͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ผนึก “คาเฟ่อเมซอน” เปิดจุดรับส่งพัสดุด่วนนำร่อง 71 สาขา  (อ่าน 47 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ คาเฟ่ อเมซอน เปิดจุดบริการส่งพัสดุ ชูคอนเซ็ปต์ “Flash Express Drop Off ส่งง่าย ส่งไว ทั่วไทย ที่ Cafe Amazon” เริ่มนำร่องเฟสแรก 71 สาขาทั่วประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ต่อที่ 1 รับคูปองส่งพัสดุฟรี มูลค่า 35 บาทเพื่อใช้แทนเงินสดให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่คาเฟ่ อเมซอนที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1-3 พ.ย. 64 จำนวน 2,000 สิทธิ์ ต่อที่ 2 รับฟรีกล่องพัสดุ ไซส์ S ลิมิเต็ดอีดิชัน 1 กล่อง มูลค่า 25 บาท ต่อการส่งพัสดุ 1 ใบเสร็จ (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 1-30 พ.ย. 64

นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทยแบบครบวงจร ขนส่งเอกชนไทยรายแรกที่ก้าวสู่ยูนิคอร์นระดับสากล เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่าง แฟลช เอ็กซ์เพรส และ คาเฟ่ อเมซอน ในครั้งนี้นับเป็นแผนความร่วมมือทางธุรกิจที่ต่อยอดมาจากการประกาศร่วมทุนระหว่าง แฟลช เอ็กซ์เพรส และบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ ก่อนหน้านี้

ล่าสุดทั้ง 2 ธุรกิจได้จับมือเปิดบริการรับ-ส่งพัสดุทั่วประเทศไทย “Flash Express Drop Off ส่งง่าย ส่งไว ทั่วไทย ที่ Cafe Amazon” โดยเบื้องต้นจะเริ่มเปิดให้บริการจำนวน 71 สาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเร่งขยายสาขาเพิ่มเพื่อรองรับการเติบโตของตลาด E-commerce และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกในการจัดส่งพัสดุเพิ่มมากขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจใช้บริการสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสาขา Cafe Amazon ที่เปิดให้บริการรับส่งพัสดุแฟลช เอ็กซ์เพรส ได้ที่ https://www.img.in.th/image/QW5CtB หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1436