͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 14:52 »
เป็นที่รู้กันดีว่าการมีคนกดไลค์เพจเยอะๆเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อไหร่ที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจจะมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ นอกจากนี้คนที่เข้ามาดูแฟนเพจของเราอีก เมื่อเห็นยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่ดันมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าเฟสของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นช่วยกดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือการบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอทำได้ล่ะนะ
  • ในเพจร้านค้าของเราไม่ควรมุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันการที่ลงสินค้ามากมาย อย่างนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ แนะนำให้ลงประเภท ทักทาย update ข่าวคราว หรือลงพวกบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงรูปภาพ + VDO ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ใช้แบบคำถามบ้างก็ดีเหมือนกัน ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรือถามแนว ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เขาได้มีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขามาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาเพจร้านค้าเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส Blog,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้ากับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้พวกแฟนเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณจะได้ยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่นอน


7. ปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดกดไลค์อาจไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าของเราอย่างสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u] ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดไลค์เยอะเป็นพันเป็นหมื่นถูกใจแน่นอน
 

เครดิต : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
ตลาดทั่วประเทศ / มีใครบ้าง!!ที่ควรใช้บริการเพิ่มไลค์เพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 14:50 »
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะช่วยให้คุณโปรโมทธุรกิจและทำการโฆษณาสินค้าได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็ว ด้วยยอดกดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด ซึ่งใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญโดยตรง เพิ่มยอดไลค์จากคนที่มีตัวตนจริงๆ ซึ่งจำนวนยอดไลค์เพจที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณน่าเชื่อถือ ธุรกิจและสินค้าของคุณจะได้รับการกล่าวถึงและมียอดการขายมากขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงเป็นการทำการตลาดที่น่าสนใจ สำหรับเจ้าของเพจและผู้ประกอบการทางธุรกิจร้านค้าต่างๆ
บุคคลที่ควรจะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของเพจส่วนบุคคล
บุคคลที่สร้างหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อการใช้เป็นช่องทางในการเสนอสิ่งที่ต้องการ โดยสร้างพื้นที่ที่จะรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ต้องการยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น  เพื่อให้แฟนเพจเป็นที่นิยม มีจำนวนแฟนเพจเพิ่มขึ้น
เจ้าของแฟนเพจธุรกิจร้านค้า
จากการสำรวจพบว่าจำนวนยอดไลค์แฟนเพจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายของที่

  • มีความต้องการที่จะทำการเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดแฟนเพจใหม่ๆมากยิ่งขึ้น จึงต้องการเพิ่มไลค์ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจมากขึ้นไปอีก
  • ต้องการที่จะเข้าถึงเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทันกับกระแสนิยมในสินค้าและบริการ
  • ผู้ทำธุรกิจที่เพิ่งเปิดแฟนเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกร้องความสนใจได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้เพจหรือสินค้าของตัวคุณเองเป็นที่รู้จักมากขึ้น
  • ผู้ประกอบธุรกิจทีมีร้านออนไลน์ มีความต้องการที่จะหากลุ่มลูกค้า โดยใช้เพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็มีความจำเป็นต้องเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นเหมือนกัน
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่อยากเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ เพราะยิ่งยอดไลค์สูงเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือมากไปด้วย
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่อยากสร้างแบรนด์ของสินค้าและธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นเทคนิคการประชาสัมพันธ์และการทำการตลาดออนไลน์ที่สำคัญของการทำให้การโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการต่างๆเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณจะเห็นผลได้จากยอดของผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้น รวมทั้งยอดขายที่สูงขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u] จึงมีความจำเป็นสำหรับบุคคลหลายกลุ่มไม่ว่าคุณจะต้องการจะแพร่สิ่งที่อยากนำเสนอ กำลังเปิดแฟนเพจขายของออนไลน์ หรือต้องการโฆษณาธุรกิจผ่านทางแฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
