͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ตลาดทั่วประเทศ / ต้องการแฟนเพจโตเร็ว ลอง ปั้มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 07:44 »
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่กำลังให้ความสนใจอยากเริ่มสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อให้มีตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงก็สามารถต่อยอดรับงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะสร้างเพจในลักษณะไหนขอเพียงมีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น โดยหนึ่งในองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่คุณต้องใส่ใจ ก็คือ ‘ยอดไลค์’ เพราะสิ่งนี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนมาสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มสร้างแฟนเพจในโลกออนไลน์ ด้วยการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หากคุณสร้างแฟนเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยาก คือ การทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จัก แล้วต้องทำยังไงล่ะผู้คนถึงจะรู้จัก ? ส่วนหนึ่งมีผลมาจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเล่น Facebook ดู คุณเองก็ย่อมสนใจโพสที่มีจำนวนไลค์สูงอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มียอดไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง หากแต่ถ้าไม่มีไลค์ หรือมียอดไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจสักเท่าไหร่นัก ดังนั้นมาเพิ่มยอดไลค์กันดีกว่า !
ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาคนติดตามได้ง่ายขึ้น !
ในปัจจุบันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายมากขึ้น นั่นก็คือการ ‘เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการจำนวนผู้ไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการให้บริการก็ขึ้นอยู่กับยอดไลค์ที่คุณต้องการ โดยสามารถได้จำนวนไลค์ ภายในเวลา 2-5 นาทีเท่านั้น และเสร็จใน 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วทันใจมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ ปั๊มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่ต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจแฟนเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจที่คุณควรรู้
เหมาะกับผู้ที่เริ่มเปิดแฟนเพจ ยังไม่มีคนมาสนใจ ยอดไลค์ขึ้นช้ามาก
ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จสิ้นในเวลา 1 วัน
เมื่อมียอดไลค์แล้ว แฟนเพจของคุณยังสามารถกระตุ้นให้มีคนเข้ามาไลค์แฟนเพจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับความสนใจมากขึ้น
มีให้เลือกหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการ ที่เราอยากนำเสนอให้คุณได้ลองไปใช้บริการกัน รับรองว่าการเปิดแฟนเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะสร้างอีกกี่เพจ ก็ไม่มีเรื่องให้กังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
ดันกระทู้ 
4
สร้างเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าแล้วอยากหาคนเพิ่มไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลมากกว่าการเข้าwebsiteปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeตอนนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายเยอะหากเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเพิ่มได้เพื่อนๆต้องลงเงินเยอะแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าเพื่อนๆได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้ท่านน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มlikeให้เพื่อนๆเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้เพื่อนๆจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าเพื่อนๆนะ เพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มไลค์หรือให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีมากอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นท่านเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าท่านยังจะยืนยันลงโฆษณาด้วยตัวเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มlike ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาปริมาณเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เราต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่อาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่ว่าอย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มlike หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดท่านคิดแบบนี้คุณไม่ได้หวังผลในระยะยาวเพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
5
ดันกระทู้ 
8
ดันกระทู้ 
10
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีเพิ่มยอดไลค์เพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 07:10 »
หลายคนต่างก็รู้กันดีว่าการมีคนมาไลค์เพจเยอะๆเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะมันหมายถึง มีคนที่กำลังชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อใดที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งพวกโปรโมชั่น ลงในเพจเขาก็จะเห็นและอาจจะมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ และนอกจากนี้พวกคนที่เข้ามาดูเพจของเราอีก เมื่อเห็นยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่ได้รับมาด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่ดันมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา แบบนี้ก็ไม่ดี แต่อย่างไรแล้วมียอดกดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดยอดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือบริการของเราสักหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอทำได้ล่ะนะ
  • แฟนเพจร้านของเราไม่ควรมุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมวันๆการลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจจะเบื่อ ให้ลงประเภท ทักทาย ข่าวน่าสนใจ หรือลงพวกบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ใช้แบบคำถามบ้างก็ดีเหมือนกัน ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามแนว ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน แล้วทำให้เขามีส่วนร่วม และเมื่อไหร่ที่เขามาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาเพจร้านค้าของเราไปแป่ะที่ line เฟส บล็อก,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีเหมือนกัน เพราะว่าจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณจะได้รับยอดกดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่นอน


7. ทำการปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดไลค์อาจจะไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นเป็นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยพันแต่ให้พวกเขาชอบและเลือกซื้อสินค้าของเราอย่างสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดเยอะเป็นพันเป็นหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

เครดิตบทความจาก : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10