͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: scb easy แอปสำหรับคนอยากขอสินเชื่อ  (อ่าน 443 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
scb easy แอปสำหรับคนอยากขอสินเชื่อ
« เมื่อ: 14 2020-09-14 2020 23:%i:1600099947 »
scb easy แอปสำหรับคนอยากขอสินเชื่อ

หากจะพูดถึง mobile application ขวัญใจของคนต้องการเงินกู้ ก็คงจะหนีไม่พ้นแอปฯ scb easy ของธนาคารไทยพาณิชย์เป็นแน่ เนื่องจากสะดวกจริง ง่ายจริง อนุมัติไว และได้เงินในเวลาอันรวดเร็วจริง ๆ  สามารถเปลี่ยนวงเงินในบัตรเครดิตเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีได้เลยทันที แต่อย่างไรก็ตาม มีสินเชื่อ scb หลายประเภทที่เปิดให้สมัครผ่านแอปฯ scb easy แต่ในบทความนี้จะขอยกตัวอย่างเด่น ๆ ที่เป็นสินเชื่อยอดนิยม อนุมัติไว วงเงินกู้สูง ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกันมาแนะนำกันก่อน
1.   สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan สินเชื่อวงเงินสูงสุด 3 ล้านบาท ผ่อนนานสุด 72 งวด และเป็นสินเชื่อที่ขึ้นชื่อว่าอนุมัติไว เพราะสามารถรอรับผลอนุมัติได้เลยทันที ไวสุดภายใน 30 นาทีเท่านั้น
2.   สินเชื่อวงเงินสำรองพร้อมใช้ Speedy Cash สินเชื่อที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสด โดยลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถเบิกถอนเงินสดได้จาก 2 ทาง คือ ตู้ ATM ทั่วประเทศ และทางแอปของธนาคารไทยพาณิชย์
3.   สินเชื่อส่วนบุคคลสุดยืดหยุ่นของธนาคารไทยพาณิชย์ Your Loan มีรูปแบบการบริการคล้ายกับ Speedy Loan แต่ยืดหยุ่นกว่าด้วยหลายเงื่อนไข ได้แก่ การเปิดโอกาสให้ผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาทต่อเดือนกู้ได้ และสามารถเลือกงวดการชำระหนี้เป็นแบบรายเดือน หรือรายสองสัปดาห์ก็ได้เช่นกัน แล้วแต่ความต้องการ และความสะดวกของทางลูกค้าสินเชื่อ
4.   สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล ซึ่งสินเชื่อประเภทนี้ให้บริการในลักษณะจุดประสงค์เฉพาะ ดังนั้นจึงไม่กำหนดวงเงินสูงสุดไว้ แต่จะพิจารณาวงเงินอนุมัติจากยอดจ่ายจริงที่แสดงอยู่ในเอกสารที่ยื่นเพิ่มมา ได้แก่ ใบเสร็จ หรือใบสรุปค่าใช้จ่ายในการศึกษา และการรักษาพยาบาล ส่วนในกรณีกู้เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาล ต้องแนบใบรับรองแพทย์เพื่อขอสินเชื่อด้วย 
นอกจากการการขอสินเชื่อผ่าน SCB Easy Application ธนาคารไทยพาณิชย์ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายให้ได้เลือกสมัครกัน ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ ที่ทำได้ง่าย สบายใจ ไม่ลังเล ทำประกันภัย เจ็บป่วยโรคร้ายแรง…ไม่เคลม มีคืน หรือประกันสะสมทรัพย์ (เพิ่มเติมที่ : https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/savings-insurance.html) ที่รับเงินคืน 6% ทุกปี* พร้อมความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา และหากใครที่เดินทางอยู่เสมอประกันเดินทางก็ตอบโจทย์ ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดใน SCB Easy Application ได้เลย