͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่มั้ยที่จะโปรโมทสินค้าและเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แค่คิดว่าวันนี้จะโพสเรื่องอะไร จะอัพรูปอะไรก็เป็นเรื่องที่ยากระดับหนึ่งแล้ว แต่การต้องโพสจริงๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า เพราะบางครั้งเราก็อาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบกลับมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งหากใช้การโปรโมทสินค้าด้วยวิธีการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งยุ่งยากเข้าไปใหญ่ แถมจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าโพสติด ๆ กัน เพจก็อาจจะโดนแบนได้อีก สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ เพียงคุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถที่จะแบ่งออกได้เป็น 2 รูปแบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องทั่วไปในเพจ โดยคุณสามารถตั้งเวลาได้เองตามที่กำหนด และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่ให้คุณตั้งค่าได้เองว่า ต้องการโพสของคุณไปโปรโมทที่ไหนได้บ้าง รวมทั้งยังสามารถขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกลงไปอยู่ด้านล่างให้กลับขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกครั้ง นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังทำให้คุณสามารถโพสลงในกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณได้เลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกโพสทั้งหมด หรือเลือกเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือหากอยากได้กลุ่มใหม่ ๆ ก็แค่ทำการเพิ่มในโปรแกรมเท่านั้น เพียงเท่านี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะปฏิบัติงานแทนคุณแล้ว
และด้วยความที่โปรแกรมมีการอัพเดตตลอดทั้งในเพจและในกลุ่ม ก็ทำให้ผู้ที่เล่น Facebook มีโอกาสเห็นโพสสินค้าของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการเข้าชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีที่สำคัญของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างลูกจ้างมาทำการโพสแทน ซึ่งอาจจะไม่ได้ตรงความต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญเลยคือมีความรวดเร็วในการโพสมากกว่าเป็น 2 เท่า
ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งนอกจากจะใช้เพื่อโพสเพื่อการโปรโมทเพจหรือจำหน่ายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถโพสเพื่อแชร์ความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจได้ด้วย ดังนั้นสำหรับใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสอัตโนมัติกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะเลยทีเดียว

ขอบคุณบทความจาก : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,โปรแกรมโพสกลุ่ม
3
ดันกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ดันกระทู้ 
หน้า: [1] 2 3 ... 10