͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปวสกับอนาคตการทำงานที่เปลี่ยนไปเพื่ออาชีพของตนเอง  (อ่าน 228 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bodyfit81

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีขอนแก่น เป็นอีกลู่ทางหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เพราะในปัจจุบันในช่วงเวลานี้ รูปแบบการทำงาน ได้เปลี่ยนไป ความถนัดก็เลยเป็นสิ่งจำเป็น สำหรับเพื่อการที่จะเอามาปรับปรุงตนเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีมหาชนะชัย โอกาสที่ดีๆที่จะทำให้พัฒนาฝีมือการช่าง ต่างๆได้อย่างเร็วไม่ว่าจะเป็นทักษะ ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จะต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆดังเช่นรถไฟฟ้า ผู้ใดมีทักษะนี้ก่อน ก็จะเป็นต่อ



 เพราะอาจเป็นที่เรียกร้อง ตลาดแรงงานในอนาคต แต่ว่ากว่าใกล้จะถึงจุดนั้น รถรุ่นก่อน ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความชำนาญการซ่อมแซมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่เรียกร้อง เพราะฉะนั้น หากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีวิเชียรบุรี มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังพอเพียงมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะปรับปรุง ไปเท่าใด ความต้องการเบื้องต้น ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 เช่นช่างไฟ เรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ แม้กระทั่งอะไรจะเก่งขนาดไหน ณในตอนนี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังปีนป่ายหลังคาไม่เป็น ดังนั้น ถ้าหากคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำเช่นไร ให้มีความชำนาญ ให้มีประสบการณ์ จนเป็นที่ยอมรับ ของคนธรรมดาทั่วไป ถ้าเกิดคุณทำได้ งานก็ยังมีแน่ๆจะเห็นได้ว่า การเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีนครสวรรค์ เพื่อเพิ่มทักษะทางด้านช่าง ยังเป็นเรื่องจำเป็นรวมทั้งยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างเร็ว และยังเป็นที่ยอมรับ

เพราะเหตุว่ามีหนังสือรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งเดี๋ยวนี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ ปรารถนามากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าทุกคนต้องการว่าจ้างผู้ที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลทีหลังว่าจะกำเนิดปัญหาอะไรตามมาไหมอย่างนั้นช่างยุคเก่า เกมเดียวน้อยเกินไป จำต้องกำหนดมมาตรฐานและก็มีใบรับรองด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่ต้องการ

 หากคุณเรียนจบ วิทยาลัยเทคโนโลยีเอเชีย ช่างก่อสร้างคุณจะได้ศึกษากับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น ดีไซน์ได้

แต่คุณจะต้องทำความเข้าใจ การสร้างรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถเรียนรู้ได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากคอร์สระยะสั้นต่างๆเพื่อปรับปรุงตัวเองในด้านก่อสร้างได้แก่เทคโนโลยีการสร้างบ้านด้วยโฟม ถึงยังหน้าบ้านพวกเราเป็นเมืองร้อน บ้านโฟมจะมีคุณลักษณะ กันความร้อนที่ดี รวมทั้งทำให้ลดการใช้ไฟฟ้า

 ทางใครกันแน่สามารถทำได้ก่อนมีความชำนิชำนาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายอย่างตลอด



ในอนาคตหัวใจ แนวทางสำคัญ ของการศึกษาเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีพัฒนเวช เพื่อนำเลี้ยงชีพ คือการวางเป้าหมาย การพัฒนาตนเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า และก็สร้างฐานะตน ให้คนรู้จัก และก็ได้แสดงผลงาน เพื่อให้คนเห็นผลงานรวมทั้งยอมรับ จนกระทั่งกำเนิดความวางใจเชื่อใจ เชื่อมั่น กระทั่งกระทั้งจ้างงานกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะสำเร็จการศึกษามาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้

Tags : พัฒนาตัวเอง,หางานทำ