͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Prichas

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 205
61




ลีวาลีย์ เวดดิ้ง
รับจัดงานแต่งงาน ขอแสดงความยินดีกับอีก 1 คู่รักที่เราได้ดูแลอย่างยอดเยี่ยมคุณแฮ๊คและคุณมิน  ที่สวนผึ้งจังหวัดราชบุรีอากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของคนในครอบครัวและความรักของทั้งสองคน ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ได้ ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงานสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์งานแต่งงาน  ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงานLIVALI WEDDING ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง#พิธีกรงานแต่งงาน #พิธีกรงานแต่งงานเช้า #พิธีกรงานอีเว้นท์ #พิธีกร #ให้เช่าพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมากเอก #รับจัดพานขันหมาก #นายพิธีงานแต่งงาน #นายพิธี #พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานเช้า #รับจัดงานแต่งพิธีเช้า #ออแกไนซ์งานแต่ง #พิธีกรงานแต่ง #พิธีกรงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานครบวงจร #รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน #รับจัดงานอีเว้นท์ #รับจัดงานทำบุญ #รับจัดงานเปิดตัว #รับถ่ายพรีเวดดิ้ง #รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น #พรีเวดดิ้ง #พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน #พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว #Presentationwedding #Presentation

62
      ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ในช่วงปัจจุบันนี้การแข่งขันในเรื่องของการทำธุรกิจห้องอาหารสูงมากๆเนื่องจากว่าผู้คนจำนวนมากมองว่า ของกินเป็นต้นเหตุ 4 ที่ทุกคนจำเป็นที่จะต้องกินและก็เป็นธุรกิจที่เปิดง่าย มีโอกาสที่จะสำเร็จได้และเติบโตไปได้ไกลกว่ากระบวนการทำธุรกิจประเภทอื่นๆเนื่องจากว่าคิดแค่ว่าทำร้านค้าที่เน้นเพียงแค่รสชาติที่อร่อย สะอาด การบริการดี ก็พอเพียงที่จะทำให้ธุรกิจมียอดขายที่มากขึ้น แม้กระนั้นความจริงแล้วการทำธุรกิจห้องอาหารไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น ด้วยเหตุว่าคุณควรต้องบริหารจัดแจงวัตถุดิบต่างๆอย่างเช่น เนื้อ หมู ไก่ อาหารทะเล ผักต่างๆรวมทั้งวัตถุดิบนำเข้าจากต่างแดนที่มีมูลค่าสูง เป็นต้นว่า เนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากออสเตรเลีย, ปูอลาสก้า , กุ้งลอบเตอร์ เป็นต้น ซึ่งวัตถุดิบเหล่านี้มีวันหมดอายุ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้วจะทำเช่นไรให้การบริหารจัดแจงด้านในร้านค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของวัตถุดิบจะต้องให้ความเอาใจใส่มาเป็นชั้น 1 เพราะว่าไม่งั้นแล้วแม้ ไม่มีความรู้ที่เพียงพอแล้วสั่งซื้อวัตถุดิบเกินความจำเป็นหรือใช้วัตถุดิบที่ไม่เหมาะสมกับจำพวกของอาหารจะก่อให้เกิดผลเสียในหลายๆด้าน และก็บางทีอาจขาดทุนได้ นอกนั้นต้องบริหารเงินลงทุนแฝงอื่น เช่น แนวทางการทำโปรโมชั่นทุกเดือนกระตุ้นยอดจำหน่าย ,ค่าตอบแทนรายเดือนบุคลากร, ค่าเสียหายปรุงสถานที่ข้างในร้าน เป็นต้น ก็เลยควรต้องมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร เพื่อจะทำให้คุณสามารถบริหารจัดแจงธุรกิจอย่างมีระบบ ดำเนินการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และก็ครอบคลุมทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนถัดไปได้ในอนาคต เพราะว่าเมื่อคุณทำธุรกิจร้านอาหารแล้วประสบผลสำเร็จไม่ใช่แค่รุ่นคุณเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังสืบต่อไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลานให้ทำธุรกิจต่อไปสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืน รวมทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้อีกด้วย แม้ว่าร้านค้าของคุณได้รับรางวัล ไม่ชลิน ก็ยิ่งส่งผลทำให้ร้านของคุณมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วย วันนี้พวกเราจะพาคุณไปทำความเข้าใจในเรื่องของการตลาดร้านอาหาร แล้วก็สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนทำธุรกิจร้านอาหารให้ปังบรรลุความสำเร็จได้โดยไม่ต้องลองถูกลองผิดมีอะไรบ้างที่คุณจะต้องรู้



ติดตามพวกเราได้ตามเว็บไซต์  การตลาดร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร


     1.จึงควรสร้างเอกลักษณ์ให้ร้านของคุณมีความ โดดเด่นกว่าร้านอื่นๆ

     นี่คือสิ่งที่คุณควรต้องทราบก่อน เพราะเหตุว่าไม่งั้นแล้วแม้ร้านของคุณจะปรุงอาหารอร่อยมากเพียงใดก็ตาม แม้กระนั้นลูกค้ามองว่าเป็นแค่ห้องอาหารธรรมดาทั่วไปที่ไม่ได้มีเอกลักษณ์เด่นอะไร ถึงแม้จะอร่อย แม้กระนั้นก็มิได้ทำให้ลูกค้าจะมาทานซ้ำเสมอไป จึงจะต้องสร้างความสะดุดตาให้กับเมนูอาหารและสูตรอาหารต่างๆด้วย ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ช่วยคุณได้ในจุดนี้เนื่องจากจะสร้างสรรค์สูตรอาหารสร้างเอกลักษณ์ให้กับร้านค้าของคุณมีรายการอาหารที่เป็นซิกเนพบร์ที่ร้านอื่นๆไม่มี รวมทั้งเป็นที่เดียวที่ลูกค้าจะสามารถมารับประทานรายการอาหารนี้ได้