4
ตลาดทั่วประเทศ / ปั๊มไลค์เพจ ตัวช่วยดีๅในการโปรโมทสินค้า
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 14:49 »
รู้ไหมว่าการโปรโมทสินค้ามีความสำคัญอย่างไรในโลกของการตลาดออนไลน์ การโปรโมทสินค้า เป็นวิธีหนึ่งทางการตลาดที่จะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายของคุณได้รู้จักกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่อยากโปรโมทเร็วที่สุด ยิ่งมีคนรู้จักมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสที่สินค้าจะขายได้มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันการโปรโมทสินค้าสามารถทำได้หลายช่องทางมาก เช่นทางสื่อต่าง ๆ ทางช่องโทรทัศน์ การโฆษณา รวมไปถึงสื่อออนไลน์รูปแบบต่าง ๆ เช่น Youtube , Facebook หรือ Instragram เพราะฉะนั้น การโปรโมทสินค้าจึงไม่มีกฎตายตัว ว่าต้องทำแบบใด ลงสถานที่ใด ขึ้นอยู่กับความสามารถและความเชี่ยวชาญของผู้ลงโปรโมทล้วน ๆ ที่รู้ดีว่าจะต้องทำการโปรโมทสินค้าอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีราคาถูกที่สุด
ถ้าคุณทำธุรกิจบนเพจ วิธีการโปรโมทสินค้าที่ดีที่สุดก็คือการปั๊มไลค์แฟนเพจนั่นเอง เพราะยิ่งมีคนไลค์มากเท่าไร หรือมีผู้เข้าชมมากเท่าไร ก็จะทำให้มีผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณมากขึ้นเท่านั้น แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เจ้าของธุรกิจจะสามารถเพิ่มไลค์ด้วยตัวเองได้ ถ้าสินค้าของคุณไม่ดีจริง และแฟนเพจของคุณไม่น่าสนใจเท่าที่ควร ดังนั้นการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยโปรโมทสินค้าบนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักได้ในเวลาอันรวดเร็ว
แต่รู้ไหมว่า ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกับผู้ที่ไม่เป็นมืออาชีพ แม้ว่าไลค์ของคุณจะขึ้นไวมากภายในวันเดียว แต่คุณมีโอกาสถูกตรวจสอบและแฟนเพจอาจถูกแบนจากFacebook ได้ ดังนั้นจึงควรเลือกผู้ให้บริการในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเช่นเรา ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ของเรานี้ เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคนไทยจริง ๆ 100% สามารถตรวจสอบได้ทุกไลค์อีกด้วย การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเราไม่ใช่ Bot และไม่ใช่ Imacro จึงอาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อยในการทำ รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน ซึ่งผลของการปั๊มไลค์แฟนเพจที่เป็นคนจริง ๆ นั้น จะช่วยให้โอกาสการซื้อขายสินค้าของคุณมีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย
เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากให้แพจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นและสามารถที่จะเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี ก็ลองมาใช้บริการรับปั๊มไลค์แฟนเพจของเรากันดู แล้วคุณจะได้การบริการและผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน และนอกจากการเพิ่มไลค์เพจจะเหมาะกับแฟนเพจขายของแล้ว แฟนเพจในรูปแบบอื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้น ก็สามารถมาใช้บริการเพิ่มไลค์เพจของเราได้เช่นกัน รับรองว่าไม่ผิดหวัง
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
บริษัทและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเหมือนกันเพื่อที่จะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นเจอได้จากแค่ใน Google แล้วค้นเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนมากที่เล่น เฟสกันทุกวันเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “ทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเช่นกัน และถ้าหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับคนที่มาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่แฟนเพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เคล็ดลับในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งสำหรับวิธีที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่จะทำให้มีคนมากมายเข้ามาไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสบุ๊คขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะเฟสบุ๊คที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มความน่าไว้ใจได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่แฟนเพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดในการทำให้คนเข้ามาสนใจในบทความของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
ผู้ที่ประกอบธุรกิจออนไลน์หลายท่านอาจมีความสงสัยว่า การใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook มีความสำคัญและประโยชน์อย่างไรต่อการจำหน่ายสินค้าหรือการบริการตามสื่อออนไลน์ โดยเราก็ได้มีคำอธิบายเพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น กับการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ดังต่อไปนี้
