͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกชุดเครื่องนอนอย่างไรให้ถูกใจและนอนหลับสบาย  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

homepro.

  • บุคคลทั่วไป
เลือกชุดเครื่องนอนอย่างไรให้ถูกใจและนอนหลับสบาย

ชุดเครื่องนอน ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นมีความสุขระหว่างการนอนหลับเป็นอย่างดี บางคนพี่เป็นหนุ่มโสดหรือสาวโสดอาจจะเลือกชุดเครื่องนอนที่มีความเซ็กซี่กับตนเองสักเล็กน้อย บางคนอาจจะเลือกสีสันฉูดฉาดสักนิดทำให้เวลาที่เพื่อนมาเห็นหรือแฟนมาเจอดูมีความน่าตื่นเต้นและมีความน่าค้นหาในตัวของ เราเองเพิ่มมากยิ่งขึ้น ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องราวของชุดเครื่องนอนนั้นจะทำให้เรามีความสุขกันตลอดทั้งคืนได้ด้วยเช่นกัน บางคนแค่เห็นสีสันหรือการปูผ้าปูที่นอนใหม่ ก็ทำให้มีรอยยิ้มที่มุมปากหรือว่า ชุดเครื่องนอน ที่ทำไว้อย่างดีในตอนนี้อีกไม่นานมันจะคือเส้นทางสวรรค์สำหรับทุกคน

ชุดผ้าปูที่นอน การเลือกชุดผ้าปูที่นอนไหนโดยหลักการแล้วจะมีการเลือก 2 รูปแบบไหนนั่นก็คือ
1 เลือกให้เป็นมาตรฐานสากล เป็นสีธรรมดาใช้งานได้ทุกที่
 2 เลือกให้เหมาะกับขนาดของที่นอน เพื่อการใช้งานได้สะดวกสบาย

หลักการในการเลือกชุดเครื่องนอนโดยส่วนใหญ่แล้วมีเพียงแค่ 2 อย่างเท่านั้นเลือกในรูปแบบที่ตรงกับเตียงนอนของเราและเลือกสีสันให้ดูแล้วนอนหลับฝันหวานฝันสบาย แต่ในความเป็นจริงเราควรจะเลือก ชุดที่นอน นั้น ในส่วนของเนื้อผ้าด้วยเช่นเดียวกัน

ชุดที่นอน หรือ ชุดผ้าปูที่นอน การเลือกผ้านั้นมีผลสำหรับการนอนของเราเป็นอย่างมาก ลองเปรียบเทียบแบบง่ายๆนั่นคือเวลาที่เราใส่เสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าดีเราจะใส่แล้วรู้สึกสบาย อยู่ได้ตลอดทั้งวันโดยที่ไม่คันและไม่มีอาการระคายเคืองผิวแต่อยากได้ เวลาที่เราสวมใส่แล้วรู้สึกมั่นใจเพราะเนื้อผ้านั้นใส่แล้วโปร่งโล่ง จนทำให้บางคนนั้นเลือกที่จะใช้เสื้อผ้าชุดเดิมเป็นประจำเพราะว่าใส่แล้วรู้สึกมั่นใจใส่แล้วรู้สึกสบาย เช่นเดียวกับ ชุดเครื่องนอน การเลือกผ้าสำหรับชุดเครื่องนอนก็เป็นสิ่งสำคัญ เนื้อผ้านั้นจะต้องมีความนุ่มละมุนมีความเนียนไม่หยาบกระด้าง เพราะถ้าเราเลือกเนื้อผ้าที่ดูอยากแข็งกระด้างเกินไป เวลาที่เราลงไปนอนไปสัมผัสเป็นเวลานานนั้นจะทำให้รู้สึกไม่สบายตัว ยิ่งเวลาที่เรานอนเป็นเวลานานเนื้อผ้าที่แข็งจะไปสัมผัสกับผิวโดยตรงทำให้รู้สึกว่ายิ่งนอนมากก็จะยิ่ง ไม่สบายผิวกายมากขึ้นเรื่อยๆ ต้องเลือกที่เป็นผ้าเนื้อดี สัมผัสแล้วนุ่ม ยิ่งมีการซักทำความสะอาดบ่อยเนื้อผ้าก็จะนุ่มลื่นสบายหลักการเลือกง่ายๆ ตรงนี้ต้องนำไปใช้ทุกครั้งสำหรับการเลือก ชุดเครื่องนอน กันด้วย