     2.ต้องรู้จักการควบคุมรสชาติให้นิ่ง

     ปัญหาใหญ่ของกระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารเป็นเมื่อเปลี่ยนแปลงคนปรุงอาหารรสเปลี่ยนลูกค้าประจำที่เคยทานมานาน เมื่อเปลี่ยนแปลงคนปรุงอาหารลูกค้ารู้ทันที อาจจะได้รับการคอมเพลนจากลูกค้า ด้วยเหตุว่าไม่จับใจและไม่กลับมากินซ้ำอีกต่อไป ทำให้เสียลูกค้า โดยเหตุนี้สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เลยมันก็คือการควบคุมรสอาหารให้นิ่งโดยที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเข้ามาช่วยคุณเป็นสอนทำแม่ซอส หัวเชื้ออาหารต่างๆเพื่อควบคุมรสของกินให้นิ่ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนคนปรุงอาหารหรือเชฟกี่คนก็ตาม รสอาหารอย่างเดิมทุกคราวแล้วก็ทุกสาขา

     3.ต้องรู้แหล่งจัดซื้อวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมที่ราคาดีรวมทั้งคุ้มค่ามีคุณภาพสูง

     สำหรับการทำธุรกิจร้านอาหารนั้น ไม่เพียงแค่จะแข่งขันกันในเรื่องของ การตลาดร้านอาหาร สิ่งเดียวแต่ว่าจะแข่งกันว่าร้านค้าไหนซึ่งสามารถจัดซื้อวัตถุดิบได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ถือว่าร้านนั้นมีชัยไปกว่าครึ่งเนื่องจากหากว่าคุณได้ทุนของวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพสูงและไม่ได้ราคาแพงกระทั่งเกินความจำเป็น ก็จะยิ่งทำให้ท่านสามารถบริหารจัดแจงธุรกิจห้องอาหารให้เติบโตได้ง่ายมากยิ่งขึ้นทำให้วิธีการทำธุรกิจห้องอาหารบรรลุเป้าหมายและก็ยืนยงอยู่ได้อย่างช้านาน

     4. จะต้องทราบดีว่าทำยังไงให้ปริมาณของอาหาร ออกมาเค้าหน้าเช่นกันทุกจาน

     แม้ว่าจะเปลี่ยนเชฟกี่คนก็ตาม ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารจะมีการคิดรายการอาหารรวมทั้งในการตวงการชั่งเป็นกรัม จำนวน วัตถุดิบ น้ำหนัก เพื่อให้ เชฟ คนทำอาหารแล้วก็บุคลากรในส่วนครัว สามารถจัดแจงอาหารรวมทั้งปรุงรายการอาหารออกมาให้หน้าตารวมทั้งจำนวนเหมือนกันทุกจานโดยไม่มีข้อผิดเพี้ยน ไม่ใช่บางจานให้มากมายบางจานให้น้อย ดังห้องอาหารตามสั่งทั่วๆไป เพราะว่านั่นจะทำให้ ขาดทุนและไม่มีความเป็นมือโปรส่งผลเสียในด้านอื่นๆตามมาอีกหลายชนิด



     5.จำเป็นต้องรู้ว่าจะเลือกวัสดุอุปกรณ์สำหรับการประกอบอาหารเช่นไรให้แข็งแรงและก็ใช้งานได้ยาวนาน

     ซึ่งเครื่องครัวไม่ใช่แค่ราคาถูกหรือแพงอย่างเดียว ต้องรู้ด้วยว่าวัสดุอุปกรณ์ครัวแต่ละอย่างใช้ทำอะไร แล้วก็มีแหล่งซื้อในราคาต้นทุนที่ไม่แพงเกินความจำเป็น สามารถใช้งานได้ยาวนานทนทาน มีการค้ำประกันรวมถึงควรต้องคุ้มกับการลงทุนด้วย เพราะเหตุว่าเครื่องมือทำอาหารนั้นราคาค่อนข้างจะสูงจึงจำเป็นต้องเลือกให้ดีที่สุด ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเป็นคนที่ชี้แนะแหล่งจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆใช้งานได้หลายปี ในราคาที่คุ้มที่สุด

     6.จะต้องศึกษาในเรื่องของการตลาดร้านอาหารในยุคปัจจุบัน

     ซึ่งในสมัยก่อนนั้นแนวทางการทำธุรกิจห้องอาหาร จะมีเพียงแค่ 3 ปัจจัยหลักที่ หลายท่านทราบซึ่งก็คือรสชาติอาหาร การบริการที่ดี และก็ความสะอาด แม้กระนั้นในช่วงปัจจุบันนี้มีมากขึ้นในเรื่องของการตกแต่งร้านอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศยิ่งร้านค้าไหนมีกิมมิคให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ร้านค้านั้นก็จะมีความน่าดึงดูดใจ ทำให้ลูกค้าอยากเข้าไปรับประทานอาหารมากเพิ่มขึ้น เป็นต้นว่า ห้องอาหารที่ตกแต่งในสไตล์เวทมนตร์ เมื่อลูกค้าเข้าไปภายในร้านก็จะมองเห็นบรรยากาศถึงความเป็นคาถาต่างๆเมนูอาหารก็สุดครีเอทไม่ว่าจะเป็น ขนมเค้กรูปปราสาท, น้ำเปลี่ยนสี เป็นต้น ซึ่งนี่เป็นหลักการตลาดร้านอาหารที่สำคัญมากๆที่คุณจะต้องรู้ว่าร้านค้าของคุณนั้นจะขายอาหารจำพวกอะไร มีการตกแต่งแบบไหนสร้างบรรยากาศให้กับลูกค้าอย่างไรบ้าง รวมทั้งที่สำคัญก็คือกรุ๊ปลูกค้าเป็นคนใดกัน ถ้าคุณยังไม่รู้จักเรื่องกลุ่มนี้ จะก่อให้คุณไม่สามารถที่จะบริหารจัดการแล้วก็เข้าใจในเรื่องกรุ๊ปลูกค้าได้ พวกเราขอเสนอแนะให้ท่านมาที่นี่มีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร มีเชฟผู้มีฝีมือในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการ ร้านอาหารแนวทางการทำการตลาดการคิดค้นสูตรเมนูอาหารให้รสชาติอร่อย การควบคุมจำนวนเงินลงทุนต่างๆเป็นต้น จะมีผลให้การ ทำร้านอาหารของคุณ รู้เรื่องได้ง่ายขึ้นไม่ยากอีกต่อไปและคุณไม่ต้องหาเข็มในห้วงมหาสมุทร ด้วยเหตุว่ากลุ่มของที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารของเรา เป็นทีมที่มีฝีมือและมีความรู้และมีความเข้าใจเฉพาะทางสามารถชี้แนะคอร์ส รับคิดสูตรของกิน ขยายสาขาแฟรนไชส์เรียนประกอบอาหาร เปิดร้านอาหารส่งออกผลิตภัณฑ์ต่างชาติ เป็นต้น การันตีได้ว่าคุณมีความรู้และความเข้าใจแล้วก็สามารถนำไปทำธุรกิจร้านอาหารให้บรรลุผลสำเร็จง่ายแบบมือโปร

