͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ดันกระทู้
5
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากยกระดับเพื่อทำให้ธุรกิจ หรือแฟนเพจ ของตัวเองมีการเติบโต ก้าวหน้า และกว้างไกล แบบยั่งยืน คุณจะต้องมาทำความรู้จักกับ โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทำให้คุณบริหารงานออนไลน์ได้ราบรื่น การทำธุรกิจให้โตด้วย 2 มือเป็นไปได้ ถ้าคุณรู้จักจัดแบ่งเวลาที่ดี และรู้จักที่จะใช้ โปรแกรมโพส group ให้เป็น
จุดเด่นของ Auto Post Facebook

  • คุณสามารถแยกการโปรโมทสินค้าได้อย่างเป็นระบบ โดยยิ่งคุณโปรโมทมากแค่ไหน ก็จะทำให้ผู้คนจำนวนมากนั้นรู้จักการมีตัวตนจริงๆของเว็บไซต์ และแฟนเพจของคุณได้ง่ายมากขึ้น คุณสามารถทำให้การโปรโมตเป็นเรื่องที่ง่ายดาย โดยการใช้งานผู้ช่วยอย่าง โปรแกรมโพส group ซึ่งเป็นโปรแกรมโพสอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงมากเลยทีเดียว
  • ดึงดูดผู้ชมเข้ามา ชมคลิปของคุณได้เยอะขึ้น ในทุกวันนี้คอนเทนต์ ด้าน VDO เป็นที่นิยมมากขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว สร้างชื่อเสียง เพื่อดึงดูดให้โฆษณามาลงในช่องของคุณ หรือสร้างคลิป เพื่อบอกเรื่องราวของธุรกิจของคุณ ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจ อยากใช้บริการ เชื่อไหมว่า โปรแกรมโพส group ก็ช่วยคุณได้ ด้วยการดึงผู้คนเข้ามาชมคลิปของคุณ
  • ช่วยให้คลิปของคุณแพร่กระจายไปไกล ให้คุณหากลุ่มที่อนุญาตให้โพสต์คลิป จำนวนหลายกลุ่มมา แล้วนำลิงก์ มาใส่ไว้ใน Auto Post Facebook ตามด้วยเขียนข้อความสั้นๆ ประกอบกับคลิป พร้อมกับแนบลิงก์ของคลิปไว้ด้วยพร้อมกัน หลังจากนั้นแค่กดโพส รอสักครู่คลิปของคุณก็จะกระจายไปตามกลุ่มต่างๆที่คุณเลือกไว้อย่างง่ายดาย
  • ต่อยอดได้มากมาย นอกจากคุณจะได้ยอดวิวแล้ว คุณยังได้ผู้ติดตาม และหากลูกค้าสนใจก็ได้จำนวนการเข้ามาใช้บริการอีก ซึ่งจะเป็นการต่อยอดเพื่อสร้างกำไรให้แก่คุณได้ดี แถม ออโต้โพส facebook คุณก็ยังนำไปใช้ต่อยอดกับการทำ seo ได้ดีอีกด้วย
  • การโปรโมตเว็บไซต์ก็ทำได้เช่นกัน เพื่อสร้างความน่าเชื่อในการดำเนินธุรกิจ นอกจากแฟนเพจเฟสบุ๊คแล้วพ่อค้า – แม่ค้า หลายๆคนก็ยังมีเว็บเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งถ้าคุณอยากโปรโมตแฟนเพจของตัวเอง และต้องการเพิ่มยอดขายในเว็บบ้าง เราขอแนะนำให้คุณใช้ ‘ออโต้โพส facebook’ ให้เป็นประโยชน์ได้เลย

    สำหรับข้อดีเหล่านี้เป็นเพียงจุดเด่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพเต็มของ ระบบออโต้โพส ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำให้คุณได้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง
    คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค

    Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
6
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 12:16 »
หลายคนต่างก็รู้กันว่าการมีคนไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งพวกโปรโมชั่น ลงในเพจเขาก็จะเห็นและอาจมาเป็นลูกค้าของเราได้ และนอกจากนี้คนที่เข้ามาดูแฟนเพจของเราอีก เมื่อเห็นยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือมากอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับมาด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่กลับมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายมียอดกดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อแน่ว่าfacebookของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นกดยอดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือการบริการของเราหน่อย หรืออาจแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดีเหมือนกัน คิดว่าคงพอทำได้ล่ะนะ
  • ในเพจร้านของเราอย่าได้มุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันการลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจจะเบื่อ ขอแนะนำให้ลงประเภท ทักทายลูกค้า update ข่าวคราว หรือลงบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ ให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้ร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน และทำให้เขาเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาแฟนเพจร้านค้าเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส บล็อก,  Website หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้พวกแฟนเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณจะได้รับยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งเพจร้านค้าของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะจะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดกดไลค์อาจจะไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าของเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดเยอะเป็นพันเป็นหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
ยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์จริงๆ เพราะสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหนกันเลย อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ทำได้ จึงไม่แปลกที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นมาทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่ต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url] ช่วยคุณได้แน่นอน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายสินค้าหรือโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค โดยมันจะทำงานแบบออโต้ทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถช่วยโพสตามกลุ่มต่างๆของfacebook แบบโปรแกรมอัตโนมัติ โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ สำหรับใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่าโปรแกรมจะจัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพสพวก ข้อความ,ลิ้งค์และรูปภาพได้ ซึ่งจะโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่กระทบกับกลุ่มที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสมือเอง ให้โปรแกรมโพสทำทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook ได้แบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookอัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- เพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ หากไม่ชอบใจ
- ทำการโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงกลุ่มเฟสบุคได้ เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยคุณได้เยอะเลยล่ะ
- เพิ่มไลค์แบบอัตโนมัติ ซึ่งอาจจะมากตั้งแต่หลักพันจนไปถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว
 - เพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ช่วยปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มfacebook การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- สามารถเปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะเห็นว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ อีกทั้งระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อมาใช้ครั้งเดียวก็คุ้มสุดๆ หากใช้ไม่เป็นก็ยังมีคนสอนหรือสามารถดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าช้าจนให้ร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปได้ ด้วย ระบบออโต้โพส แบบนี้ งานนี้หากช้าไม่ได้พร้าเล่มงามนะ เพราะว่าคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

ที่มา : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ตลาดทั่วประเทศ / ใครบ้าง!!ที่ควรจะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 12:09 »
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะช่วยให้คุณโปรโมทธุรกิจและทำการโฆษณาสินค้าได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็วทันใจ ด้วยยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้ที่เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด ใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญโดยตรง เพิ่มยอดกดไลค์จากผู้ที่มีตัวตนจริงๆ ซึ่งจำนวนไลค์ของเพจที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือแล้ว ธุรกิจและสินค้าของคุณจะมีการกล่าวถึงและมียอดการขายเพิ่มขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจ[/url]จึงเป็นการทำการตลาดที่น่าสนใจ สำหรับเจ้าของแฟนเพจและผู้ประกอบการทางธุรกิจร้านค้าต่างๆ
กลุ่มคนที่ควรใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของเพจส่วนบุคคล
บุคคลที่ทำการสร้างหน้าเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อจะใช้เป็นช่องทางสำหรับในการนำเสนอสิ่งที่ต้องการ โดยสร้างพื้นที่ที่จะทำการรวบรวมคนที่มีความชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่มีความต้องการจำนวนไลค์ที่เพิ่มมากขึ้น  เพื่อให้เพจเป็นที่นิยม มีจำนวนแฟนเพจเพิ่มขึ้น
เจ้าของเพจธุรกิจร้านค้า
จากการสำรวจพบว่ายอดกดไลค์แฟนเพจมีอิทธิพลในการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความเหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายของที่

  • ต้องการที่จะทำการเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดแฟนเพจใหม่ๆมากยิ่งขึ้น จึงต้องการเพิ่มไลค์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจมากยิ่งขึ้นไปอีก
  • อยากที่จะเข้าถึงแฟนเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็ว ทันกับกระแสความนิยมในสินค้าและบริการ
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่เพิ่งจะเปิดเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกความสนใจได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้เพจหรือสินค้าของตนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  • เจ้าของธุรกิจทีมีร้านค้าออนไลน์ มีความต้องการที่จะหาลูกค้า โดยใช้แฟนเพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็จำเป็นจะต้องเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นเช่นกัน
  • ผู้ทำธุรกิจที่ต้องการจะสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ เพราะยิ่งยอดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือมากไปด้วย
  • เจ้าของธุรกิจที่ต้องการจะสร้างแบรนด์ให้กับสินค้าและธุรกิจให้กลายเป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นวิธีการประชาสัมพันธ์และการทำการตลาดที่สำคัญในการทำให้การโปรโมทสินค้าและบริการต่างๆอย่างมาก ซึ่งคุณจะเห็นผลได้จากยอดของผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น รวมถึงยอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วย การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความจำเป็นสำหรับบุคคลหลายกลุ่มไม่ว่าคุณจะต้องการจะแพร่สิ่งที่อยากจะนำเสนอ กำลังเปิดเพจขายของออนไลน์ หรืออยากโฆษณาธุรกิจผ่านทางแฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
ดันกระทู้ 
หน้า: [1] 2 3 ... 10