เนื่องจากการทำการตลาดโดยการประชาสัมพันธ์ยังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการจำหน่ายสินค้าหรือการบริการ รวมทั้งการขายสินค้าบนโลกออนไลน์ก็เหมือนกัน และถ้าตลาดมีการแข่งขันสูง การพึ่งเครื่องมือชวยเหลือที่จะช่วยให้เราสร้างความรู้จักให้กับสินค้าได้มากขึ้นในเวลาที่น้อยลงก็เป็นสิ่งที่จำเป็น โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จึงเป็นโปรแกรมโพส group ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำให้ผู้คนได้เห็นสินค้าของเราได้เป็นจำนวนมากและบ่อยขึ้น การที่ ระบบออโต้โพส[/url][/u] ทำให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นโพสของเราบ่อยครั้ง ย่อมมีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าไม่น้อยทีเดียว
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นในช่วงเวลาที่มีผู้เล่น Facebook สูงที่สุด ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ผู้เล่น Facebook จะมีโอกาสเจอกับโพสมากที่สุด โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็สามารถทำหน้าที่โพสแทนเราได้ถ้าไม่สามารถที่จะโพสด้วยตนเองได้ในช่วงเวลาดังกล่าว แถมยังกำหนดค่าการโพสให้โพสได้บ่อยเท่าที่ต้องการอีกด้วย อาจเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้เกิดความสะดวกทุกการใช้งานจริงๆ
ส่วนใหญ่จะนิยมการประชาสัมพันธ์เว็บไซด์ให้ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นและการโพสเพื่อขายสินค้าต่างๆ โดยหากคุณกำลังทำเว็บไซด์ข่าวสารต่างๆ เช่นการแข่งขันกีฬาฟุตบอล โดยเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมทั่วโลก โดยในเมืองไทยเองก็มีแฟนๆที่สนใจติดตามการแข่งฟุตบอลอยู่อย่างมหาศาล และก็มีการแบ่งกันมากมายหลายกลุ่มAuto Post Facebook จึงช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้ได้เต็มที่
นักธุรกิจออนไลน์ท่านใดที่ลังเลที่จะใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ต้องบอกก่อน เวลาที่ท่านกำลังใช้ความนึกคิดการตัดสินใจนั้น ย่อมมีอีกหลายคนที่นำโปรแกรมมาใช้จนได้รับความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกิจไปก่อนแล้ว และพวกเขาก็ก้าวไปข้างหน้าโดยทิ้งผู้ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจลงมือทำไว้ข้างหลัง หากท่านยังคงคิดที่จะทำธุรกิจบนเว็บไซต์โดยไม่นำเคล็ดลับเหล่านี้มาเป็นตัวช่วย โอกาสประสบความสำเร็จก็อาจเป็นไปด้วยความยากลำบากและเหนื่อยกว่าคนอื่นๆได้

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ยอดไลค์ในเพจนั้นมีความสำคัญมากแค่ไหนถึงส่งผลให้หลายเพจนั้นหันมาพึ่งบริการในด้านของการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันมีประโยชน์อยู่มากในระดับที่เราก็คาดกันไม่ถึงเลยทีเดียว และไม่เพียงเท่านั้น การจ้างบริการปั๊มไลค์แบบนี้นั้นก็เป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของเพจที่ได้สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าเชื่อถือที่มากขึ้น เพิ่มขึ้นมากว่าเดิมด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากแนะนำให้กับทุกท่านที่ซึ่ง มีเพจเป็นของตัวเอง แล้วต้องการที่จะเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อถือให้กับตัวเองได้
ทำไมเราถึงต้องใช้การเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะว่า ยอดกดไลค์ยิ่งหากมีมากเท่าไหร่ ความน่าสนใจและความน่าวางใจในเรื่องคุณภาพก็ยิ่งมีมากกว่าเดิมได้แน่นอน และไม่เพียงเท่านั้น ด้วยการลงทุนในช่วงแรกๆนั้นมันยังสามารถที่จะทำให้คนอื่นๆที่เข้ามาในแฟนเพจของคุณนั้นได้ให้ความสำคัญและอยากที่จะติดตามในเพจของเราไปเรื่อยๆเช่นกัน เพราะมันน่าสนใจ แล้วก็จำเป็นที่จะต้องใช้วิธีการในขั้นต้นเพื่อให้ “ไลค์ธรรมชาติ” เกิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง
หลายๆ คนนั้นเคยที่จะต้องใช้วิธีในการซื้อพวกโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นช่องทางในการโปรโมต แต่การทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า โอกาสได้ยอดกดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่ากันก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์กระเตื้องขึ้นมาได้นั้นก็จะต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยทีเดียว และนอกจากนี้แล้ว เรายังจะต้องจ่ายเงินอย่างต่อเนื่องด้วยเป็นเวลาประมาณเดือนต่อเดือน โดยค่าใช้จ่ายสำหรับการลงโฆษณานั้นก็อยู่ที่ว่า อยากได้ยอดไลค์ประมาณเท่าไหร่ เฟสบุ๊คจจำคำนวณออกมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายเงิน
แต่ว่ามันต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห็นได้ชัด ก็เพราะการใช้บริการแบบนี้จะเป็นการอาศัย บริการที่คุณสามารถได้ยอดกดไลค์ในแฟนเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งมันจะเกิดจากแอคเคาท์ที่ทางเราได้สร้างเอาไว้ แล้วก็รีบนำไปใช้ในการกดไลค์ให้ในทันที โดยคุณจะได้รับยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นมาตามแพคเกจที่คุณจ่ายเลยทีเดียว และหากคุณอยากได้ยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็สามารถเลือกแพคเพจอื่นๆเพิ่มได้อีกด้วยเช่นกัน
และด้วยบริการแบบนี้แล้วก็เลยคิดว่าโปรแกรมนี้น่าจะมีประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้คนที่กำลังมีธุรกิจทางแฟนเพจ แล้วมีความต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั่วไปที่เข้ามาชมยังแฟนเพจ แถมยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อการโยงไปยังแทรฟฟิกอีกทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว้บของคุณอีกด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นแล้วหากว่าอยากที่จะมียอดกดไลค์เป็นพันเป็นหมื่นเป็นแสน ก็อย่าลืมมาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10