͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Jessicas

หน้า: 1 ... 219 220 [221]
3301
ตลาดทั่วประเทศ / ผ้าขาวม้าแฟชั่น
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 10:%i:1583291957 »
ผ้าขาวม้าแฟชั่น
 
ผ้าขาวม้าแฟชั่น
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop








Pakaomashop ฟื้นฟูผ้าขาวม้าไทย สร้างอาชีพให้คนไทยมีเสรีทางการเงิน

Pakaomashop เรามีเป้าหมายชัดเจนในการนำเสนอสินค้า ก็คือผ้าขาวม้าไทย ที่ทอด้วยฝีมือคนไทย ตัดเย็บด้วยคนไทย เพื่อไม่ให้ผ้าขาวม้าถูกลืมเลือนหายไปจากคนไทยและเป็นหนึ่งการช่วยสร้างอาชีพให้กับคนไทยอีกด้วย

ทำสิ่งใหม่คงไว้สิ่งเดิม การอนุรักษ์ผ้าขาวม้าไทย อาจมองว่าไม่ควรดัดแปลง แต่ทุกคนก็รู้ดีกว่า การไม่เปลี่ยนแปลง คือระเบิดเวลาที่จะทำให้ผู้คนลืมสิ่งที่เราต้องการอนุรักษ์

เราเริ่มต้นจากการคิดใหม่ ต้องยอมรับว่าความนิยมนั้นเปลี่ยนไปตามกาลเวลา การที่จะเสนอผ้าขาวม้าแบบเดิมๆ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เราจึงคิดใหม่และลงมือทำทันที โดยมุ่งเน้นไปที่ ผ้าขาวม้าที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันในยุคสมัยปัจจุบัน

การลองผิดลองถูก นำมาซึ่งความสำเร็จ เรากล้าที่จะออกแบบสินค้าที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอผ้าขาวม้าในมุมมองต่างๆ ถ้าคุณผู้อ่านเจอสินค้าเรา แล้วมีความคิดว่า ผ้าขาวม้าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เเสดงว่าเราสำเร็จไปแล้วหนึ่งก้าว

ฝากเราไว้ในใจของคุณ เราจะพยายามเต็มที่ เพื่อผลักดันผ้าขาวม้าไทย ให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วราชอาณาจักรอีกครั้ง ซึ่งคุณผู้อ่านเอง ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการนี้แล้วโดยไม่รู้ตัว เพราะแค่คุณผู้อ่านได้อ่านบทความนี้ เราก็ถือว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์แล้ว

ขอขอบคุณทุกท่าน จาก Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

#ผ้าขาวม้า
#ผ้าขาวม้าหมักโคลน
#กางเกงผ้าขาวม้า
#เสื้อผ้าขาวม้า
#กระโปรงผ้าขาวม้า
#เดรสผ้าขาวม้า

Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

https://www.facebook.com/Pakaomashop

 
 

3302
เมื่อวันที่ 2 มี.ค. เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอดยศทหาร และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ถอด พันตรี ณัฏฐ์ วาณิชบำรุง นายทหารสัญญาบัตร สังกัดกองทัพบก ออกจากยศทหาร ตั้งแต่ข่าวด่วนวันนี้วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562

เนื่องจากกระทำผิดวินัยทหารฐานขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาที่สั่งโดยชอบด้วยกฎหมาย และการขัดคำสั่งนั้น เป็นเหตุให้เสียหายแก่ทางราชการอย่างร้ายแรง และฐานประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง

ตามมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติยศทหาร พุทธศักราช 2479 แก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติยศทหาร (ฉบับที่ 6) พ.ศ.2501 ประกอบระเบียบกระทรวงกลาโหมว่าด้วยผู้ซึ่งไม่สมควรจะดำรงอยู่ในยศทหารและบรรดาศักดิ์ พ.ศ.2507 ข้อ 2

และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นจัตุรถาภรณ์ช้างเผือก ที่ได้รับพระราชทานตามข้อ 6 และข้อ 7 (4) ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ พ.ศ.2548

ทั้งนี้ พันตรี ณัฏฐ์ วาณิชบำรุง เป็นผู้ถูกถอนชื่อออกจากรายชื่อผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องแล้ว ประกาศ ณ วันที่ 30 มกราคม พ.ศ.2563 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีข่าวด่วนออนไลน์

3303
ขายโครงการพรลดาแม่น้ำคู้ซอย 4

เติมเต็มความสบายแห่งการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบที่ลงตัว สไตล์โมเดิร์น
ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบาทั้งหลัง ทำให้บ้านไม่ร้อน ใช้วัสดุอย่างดี
เอาใจใส่ทุกรายละเอียดในการก่อสร้าง สีด้านในใช้สีเกรด A
สามารถเช็ดล้างได้ 100% กระเบื้องด้านในบ้านเคลือบหนาสองชั้น
มีจำกัดเพียงแค่ 12หลัง เท่านั้น!!

รายละเอียด
พื้นที่ 27ตารางวา กว้าง 6×18ม.
2ห้องนอน 2ห้องสุขา 1 ห้องโถงต้อนรับแขก
1ห้องครัว จอดรถได้ 1คัน ต่อเติมหลังคาหลังบ้าน
พร้อมเหล็กดัดสามารถเลือกลายได้
หน้าบ้านปูกระเบื้องโรงรถให้
มีเค้าทน์เตอร์ซิงค์ครัว
สุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดอย่างดี
ถนนกว้าง 8เมตร

(ฟรี) แอร์ 9,000btu หนึ่งเครื่อง
(ฟรี) เหล็กดัด หน้าบ้าน หลังบ้าน
(ฟรี) กล้องวงจรปิดภายในบริเวณบ้าน 1ตัว
(ฟรี) มิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ
(ฟรี) ถังเก็บน้ำสำรอง 1,000ลิตร
(ฟรี) ปั๊มน้ำฮิตาชิ
(ฟรี) ไม่มีค่าส่วนกลาง


 
ราคาล้านต้นๆ เดินเรื่องยื่นกู้ฟรี...!!

สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0944417898
รับชมบ้านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/eraumehome254/ขายหมู่บ้านพรลดาแม่น้ำคู้ซอย 4

หน้า: 1 ... 219 220 [221]