคุณภาพเป็นเลิศเหนือจินตนาการ  เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่ผู้ฟังทั่วโลก

การเปิดตัวลำโพง Flagship  ระดับ Hi-End อย่าง Phantom จึงถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการลำโพงไปอย่างสิ้นเชิง และได้กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ของความเป็นเลิศด้านเสียงอีกด้วย ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตามแบบฉบับของแบรนด์ Devialet ที่ให้เสียงตรงตามความเป็นจริงไม่ผิดเพี้ยน (Zero Distortion and Zero Saturation) และปราศจากเสียงรบกวนแทรกซ้อน (Zero Background Noise) และเน้นดีไซต์ที่ทันสมัย

ทางด้าน “เอ็มมานูเอล นาดิน” (Emmanuel Nardin) ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์และการออกแบบ และผู้ร่วมก่อตั้ง Devialet เผยว่า “ความมุ่งมั่นในการออกแบบเพื่อให้ได้มาซึ่งความเลิศด้านเสียงนั้น   คือหลักการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ Devialet โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโฉมใหม่ของลำโพงไร้สายอย่าง Phantom I  ถือเป็นการออกแบบที่นำเอาความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของศิลปะและเทคโนโลยีมาผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว
สอดคล้องกับแนวคิดและหลักการออกแบบของ Devialet ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน จะเห็นได้จากรายละเอียดต่างๆ  ที่ถูกคัดสรรมาอย่างรอบครอบ จึงทำให้ Phantom I เป็นลำโพงที่มีความทันสมัย น่าหลงไหล และสวยงามเหนือกาลเวลา  นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ  เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น Phantom ยกระดับประสบการณ์แห่งเสียงที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น”

นอกจากนี้ Devialet ยังส่ง Devialet  Gemini ที่สุดของหูฟังไร้สาย ให้คุณได้เพลินเพลินไปกับที่สุดของคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ได้ทุกที่ทุกเวลา  ครั้งแรกที่ Devialet และทีมวิศกรผู้เชี่ยวชาญ  ได้นำความเป็นเลิศด้านเสียงและเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงมาใช้   เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายที่สามารถพกพาได้  ทำให้ผู้ฟังมีโอกาสที่จะได้เพลิดเพลินกับเสียงอันน่าทึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Devialet Gemini   คือที่สุดของความลงตัว   ทั้งในเรื่องของความชัดเจนของเสียง  โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Devialet Active Noise Cancelling (ANC) มาใช้เข้าด้วยกัน  รับประกันคุณภาพด้วยสิทธิบัตรด้านเสียงที่มากถึง 3 สิทธิบัตร อาทิ PBA® (Pressure Balance Architecture), IDC® (Internal Delay Compensation) และ EAM® (Ear Active Matching) ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงระหว่างการเดินทางที่หาที่เปรียบไม่ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถปรับคุณภาพของเสียงให้เหมาะสมในแต่ละบุคคลได้อีกด้วย 

  Devialet  Gemini และ PHANTOM I จำหน่ายที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์  และสาขาสยาม  ทาคาชิมายะ  ไอคอนสยาม