͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
หากว่าคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อทำการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่างโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นเครื่องมือที่สามารถแบ่งเบาภาระคุณได้เป็นอย่างดี นั่นเพราะโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติถ้าหากเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีแค่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับการโพสกลุ่ม จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง ซึ่งโปรแกรมจะช่วยจัดการทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ สิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่สูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจสูงขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
นอกจากนี้แล้วถ้าหากคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้ไม่ยาก หรือจะอยากโพสเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาในการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากคุณใช้ facebook fanpage เป็นหนทางในการทำธุรกิจของคุณและต้องการจะโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ต้องการกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค   ก็คือเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเลยทีเดียว
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมโพสกลุ่ม

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ดันกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
สร้างwebsiteขายสินค้าแล้วอยากจะหาคนมากไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้าเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในปัจจุบันนี้เพราะว่าคนหันมาเล่นโซเชียลมากกว่าการเข้าwebsiteปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายมากหากว่าคุณ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์ปริมาณเพิ่มที่สุดเท่าที่จะมากได้เพื่อนๆต้องลงเงินเยอะแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าท่านได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้ท่านน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้ท่านเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำให้คุณจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าท่านนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาเพียงอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีมากอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากท่านยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมที่สุด
            การทำการเพิ่มlike เวลานี้มีเครื่องมือออกมาปริมาณมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่อาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มlike หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าไหม ถ้าเกิดคุณคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวคุณรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
7
ร้านต่างๆและรวมถึงเว็บไซต์หลายๆแห่งนั้นต่างต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่ต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนค้นหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างเพจ ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “ทำอย่างไรถึงจะทำให้คนหาเจอเพจ หรือรู้สึกเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเหมือนกัน และหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับคนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และยุทธการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจมากเหมือนกัน
วิธีในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี โดยสำหรับวิธีที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่จะทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างfacebookขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง และก็เริ่มเข้าไปกดไลค์แฟนเพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถทำการเพิ่มความน่าเชื่อได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในระดับที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่แฟนเพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยเป้นหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดการทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้แน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ผู้ที่ประกอบธุรกิจบนเว็บไซต์หลายท่านอาจมีความสงสัยว่า การใช้งานโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook มีความจำเป็นและมีประโยชน์อย่างไรต่อการจำหน่ายสินค้าและบริการตามสื่อโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งเราก็ได้มีคำตอบเพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น เกี่ยวกับการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ดังต่อไปนี้
เนื่องจากการทำการตลาดโดยการประชาสัมพันธ์ยังคงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการจำหน่ายสินค้าหรือการบริการ รวมทั้งการขายสินค้าบนโลกออนไลน์ก็เช่นกัน และถ้าตลาดมีการแข่งขันสูงมาก การพึ่งเครื่องมือชวยเหลือที่จะช่วยให้เราสร้างความรู้จักให้กับตัวสินค้าได้มากยิ่งขึ้นในเวลาน้อยลงก็เป็นสิ่งที่จำเป็น Auto Post Facebook จึงเป็นโปรแกรมโพส group ที่มีขึ้นมาเพื่อช่วยให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นสินค้าของเราได้มากขึ้นและบ่อยมากขึ้น การที่ ระบบออโต้โพส[/url] ทำให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นโพสของเราหลายครั้ง ย่อมมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายไม่น้อย
โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีผู้เล่น Facebook สูงสุด ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่ผู้เล่น Facebook จะมีโอกาสได้เห็นโพสมากที่สุด โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็สามารถทำหน้าที่โพสแทนเราได้หากเราไม่สามารถโพสด้วยตนเองได้ในช่วงดังกล่าว ทั้งยังกำหนดค่าในการโพสให้สามารถโพสได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ให้ความสะดวกทุกการใช้งาน
ส่วนใหญ่จะนิยมการประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ให้ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและการโพสเพื่อที่จะขายสินค้าต่างๆ โดยหากคุณกำลังทำเว็บไซด์ข่าวสารต่างๆ อย่างเช่นการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมทั่วโลก โดยในเมืองไทยเองก็มีแฟนคลับที่สนใจติดตามการแข่งขันฟุตบอลอยู่อย่างมหาศาล และก็มีการแบ่งกลุ่มกันมากหลายกลุ่มAuto Post Facebook จึงทำให้คุณสามารถใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้ได้เต็มที่
นักธุรกิจออนไลน์ท่านใดที่ลังเลที่จะใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ต้องบอกก่อน เวลาที่ท่านกำลังใช้ความคิดในการตัดสินใจอยู่นั้น ย่อมมีหลายคนที่นำโปรแกรมมาใช้จนได้รับความสะดวกในการทำธุรกิจไปก่อนแล้ว แล้วพวกเขาก็ก้าวไปข้างหน้าโดยทิ้งผู้ที่ไม่ได้ตัดสินใจเริ่มลงมือทำไว้ข้างหลัง หากท่านยังคงคิดที่จะทำธุรกิจบนเว็บไซต์โดยไม่นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาเป็นตัวช่วย โอกาสที่ธุรกิจจะประสบความสำเร็จก็อาจเป็นไปด้วยความยากลำบากและเหน็ดเหนื่อยกว่าคนอื่นๆก็เป็นได้

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10