͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แลมพาร์ดรับขาดซีเย็คส่งผลเชลซีออกอาการเป๋  (อ่าน 206 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซอื เชลซี ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้แย่ลงเยอะหลังจากที่ ฮาคิม ซีเย็ค เจ็บหนักจนไม่ได้ช่วยทีมในช่วง 5 นัดที่ผ่านมา แต่เผยว่าดาวเตะวัย 27 ปีอาจจะฟิตทันสำหรับการหวนช่วยทีมในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ วันที่ 3 ม.ค. นี้



    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่าการหายไปของ ฮาคิม mega888 ซีเย็ค ปีกดีกรีทีมชาติโมร็อกโกมันส่งผลกระทบกับเกมการเล่นของทีมอย่างมาก หลังจากล่าสุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำได้เพียงเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมก้า888 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ซีเย็ค ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในลีกอีกเลยนับตั้งแต่ที่ เชลซี ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากการที่เขามีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่า ซึ่งนั่นก็ทำให้ทีมของ แลมพาร์ด ต้องลงเล่นในลีกโดยที่ไร้ สมัคร mega888 เงาของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแล้ว 5 นัด และในช่วงนั้นพวกเขาก็ชนะได้เพียงแค่ 1 เกม แถมยังแพ้ถึง 3 หนด้วย

    แลมพาร์ด mega888 download เผยหลังจบเกมที่เจ๊ากับ วิลล่า ว่า "มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แน่นอนว่าเราไม่สามารถเอาแต่พึ่งพาเขาได้ แต่เขาก็ทำผลงานให้กับเราได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะทั้งด้านการสร้างโอกาสการทำประตู หรือการทำประตูเอง มันช่วยเราได้มาก เราเล่นกันได้ไหลลื่นจนกระทั่งเขาได้รับบาดเจ็บ เราอยากให้เขากลับมาช่วยทีม มันมีความ mega888 ฟรีเครดิต เป็นไปได้ที่เขาจะฟิตทันเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้) ถ้ามันยังเตะตามโปรแกรมได้น่ะนะ เขาใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นได้แล้ว"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/