͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปิดร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้า  (อ่าน 216 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ต้องมีทำเลที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากๆเนื่องจากว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งวัสดุอุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากขนาดไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะแยะ ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าหากคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มากมาย และก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น ยังไง รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : ร้านกาแฟ