͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
4
เป็นหนึ่งคำถามที่ทำให้เจ้าของแฟนเพจหรือแอดมินของแฟนเพจหลายแห่งนั้นจะต้องนำกลับไปคิดและพยายามทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ก็ทำได้ไม่ได้ถึงขั้น ก็เพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่น้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ได้ยอดไลค์น้อย อาจเพราะว่ายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้การบริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะสนองตอบต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก
สาเหตุหนึ่งก็เพราะอย่างในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ เพจที่กำเนิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวสารฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากว่าเราลองพิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจของตัวเอง หรือจะเป็นแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวที่เป็นทางการแบบสองรายแรก แต่ทำไมกลับมีคนมาตามกดไลค์กันอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มามากพอสมควรเลยทีเดียว และทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีคนคอยติดตามกันอย่างล้นหลามแบบนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นได้ว่าถ้าหากคุณทำแฟนเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นได้เช่นกัน แต่คุณต้องรู้จักทำการวางแผนในการที่จะปั้นแฟนเพจของคุณให้ดีด้วย และยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะมองดูเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์ในหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถที่จะทำเช่นนั้นได้ ถ้าหากเราเริ่มการดำเนินการจากการเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยๆมาเติมและต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีของเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสที่มีแต่ความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณได้ ได้เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันถือเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณมีความก้าวหน้าไปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีการเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณเติบโตและขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าอยากให้เพจของคุณพัฒนาไปไกล มาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
ดันกระทู้ 
7
การที่แฟนเพจได้รับความนิยมหรือรู้จักในวงกว้าง ปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเลยคือจำนวนไลค์ ยิ่งเพจไหนมียอดไลค์มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ การยอมรับ การที่เพจได้รับการพูดถึงกันแบบปากต่อปากและเกิดความนิยมที่มีต่อเพจดังกล่าวมากยิ่งขึ้น  และแฟนเพจที่มีสถิติการกดไลค์สูงๆก็สามารถเรียกความสนใจจากคนทั่วไปเพิ่มสูงขึ้นไปด้วย ยอดไลค์เพจจึงเป็นดั่งการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในอีกรูปแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่เพจมียอดไลค์จำนวนมหาศาลก็คือสิ่งที่บอกได้ถึงคุณภาพและความน่าสนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น หากคุณมีธุรกิจเสื้อผ้า ยอดไลค์แฟนเพจจากผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊คก็คือการบอกถึงความชอบเกี่ยวกับสไตล์ของเสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพการตัดเย็บ รวมทั้งโปรโมชั่นเสริมต่างๆ นอกจากนี้ยอดไลค์ที่สูงมากก็สามารถเรียกร้องความสนใจให้กับคนทั่วไปที่ไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณเลย ต้องหันมามองเพิ่มมากขึ้น และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มไลค์แฟนเพจ   จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นหากต้องการให้มีคนสนใจในตัวสินค้าหรือบริการเพิ่มขึ้น
การเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ จึงเป็นการบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับธุรกิจของคุณ โดยยอดไลค์ที่สูงขึ้นก็หมายถึงยอดของการซื้อสินค้าหรือการใช้บริการที่จะเพิ่มมากขึ้นด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะมีงบประมาณที่จำกัด แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าบริการเพิ่มไลค์เพจจะช่วยเพิ่มยอดไลค์ของคุณให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจโดยที่ทุกไลค์ที่ได้รับมาจากคนจริงๆไม่ใช่โปรแกรม ถือเป็นการเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจให้มากขึ้นได้เป็นธรรมชาติ โดยที่มีหลายราคาให้คุณได้เลือกตามต้องการ และรับประกันได้ว่าคุ้มค่าเงินที่คุณต้องจ่ายอย่างแน่นอน
แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของเพจธุรกิจสินค้าหรือบริการหน้าใหม่ ที่จำเป็นต้องมียอดไลค์ เพื่อให้ใครต่อใครต้องมาสนใจธุรกิจของคุณทันทีที่เปิดตัว ต้องการให้แบรนด์เป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่น่าจดจำในเวลารวดเร็ว ต้องการทีจะสร้างความน่าเชื่อถือให้ยี่ห้อสินค้า หรือถ้าคุณจะเป็นเจ้าของเพจธุรกิจที่ต้องการกระตุ้นยอดในการขายสินค้าหรือการบริการของคุณหรืออยากที่จะใช้เทคนิคการขายหรือให้บริการด้วยการเลือกกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงก็ตาม
การบริการรับเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจจึงเป็นการให้บริการที่จะทำให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลาย ที่เปิดเพจเป็นช่องทางการประกอบธุรกิจสามารถเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วทันใจและได้ผลเป็นที่แน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
นักธุรกิจออนไลน์หลายคนอาจมีคำถามขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มมีความจำเป็นอย่างไรกับธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางในการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะทำให้ท่านได้หายสงสัยกันดังต่อไปนี้
สำหรับธุรกิจสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือการทำการตลาดให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมากและความจำเป็นที่จะขายสินค้าให้ทันกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือช่วยเหลือที่จะทำให้สินค้าและบริการของคุณเป็นที่รับรู้ของคนจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยจะทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเห็นสินค้าของคุณหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อในที่สุด