     7.จำต้องรู้ดีว่าเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคุณจะแก้ไขปัญหายังไง

     แม้ว่าคุณบริหารจัดการด้วยตัวเอง แต่ว่ายังไม่มีประสบการณ์ที่มากเพียงพอการันตีว่าปวดศรีษะแน่นอน เพราะเหตุว่าปัญหาในร้านอาหารมีล้นหลามไม่ว่าจะคือเรื่องของบุคลากร การขยายสาขา โดน complain ในเรื่องของรสชาติของกิน หรือต้องจัดโปรโมชั่นการตลาดร้านอาหาร เพื่อแข่งกับ ร้านอื่นๆฯลฯ ถ้าว่าคุณมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ปัญหาพวกนี้จะถูกปรับแต่งในทันทีเพราะพวกเรามีบริการข้างหลังการขายแม้ติดปัญหาอะไรก็ตามอาทิเช่น บุคลากรห้องครัวลาออก ไร้คนควบคุมด้านในห้องครัว จะต้องขยายสาขา ทางทีมงานที่ปรึกษาและก็เชฟผู้มีประสบการณ์จะสามารถช่วยสอนให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเทรนเอง ทำให้การจัดการจัดการธุรกิจห้องอาหารง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แล้วก็ยังส่งผลให้การทำธุรกิจห้องอาหารเติบโตอย่างยั่งยืนได้อีกด้วย เนื่องจากว่าสามารถแก้ปัญหาได้อย่างทันการ และก็มีคณะทำงานมืออาชีพที่คอย support คุณตลอด

     8.จำต้องทราบดีว่าควรใช้ Social Media สำหรับการทำการตลาดร้านอาหารสำหรับการโปรโมทอย่างไร

     ในช่วงปัจจุบันนี้ Social Media ส่งผลอย่างมากที่จะสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปวีดีโอ ห้องอาหารที่เป็นไวรัลก็จะยิ่งสร้างการรับรู้ให้กับฝูงคนได้มากขึ้น ร้านค้าของคุณก็จะมีชื่อเสียง แม้กระนั้นหากว่าคุณยังไม่เก่งเครือข่ายสังคมในด้านการโปรโมท ควรจะว่าจ้าง influencer หรือเปล่า รวมทั้งทำยังไงให้คลิปเป็นไวรัล เสนอแนะเลยว่าที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารพวกเรามีทีมงานที่มีความชำนิชำนาญทางด้านของแนวทางการทำการตลาด ห้องอาหารโดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งไม่ใช่แค่วิธีการทำตลาดออฟไลน์แม้กระนั้นจำเป็นที่จะต้องทำการตลาดออนไลน์แบบเข้มข้น เนื่องจากยุคนี้คนสร้างการรับรู้ได้ผ่านเครือข่ายสังคมซึ่งบางร้าน อยู่ไกลมาก แต่ก็ยังสามารถขายได้และก็ขายดี เนื่องจากยุคนี้โลเคชั่นไม่ได้มีผลสูงที่สุด แต่กระบวนการทำการตลาดให้ลูกค้าคิดว่าว้าวรวมทั้งติดใจจะยิ่งทำให้มีลูกค้าพึงพอใจและต้องการจะมา ลองลองของกินที่ร้านของคุณมากยิ่งขึ้นถ้าหากชอบใจก็เกิดการบอกต่อแต่ทุกอย่างก็มีด้านบวกและด้านลบเนื่องจากว่าห้องอาหารหลายร้านค้าดังมาจากเครือข่ายสังคมและ มีดราม่าจากโซเชียลมีเดียเหมือนกัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวทีมที่ปรึกษาด้านการตลาดร้านอาหารของพวกเราก็จะรอเสนอแนะและให้คำปรึกษาในเรื่องเกี่ยวกับการทำการตลาดด้านบวกรวมทั้งวิธีป้องกันไม่ให้กำเนิดดราม่าในด้านลบ ซึ่งเจ้าของกิจการร้านอาหารจำเป็นที่จะต้องทราบเป็นอย่างมากเพราะจะต้องมีการเทรนพนักงาน รวมถึงจำเป็นต้องดูแลบรรยากาศของกินความสะอาดรวมทั้งการจัดการจัดการให้ดีเยี่ยมที่สุด เพื่อไม่ให้กำเนิดดราม่ารวมทั้งสร้างความซาบซึ้งให้กับลูกค้าจนกลายมาเป็นลูกค้าประจำสุดท้าย

