͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน นำเสนอเมนูกวางตุ้งมงคลรสเด็ด 'ผู่นชอย'  (อ่าน 7 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Thetaiso

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9362
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


'ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน' ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ขอนำเสนอเมนู 'ผู่นชอย' สุดยอดเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่ชาวฮ่องกงนิยมรับประทานเพื่อเสริมสิริมงคลในเทศกาลตรุษจีน และเหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองในรูปแบบรวมหมู่ญาติมิตร เพราะเป็นอาหารมงคลที่เชื่อกันว่าหากได้รับประทานในช่วงปีใหม่จีนจะนำพาความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่งมาให้

'ผู่นชอย' ของร้าน 'ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน' ประกอบด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศหลากชนิด ได้แก่ เป๋าฮื้อญี่ปุ่น กังป๋วย ขาห่านน้ำแดง กุ้งผัดพริกเกลือ เป็ดย่างฮ่องกง น่องไก่ซีอิ๊ว เนื้อปลาเก๋าผัดเปรี้ยวหวาน และหมุ่ยชอยเคาหยก พร้อมด้วยผักและธัญพืชชั้นดีมากมาย ทั้งเห็ดหอม รากบัวจีน เกาลัด ฟองเต้าหู้กรอบ หัวไชเท้า เผือกทอด และบร็อคโคลี่ รวมไว้ในหม้อดินขนาดใหญ่ รังสรรค์ความอร่อยโดยฝีมือเชฟฮ่องกง จำหน่ายในราคา 4,888 - 5,555 บาท

ห้ามพลาดเมนู 'ผู่นชอย' สัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและสมบูรณ์พูนสุข พร้อมให้บริการทั้งรับประทานที่ร้าน หรือสั่งกลับบ้านสำหรับมอบให้กับเครือญาติ โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะให้บริการความอร่อยตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม - 7 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่ร้าน 'ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน' บริเวณล็อบบี้ อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำรองความอร่อย โทร. 02-833-5434-5