͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านขายกาแฟสดในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 197 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง แล้วก็ต้องมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงด้านบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้เยอะมากๆเนื่องจากว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็วัสดุอุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากแค่ไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะ แล้วก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