     ดังนั้นแม้ว่าคุณอย่างบรรลุความสำเร็จสำหรับในการทำธุรกิจห้องอาหารแบบมือโปรโดยไม่ต้องลองผิดลองถูก แล้วก็มีที่ปรึกษาคณะทำงานมือโปรระดับเชฟ ชื่อดังที่มีประสบการณ์ สำหรับเพื่อการบริหารจัดแจงห้องอาหารมายาวนาน ทั้งยังมีเชฟผู้ที่มีความเชี่ยวชาญของกินหลายหมวดหมู่ ยกตัวอย่างเช่น เชฟอาหารไทย , ของกินอิตาเลียน อาหารจีน, ของกินประเทศญี่ปุ่น ,ของกินประเทศเกาหลี, บาริสต้า ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์บาริสต้าแห่งประเทศไทย ก็เลยทำให้คุณสามารถเปิดร้านของกินได้ทุกจำพวกทั้งร้านคาเฟ่ ค๊อฟฟี่ช็อป เครื่องดื่ม หรือคิดสูตรเมนูอาหารที่แปลกใหม่ให้ร้านค้าของคุณมีรายการอาหารสิกข์เนเจอร์ไม่ว่าจะเป็นของกินหรือเครื่องดื่มก็ตาม เมื่อมาที่นี่พวกเรามีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งคุณจะได้รับสูตรของกินพร้อมเปิดร้านได้เลย มีวิธีการควบคุมรสชาติที่นิ่ง แล้วก็คืนทุนไวภายใน 1-3 เดือน สามารถขยายสาขาได้ง่ายจึงทำให้กระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารแบบมือโปร จะเติบโตได้อย่างยั่งยืน พร้อมกับมีบริการหลังแนวทางการขายดูแล support จัดการกับปัญหารวมทั้งเทรนนิ่งให้กับบุคลากรโดยที่คุณไม่ต้องเทรนเองอีกด้วย มาตรงนี้ได้เลย www.chefcookingbydaiki.com พวกเราคือ ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารที่มากด้วยประสบการณ์จากเชฟชื่อดังระดับประเทศ ที่อยู่เบื้องหลังการบรรลุผลของร้านอาหารโด่งดังในไทยแล้วก็ต่างประเทศมาแล้วมาก ต้องการสำเร็จได้จำต้องเลือกที่นี่เพียงแค่นั้น สนับสนุนให้ธุรกิจห้องอาหารของคุณ ให้เป็นแถวหน้าในวงการอาหารได้อย่างไม่ต้องสงสัย



ขอขอบคุณบทความ บทความ  ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร

63
แก้จมูก เชียงใหม่  หากพูดถึงการทำศัลยกรรม อวัยวะที่ติดอันดับคนนิยมทำมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น “การศัลยกรรมเสริมจมูก”  เพราะสามารถเปลี่ยนใบหน้าจากสาวบ้านๆ ให้สวยขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ บางคนแค่ เสริมจมูก จุดเดียวเท่านั้น ก็สามารถทำให้ใบหน้าดูสมส่วนขึ้นมาในทันใด แต่บางคนก็ไม่พอใจในผลลัพธ์ จนต้องมานั่งกลุ้มเช้ากลุ้มเย็นว่า จมูกพังทำไงดีๆๆ อยากแก้จมูกจะต้องทำอย่างไรดี

64
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  นำภาพบรรยากาศเบื้องหลังงาน set up ของ คุณคอร์สและคุณจิ๊กซอว์ มาฝากกัน ครับเจ้าบ่าวสุดหล่อและเจ้าสาวสุดสวยยินดีมากๆนะครับที่ได้ดูแลและจัดงานทั้งงานในช่วงเช้าและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสทุกคนประทับใจปลาบปลื้มรวมทั้งตัวคู่บ่าวสาว ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ได้จัดงานออกอย่างมาสมบูรณ์แบบแม้จะเหนื่อยขนาดไหนก็ยอมเพราะทำให้คู่บ่าวสาวและญาติประทับใจและปลาบปลื้มไปทำตามๆกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ขอขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=kK-y-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE@. @livaliwedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน[/i][/b][/color][/url]
LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง
=AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#นายพิธี =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเวดดิ้ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#Presentationwedding =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#Presentation
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน



65
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ขอขอบคุณ อีกหนึ่งคู่รักงานจัดออกมาด้วยความอบอุ่นและประทับใจอย่างที่สุดสำหรับคู่รักคู่นี้ คุณแพรและคุณแน๊ต ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงานขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE.@.   @livaliwedding 
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์
LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน
=AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#นายพิธี =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พรีเวดดิ้ง =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#Presentationwedding =AZWLlVyAy2IyxTkeFAxi5G_vyqRcPr0EH8YastTFryeljz6WmhnWtD49Uejjqo6ERcV33EkfSoMc2h21c1Stfm3a1jyugVp89mu8h2h5K-L5-TnqV2qVWlKMs86kQiyEzKASL4iSDEWK3QYMsnVdSOqgmpi_scy3oJJ5yCSuU-FSmQNmtoaE38ub9pd8YXEwyELMqPw2zFmvIijdSI16h_-y&__tn__=*NK-R]#Presentation ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน








ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน

ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน

ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [url=https://www.livaliwedding.com/]ออแกไนซ์งานแต่งงาน[/i][/b][/color][/url]

ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน

66
อีก 1 คู่รักที่ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ได้ดูแล ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 คุณหญิงและคุณนัฐ ที่โรงแรม Lancaster Hotel Bangkok ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZVsBCM2l_GPZHmaXl_DFpnZG_FH5N8XnYcba95_ZccxQVfuE_TnGBhzN7NuAb5psElR55BPRbBT-_PmH0SgVcOMiCIoXmwbUGPTnKbWrbYp2U7VceN82u4udFlvYziPPMIyR-5CWZRuwGj791uyfP2veInDhyG-0LIvvqpPG5TYEjq5VBl9ToWeRlHsEfs93N05kmSvGrYE4df1RnIz6JSdOV3toOPPL1NnY_T7Sq1u_w&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE. รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. =AT0r_0IWGDNHGaClAP66AtOO08w79_9WkdF-d6JeQz6YqL9YpFaX3P699-UDAwaK7DvR0NFth8UA7e5Vl_aejGkvMsK9Hfjlh-WdMWX7r_WY_D67BiGd3F2ILFL6HMCnFsMwnjD4aQgE5YioiFpo_SC0PacxKpQpn7IwcLAsNcfNvAkJRrwnNvBhIQpt1OtjR7XwrY4E3t2weKyBCdWcu8PnRKHrpfet6BaPXlxWQShTmpI5iA]http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน[/i][/b][/url] รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน






67
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ยินดีกับอีกหนึ่งคู่รักงานจัดออกมาด้วยความอบอุ่นและประทับใจอย่างที่สุดสำหรับคู่รักคู่นี้ คุณโบว์และคุณเค ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "
Livali Wedding
Meet Khun Bow & Khun k , our lovely couple of March 2022. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
We're honored to be your witness of love. Thank you so much for very opportunities and we're appreciated with your compliments. We will serve you with impressive event as our concept " It's not just a wedding, It's more than wedding." ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
For more information :
We offer Organize , Wedding Organize and Tray of Gifts (Khan Mak) for rent.
-FACEBOOK : =AZUbnEOvomDZC_VvPy3B6IHMX7xUEtBF_FBSM5R1qr8moREEs1Hqh-bCg1FDJCZNw-X2LqJHGfuDceHOjHgUTL8Yhe_xi4Lcpz1TEUCab7MvbNdh-lfitnkDq80d1VDmKDDkkv4T-RwWZJ19bS4j4iO9Yu7YTmLssp9hICXY6ta5GZfNGYxhAZjzunU_q994YhWVo0LaXeREKVJo6BJnxjAZ&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
-LINE@ : @livaliwedding
-IG : livaliwedding
WEBSITE. =AT3NtWr2NaS63qxing5qTtCFin9rHcW-RsA0i5hbWUN6RSCD3f1bnRwTG_2GyrS-EourO0WxlRNLF-DWYZIqVssItzkaRH2BF4twx67uWJk2_rndgrtIibj_5IelaFueqCgWc4qsGO1Y33x67Ut8eF_7J6rIX7QtGHzszMsDRhASIeD23YPS5eJK-uKRAR4lU5Rud0ip4pQhp0yJqf0al2DxjHz8kV7H-EA]http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
Livali Wedding
One stop service Wedding organizer by Mr. Dip Boyscout. He will serve you with love and care from botton of his heart. You can rely on us ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน[/i][/b][/color][/url]
FACEBOOK =AZUbnEOvomDZC_VvPy3B6IHMX7xUEtBF_FBSM5R1qr8moREEs1Hqh-bCg1FDJCZNw-X2LqJHGfuDceHOjHgUTL8Yhe_xi4Lcpz1TEUCab7MvbNdh-lfitnkDq80d1VDmKDDkkv4T-RwWZJ19bS4j4iO9Yu7YTmLssp9hICXY6ta5GZfNGYxhAZjzunU_q994YhWVo0LaXeREKVJo6BJnxjAZ&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. =AT3NtWr2NaS63qxing5qTtCFin9rHcW-RsA0i5hbWUN6RSCD3f1bnRwTG_2GyrS-EourO0WxlRNLF-DWYZIqVssItzkaRH2BF4twx67uWJk2_rndgrtIibj_5IelaFueqCgWc4qsGO1Y33x67Ut8eF_7J6rIX7QtGHzszMsDRhASIeD23YPS5eJK-uKRAR4lU5Rud0ip4pQhp0yJqf0al2DxjHz8kV7H-EA]http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์
LIVALI WEDDING ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง


 

68
ชมพอด Chompod บุหรี่ไฟฟ้าส่งแกรป ทั่วกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียง สั่งจริง ส่งจริง รอรับได้เลยส่งด่วน บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ไม่เกิน 30 นาที สูงสุดใช้เวลาส่งไม่เกิน 90 นาที มีทั้งคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า podใช้แล้วทิ้ง ไม่ว่าจะเป็น vmc600 vmc5000 Ks ค้นหาง่ายๆ กับส่งด่วนๆ กับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมนใกล้ฉัน



Chompod ชมพอด  ต้องการอะไรหาได้หมด ไม่ว่าจะเป็น Pod รุ่นไหน พอทบุหรี่ไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง พอตเปลี่ยนหัว หา หัวพอต  เครื่อง relxInfinityplus หัวพอตrelxinfinity หัวinfyinfypod  พอตinfy พร้อมส่งให้ด่วนๆ ได้รับอย่างเร็วกับ บุหรี่ไฟฟ้าส่งด่วนกทม





เครื่องมีทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Caliburn A2 G2 CaliburnX Voopoo Vthru Argus Z Argus Pod SMOK RPM5 Drag s และรุ่นอื่นๆขนมาอีกเพียบ ยังมีน้ำยาซอลนิค ฟรีเบส ให้เลือก น้ำยาบุหรี่ไฟฟฟ้าส่งไลน์แมน มีมั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้ว พอทใช้แล้วทิ้งส่งไลน์แมน มีทุกรุ่น Ks Quik 2000 ,Vmc600puff ,Vmc5000 ,Jues5000 ,Snow Wolf,Jelly Box , FOF, สรุปพร้อมส่งทุกรุ่น บุหรี่ไฟฟ้าส่งGrab




 

 

 

 

69
     เครื่องออกกําลังกายผู้สูงอายุSmartPlayOnly ออกแบบ ผลิต และปรับปรุงแทรมโพลีนเครื่องออกกำลังกายคุณภาพชั้น 1 ในไทย