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาการโปรโมทสินค้าและบริการได้อัตโนมัติ ซึ่งคุณสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้เห็นโพสได้ตามความต้องการ และยังทำให้คุณโพสล่วงหน้าได้ด้วย จึงไม่ต้องมาคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยนั่นเอง
หรือถ้าหากคุณไม่ว่างที่จะทำการโพสด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook มากที่สุด ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้คนจำนวนมากมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ก็สามารถโพสแทนคุณได้เหมือนกัน
และหากคุณอยากจะให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปไม่นานมีจำนวนวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นด้วย โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่มก็สามารถช่วยเหลือคุณได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมายที่คุณมีความต้องการให้เห็นจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมจะทำให้คลิปวีดีโอของคุณไปแสดงให้เห็นในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันมีความรวดเร็วทันต่อเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงได้คือหัวใจของความสำเร็จ และเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณโพสได้ง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถกำหนดเวลาให้โพสอัตโนมัติในช่วงเวลาที่ต้องการได้ด้วย ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นในการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก ดังนั้นสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าพลาดที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
9
การทำธุรกิจขายสินค้าและบริการในยุคปัจจุบัน หนทางหนึ่งที่ช่วยขยายฐานของลูกค้าให้ได้มากขึ้นก็คือการเปิดเพจจำหน่ายสินค้าและบริการ โดยไม่เพียงแต่จะเป็นแนวทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นเท่านั้น แต่เป็นหนทางที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ที่ต้องการความสะดวกได้มากขึ้นอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามการที่เพจขายสินค้าเพจหนึ่งเพจใดจะมีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้ากันอย่างมากมายนั้น ปัจจัยหนึ่งที่จะขาดเสียมิได้ก็คือ ยอดไลค์แฟนเพจ
ยอดไลค์มีความจำเป็นอย่างไร?
เมื่อคุณตั้งแฟนเพจขึ้นมาเพจหนึ่งด้วยวัตถุประสงค์ทำธุรกิจ คนที่เข้ามายังเพจของคุณก็คือคนที่สนใจในตัวสินค้าและบริการ ซึ่งอาจมีการตัดสินใจสั่งสินค้าหรือทดลองการใช้บริการในเวลาต่อมา ซึ่งหากพวกเขารู้สึกว่าสินค้าของคุณมีคุณภาพดีน่าพอใจ ก็อาจมีการกดไลค์เพื่อแสดงว่าพวกเขาถูกใจในสินค้าและบริการนั้น ซึ่งหากจำนวนการกดไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น ก็แสดงให้เห็นได้ว่าผู้คนเชื่อมั่นในสินค้าและบริการนั้น ๆ มากขึ้นนั่นเอง
อีกอย่างหนึ่งการที่เพจหนึ่งเพจมียอดไลค์สูงก็บอกได้ถึงการเป็นที่รู้จักของกลุ่มคนเพิ่มขึ้น ความน่าสนใจที่จะดึงดูดใจคนทั่วไปให้หลั่งไหลมายังเพจนั้น ๆ ก็จะยิ่งมากขึ้นด้วย เพราะว่าผู้คนมีแนวโน้มที่จะตามกระแสและสนใจกับสินค้าและบริการที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าสินค้านั้น ๆ จะต้องมีคุณภาพจึงจะเป็นที่ยอมรับ และคงไม่ต้องบอกเลยว่าการที่ผู้คนเข้ามากดไลค์แฟนเพจมาก ๆ นั้นจะส่งผลกระทบต่อยอดการสั่งซื้อหรือใช้บริการอย่างไร
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ[/url][/u]จะช่วยกิจการของคุณได้อย่างไร?
ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ที่เพิ่งเปิดแฟนเพจขายสินค้าหรือบริการ และต้องการให้เพจเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาสั้น หรือคุณอาจจะขายสินค้าหรือบริการมาได้ระยะหนึ่งแล้วต้องการกระตุ้นยอดขายสินค้าหรือบริการให้สูงขึ้น บริการปั๊มไลค์แฟนเพจก็คือบริการที่จะช่วยเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจของคุณ ช่วยให้เพจของคุณได้รับความสนใจมีผู้คนเข้ามาอย่างมากมายภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เป็นบริการปั๊มไลค์แฟนเพจที่จะช่วยให้จำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ไลค์นั้นเป็นผู้ใช้จริงทั้งหมด ซึ่งคุณจะมั่นใจได้อย่างแน่นอนถึงการเป็นที่สนใจและได้รับการพูดถึงของผู้คนทั่วไป ในที่สุดก็จะตามมาด้วยจำนวนการสั่งซื้อสินค้าและใช้บริการที่สูงขึ้นนั่นเอง
 

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
สร้างเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าแล้วอยากจะหาคนเพิ่มไลค์ หรือ ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าแฟนเพจเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มไลค์ปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะมีค่าใช้จ่ายมากหากเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือปั้มไลค์จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้เพื่อนๆต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าเพื่อนๆได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้เพื่อนๆน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวบางคนเข้ามากไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มlikeให้ท่านเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำให้ท่านจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าคุณนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาเพียงอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มไลค์หรือให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีมากอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่ท่านควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากเพื่อนๆยังจะยืนยันลงโฆษณาด้วยตัวเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มไลค์ ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เราต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจกว่าความสามารถมากกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มlike หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าไหม ถ้าเกิดท่านคิดแบบนี้คุณไม่ได้หวังผลในระยะยาวเพื่อนๆรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
หน้า: [1] 2 3 ... 10