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >>  เครื่องออกกําลังกายผู้สูงอายุ

     พวกเราคืออาณาจักรแทรมโพลีนประสิทธิภาพ เครื่องออกกําลังกายผู้สูงอายุ มีให้เลือกสูงที่สุดกว่า 30 แบบ

     แทรมโพลีน (Trampoline) เป็นกีฬาระดับโอลิมปิก มีมาตั้งแต่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นเครื่องไม้เครื่องมือที่องค์การที่นาซ่าของสหรัฐอเมริกา

     ใช้เพื่อสำหรับการฝึกนักบินอวกาศ เครื่องไม้เครื่องมืออัศจรรย์ที่ให้คุณประโยชน์เยอะแยะ วิธีลดความอ้วน วิธีลดไขมัน อย่างคิดไม่ถึง

     แทรมโพลีน มักถูกรู้ผิดมีความคิดว่าเป็นของเล่นเด็ก ที่บิดามารดากลัวว่าลูกเห่อเป็นตอนๆ กระโดดแป๊บเดียวก็เบื่อ เสียเงินทิ้ง เกะกะบ้าน

     เชื่อไหม ! เครื่องออกกําลังกายแทรมโพลีน ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เป็นประโยชน์มากพรั่งพร้อม วิธีเพิ่มความสูง สำหรับเด็ก รวมทั้งวัยรุ่น คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกลัวลูกจะเบื่อ ถ้าหากคุณมีความคิดว่าความสูง สมาธิเป็นสิ่งสำคัญของลูก ให้จัดเวลาให้ลูกเล่น

     กลับจากสถานที่เรียน ให้ลูกได้รีชาร์ทกางตในตนเอง ได้พักผ่อนสมอง บรรเทา ได้เหงื่อ ได้บริหารร่างกาย เขย่าเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกาย เวลาช่วงก่อนรับประทานอาหารเย็น เหมาะสมที่สุด เพราะทำให้ลูกเจริญอาหาร อารมณ์จะดียิ่งขึ้นทันตาเห็น แล้วก็นอนหลับสนิท หลับยาว

     คุณพ่อคุณแม่จะมองเห็นไม่เหมือนกันของพัฒนาการทุกด้าน ทั้งร่างกาย อารมณ์ จิดหัวใจ แล้วก็ตัวสูงมากขึ้นเลยพันธุกรรมได้



เครดิตบทความ บทความ trampoline

70
การตลาดออนไลน์คืออะไร? เพราะอะไรทุกธุรกิจควรทำการตลาดออนไลน์

ในยุคปัจจุบันที่โลกออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกด้านของชีวิต การตลาดออนไลน์จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ทุกธุรกิจควรให้ความสำคัญ เพราะจะช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มยอดขาย และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้

การตลาดออนไลน์คืออะไร

การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) หมายถึง การใช้ช่องทางและเครื่องมือต่างๆ บนโลกออนไลน์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของบริษัทไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างการรับรู้ ความสนใจ และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ

การตลาดออนไลน์สามารถทำได้หลากหลายช่องทาง เช่น เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย อีเมล โฆษณาออนไลน์ เป็นต้น โดยแต่ละช่องทางก็มีจุดเด่นและข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป ซึ่งธุรกิจควรเลือกช่องทางที่เหมาะสมกับเป้าหมายและงบประมาณของธุรกิจ

ทำไมทุกธุรกิจควรทำการตลาดออนไลน์

มีเหตุผลหลายประการที่ธุรกิจควรทำการตลาดออนไลน์ ดังนี้
  • เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด การตลาดออนไลน์ช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากกว่าการตลาดแบบดั้งเดิม เนื่องจากบนโลกออนไลน์มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคมากมาย ซึ่งธุรกิจสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายและสร้างเนื้อหาที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย
  • วัดผลได้แม่นยำ การตลาดออนไลน์ช่วยให้ธุรกิจสามารถวัดผลได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากกว่าการตลาดแบบดั้งเดิม เนื่องจากบนโลกออนไลน์มีเครื่องมือวัดผลที่หลากหลาย ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามผลลัพธ์ของการทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างละเอียดและนำไปปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ต้นทุนต่ำ การทำการตลาดออนไลน์มีต้นทุนที่ต่ำกว่าการตลาดแบบดั้งเดิม เนื่องจากธุรกิจสามารถสร้างสรรค์เนื้อหาและเผยแพร่ข้อมูลบนโลกออนไลน์ได้ด้วยตนเองหรือจ้างผู้เชี่ยวชาญมาทำการตลาดออนไลน์ให้ ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการตลาดได้

สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ การตลาดออนไลน์ช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากบนโลกออนไลน์มีผู้คนจากทั่วโลกเข้ามาใช้งานอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถขยายตลาดไปยังต่างประเทศได้

ตัวอย่างการทำการตลาดออนไลน์

ตัวอย่างการทำการตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ ได้แก่
  • การทำโฆษณาออนไลน์ เป็นกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยธุรกิจสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายและเลือกช่องทางโฆษณาที่เหมาะสมกับเป้าหมายของธุรกิจ เช่น โฆษณาบน Facebook โฆษณาบน Google โฆษณาบน YouTube เป็นต้น
  • การทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง เป็นกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่เน้นการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและมีประโยชน์ให้กับกลุ่มเป้าหมาย เช่น การทำบล็อก การทำวิดีโอ การทำโซเชียลมีเดีย เป็นต้น
  • การทำอีเมลมาร์เก็ตติ้ง เป็นกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่เน้นการส่งอีเมลไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยธุรกิจสามารถส่งข่าวสาร โปรโมชั่น หรือส่วนลดไปยังกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง

สรุป

การตลาดออนไลน์ เป็นกลยุทธ์สำคัญที่ทุกธุรกิจควรให้ความสำคัญ เพราะช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มยอดขาย และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้ อย่างไรก็ตาม การทำการตลาดออนไลน์จำเป็นต้องอาศัยความรู้และความเข้าใจในช่องทางและเครื่องมือต่างๆ บนโลกออนไลน์ เพื่อให้ธุรกิจสามารถสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จ

ที่มา : tokmundigital.com

71
ตลาดทั่วประเทศ / ปวดหัวไมเกรน
« เมื่อ: 04 2023-12-04 2023 02:%i:1701631438 »
ไมเกรนเป็นภาวะที่มีอาการปวดหัวบ่อยครั้งและรุนแรงในบางครั้งเชื่อว่ามีสาเหตุมาจากปัจจัยทางพันธุกรรมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการเลือกใช้ชีวิต อาการต่างๆ ได้แก่ ปวดตุบๆ หรือปวดเป็นจังหวะที่ศีรษะด้านใดด้านหนึ่ง ไวต่อแสงและเสียง คลื่นไส้ อาเจียน และอาการอื่นๆ แม้ว่าจะไม่มีวิธีรักษาไมเกรน แต่ยาและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตสามารถช่วยลดความถี่และความรุนแรงได้
ไมเกรน อาการปวดมักจะเกิดขึ้นที่ด้านใดด้านหนึ่งของศีรษะ แต่อาจเกิดขึ้นที่ทั้งสองข้างหรือทั่วทั้งศีรษะก็ได้
สาเหตุของไมเกรนยังไม่เป็นที่แน่ชัด อาจเกี่ยวข้องกับปัจจัยทางพันธุกรรมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งความเครียดและการรับประทานอาหาร ปัจจัยเสี่ยงหลายประการที่เกี่ยวข้องกับอาการไมเกรน:

• พันธุกรรม: การวิจัยชี้ให้เห็นว่าผู้ที่เป็นโรคไมเกรนมักจะมีสมาชิกในครอบครัวที่เป็นโรคไมเกรนด้วย สิ่งนี้ชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงทางพันธุกรรมระหว่างไมเกรนกับยีนหรือการผสมยีนบางอย่าง
• ความเครียด: ความเครียดเชื่อมโยงกับกระตุ้นการเกิดไมเกรน แม้ว่าบทบาทที่แท้จริงของความเครียดจะยังไม่ชัดเจน เชื่อว่าเมื่อมีความเครียดในระดับสูง ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนที่สามารถกระตุ้นให้เกิดอาการไมเกรนได้
• อาหาร: อาหารบางชนิดสามารถกระตุ้นไมเกรนในบางคน; อาหารเหล่านี้ได้แก่ ชีสบ่ม เนื้อแปรรูป (เช่น ฮอทด็อก) ช็อกโกแลต แอลกอฮอล์ และคาเฟอีน นอกจากนี้ การอดอาหารหรือกินอะไรนานๆ
• ฮอร์โมน: ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะเป็นไมเกรนมากกว่าผู้ชายเนื่องจากความผันผวนของฮอร์โมนระหว่างมีประจำเดือนห สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าฮอร์โมนมีบทบาทในการกระตุ้นให้เกิด
มีการรักษาที่หลากหลายเพื่อช่วยจัดการกับไมเกรน สิ่งเหล่านี้รวมถึงยา (เช่น ยาแก้ปวดที่แรงขึ้นตามใบสั่งแพทย์) รวมถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต เช่น ปรับปรุงนิสัยการนอน หลีกเลี่ยงสิ่งกระตุ้น (เช่น ความเครียด) ออกกำลังกายเป็นประจำ และฝึกเทคนิคการผ่อนคลาย (เช่น การฝึกหายใจ) การรักษาเหล่านี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการไมเกรน ดังนั้นเมื่อมีอาการควรพบแพทย์ แพทย์วินิจฉัยและทำการรักษา


Balance U core อาหารเสริม ประกอบด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ13 ชนิด 
น้ำมันจมูกข้าว, น้ำมันงา, น้ำมันเมล็ดงาขี้ม่อน, สารสกัดโสม, สารสกัดถั่งเช่า, เห็ดชิตาเกะ, เห็ดยามาบูชิตาเกะ, เห็ดไมตาเกะ, สารสกัดขิง, สารสกัดพลูคาว, สารสกัดเห็ดหลินจือ, เบต้ากลูแคน, โคเอนไซม์ Q10
สอบถามปรึกษาก่อนสั่งซื้อ อาหารเสริม เพื่อแนะนำ
LINE: @balances
รายละเอียดเพิ่มเติม Ucore

72
เพิ่มยอดขายอสังหาริมทรัพย์ด้วยการตลาดออนไลน์อย่างมืออาชีพ

การตลาดออนไลน์กลายเป็นเครื่องมือสําคัญในการทําการตลาดสําหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของโครงการ นายหน้า หรือผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ก็ต้องใช้การตลาดออนไลน์ให้เป็นประโยชน์เพื่อเพิ่มยอดขายแต่การทําการตลาดออนไลน์ให้ได้ผล จําเป็นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ซึ่งหากคุณยังขาดความรู้ด้านนี้ อาจทําให้สูญเสียเวลาและทุนทรัพย์ไปกับการตลาดที่ไม่มีประสิทธิภาพเรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการเป็นที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์สําหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยคุณวางแผนและทําการตลาดออนไลน์อย่างเป็นระบบ เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตเรามีบริการหลักดังนี้
  • วิเคราะห์และกําหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
  • ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
  • วางกลยุทธ์ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกของ Google
  • สร้างและดูแลแฟนเพจ รวมถึงการทํา Facebook & Google ads
  • ผลิตสื่อวิดีโอและบทความเพื่อใช้ประกอบการตลาด
  • ติดตามและวิเคราะห์ผลการตลาดอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ เรายังมีบริการสอนการทําการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจจะทําการตลาดเอง โดยจะสอนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง ช่วยคุณวางแผนและออกแบบกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่เหมาะกับธุรกิจของตัวเองสนใจรับบริการที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์จากเรา

 ติดต่อเราได้ที่ 063 989 7935 หรือ LINE : hearhui 

เพิ่มยอดขายอสังหาริมทรัพย์ให้สูงขึ้นกับการตลาดออนไลน์อย่างมืออาชีพจากเรา!

http://www.teesuay.com
#การตลาดอสังหา
#ที่ปรึกษาการตลาดอสังหา
#อสังหาออนไลน์

http://www.teesuay.com/article-35/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B8%9E.html

 

73
บทความ สาระ ข่าวสาร อื่นๆ – ตลาดอสังหาริมทรัพย์ฟรี ขายคอนโด ขายบ้าน ขายที่ดิน ข่าว สาระ บทความ ตลาดซื้อขายบ้านที่ดิน ที่ดินร้อยแปด
www.Tdin108.com



74
เว็บไซต์ เติมเกม อัตโนมัติ Point เข้าไว ไม่ต้องรอนาน :*)
http://www.tumashopcenter.com

หรือหากใครทำไม่เป็น สามารถแจ้งเติมทางแชทแฟนเพจได้เลยค่ะ o:)
https://www.facebook.com/tumagameshop

#บริการรับเติมเกม #เติมเกมราคาถูก #เติมเกมไว #เติมเกมอัตโนมัติ #รับเติมเกม #รับเติมเกมราคาถูก #เติมเกม #Valorant #เติมเกม ROV #เติมเกม Pubg #เติมเกม ROX #เติมเกม FC Mobile #เติมเกม LOL #เติมเกม # Overwatch

75
เกี่ยวกีบหนังเรื่อง ดอยบอย Doi Boy
ดอยบอย (Doi Boy) เป็นเรื่องราวของ ศร เด็กหนุ่มที่ลี้ภัยเข้าประเทศไทยอย่างผิดกฎหมาย และทำงานค้าประเวณีในบาร์เกย์ที่จังหวัดเชียงใหม่ ชีวิตของเขาเริ่มสั่นคลอนเมื่อเกิดการระบาดใหญ่ของโควิด-19 บาร์ที่เขาทำงานประจำจึงต้องปิดตัวลง ศรต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนหารายได้ทางอื่นเพิ่มท่ามกลางอุปสรรคนานัปการ หนึ่งในนั้นคือการที่เขาไม่มีพาสปอร์ตเข้าประเทศอย่างถูกกฎหมาย ทำให้ศรแทบหางานทำเพื่อประทังชีวิตไม่ได้ ขณะที่เงินเก็บก็เริ่มร่อยหรอลงทุกที หากแต่จุดเปลี่ยนก็มาถึงเมื่อ จิ ลูกค้าประจำของศร ออกปากให้ศรช่วยทำภารกิจหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับ วุธ นักกิจกรรมที่ทางการกำลังตามล่าตัว ท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมืองอันแสนระอุที่ก่อตัวขึ้นในประเทศ ตลอดจนข่าวคราวการหายตัวไปอย่างลึกลับของนักกิจกรรมคนอื่นๆ ชีวิตที่เลือกไม่ได้ บีบให้ศรไม่มีทางเลือกอีกครั้ง และการตัดสินใจในครั้งนี้ยังส่งผลให้ชีวิตของคนทั้งสามพลิกผันไปตลอดกาล

นี่คือผลงานล่าสุดของผู้กำกับยอดฝีมือสายหนังสารคดี อย่าง "เบิ้ล-นนทวัฒน์ นำเบญจพล" ที่มีงานดัง ๆ ที่ได้รางวัลมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าต่ำแผ่นดินสูง, สายน้ำติดเชื้อ หรือ ดินไร้แดน ที่ถือว่าครั้งนี้เขากลับมากำกับงานที่เป็นการแสดงอีกหน และได้นำเอาเทคนิคและประสบการณ์จากงานสารคดีมาใช้กับหนังเรื่องนี้ได้อย่างคมคายและเต็มไปด้วยชั้นเชิงดอยบอย จัดได้ว่าเป็นหนังออนไลน์ฟรีสะท้อนปัญหาสังคมอย่างจัดจ้าน เป็นการหยิบจับเอาประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมไทยที่เรามักจะเคยเห็นกันตามหน้าข่าวบ่อย ๆ จนนั่นกลายเป็นความชินชาของผู้คนทั่วไป กระทั่งกลายเป็นความเพิกเฉยต่อปัญหานั้น ๆ เพียงแค่มันไม่ได้รับผลกระทบกับคนนั้น ๆ โดยหนังพยายามที่สอดแทรกปัญหาที่้ต้นเหตุล้วนจากเกิดจากความเหลื่อมล้ำแทบจะทั้งสิ้น

โดยสรุป ดอยบอย
จัดได้ว่าเป็นหนังดรามาที่แสนจัดจ้านในด้วยรสมือในการบรรเลงปัญหาสังคมต่าง ๆ ในหนังเรื่องนี้ หนังอาจจะยังไม่เข้าขั้นสมบูรณ์แบบ แต่ด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างก็ถือว่าดีเด่นในหลายด้านเช่นกัน โดยเฉพาะในแง่การแสดงที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกคาแรกเตอร์ รวมทั้งพล็อตเรื่องและโครงสร้างของบทที่เต็มไปด้วยสัญลักษณ์และสะท้อนปมปัญหาสังคมอย่างแยบยล พร้อมกับกลายเป็นหนังไทยที่ช่วยให้คนดูได้ขบคิดอะไรบางอย่างได้ไม่น้อย...เมื่อมันได้ปิดฉากลงไปแล้ว ติดตามได้ที่ Netflix  เว็บดูหนังออนไลน์ ยอดนิยมของทั่งประเทศ ณ ตอนนี้...

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 205