͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Ailie662

หน้า: 1 ... 544 545 [546] 547 548 ... 952
8176
กรมควบคุมโรค จับมือจุฬาฯ ส่ง 'กล่องรอดตาย' ติดตามผู้ติดเชื้อโควิด-19 ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

กรมแพทย์ทหารบก นำโดย นพ.วิชาญ ปาวัน ผู้อำนวยการกองโรคติดต่อทั่วไป กรมควบคุมโรค ร่วมกับกองทัพบก นำหน่วยรถพระราชทานออกตรวจคัดกรองโควิด-19 เชิงรุกให้กับประชาชนที่มีความเสี่ยงติดเชื้อ พร้อมรับมอบกล่องรอดตายจำนวน 1,000 กล่องจากนางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) โดย สนจ. ร่วมเป็นภาคีเครือข่ายร่วมภารกิจดูแลผู้ป่วย Home Isolation (HI) ด้วยระบบติดตามอาการออนไลน์บนหอผู้ป่วยเสมือน (Virtual Ward) ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สามารถรองรับผู้ป่วยกลุ่มนี้ได้นับหมื่นราย เมื่อวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลสนามศูนย์คัดกรอง

นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ (สนจ.) กล่าวว่า 'โครงการ 'กล่องรอดตาย' เป็นความภาคภูมิใจของชาวจุฬาฯ ที่ได้จัดทำขึ้น ภายในกล่องบรรจุอุปกรณ์ที่จำเป็น และพัฒนาแอปพลิเคชันกลางที่สื่อสารระหว่างผู้ติดเชื้อกับทีมอาสาสมัครที่ทำหน้าที่จิตอาสารวมกว่า 400 คน ระบบกล่องรอดตายที่ สนจ. และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยดำเนินการช่วยให้คำแนะนำปรึกษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพื่อดูแลผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน รวมทั้งมีส่วนช่วยสนับสนุนภารกิจดูแลผู้ป่วยของกรมควบคุมโรคในภาวะวิกฤตโควิด-19 ระลอกนี้ ได้มีการเตรียมอาสาสมัครและทีมที่ปรึกษาทางการแพทย์ให้พร้อมติดตามอาการผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทางออนไลน์ ซึ่งจะเข้าสู่ระบบหอผู้ป่วยเสมือน (Virtual Ward) ของกล่องรอดตายได้ทันทีหลังจากที่ตรวจพบว่าติดเชื้อและได้รับกล่องรอดตาย โดยแต่ละ Ward จะรองรับผู้ป่วย Home Isolation ได้มากถึง 1,300 ราย ปัจจุบัน สนจ. มี Virtual Ward ทั้งสิ้น 9 Wards พร้อมดูแลคนไข้ Home Isolation ในระบบได้มากกว่าหมื่นราย พร้อมดูแลผู้ป่วย 24 ชั่วโมง'

นพ.วิชาญ ปาวัน ผู้อำนวยการกองโรคติดต่อทั่วไป กล่าวว่า 'แนวทางการรับมือกับโควิดสายพันธุ์โอไมครอนที่กรมควบคุมโรคดำเนินการอยู่ในขณะนี้ คือ 'ตรวจเร็ว-รู้เร็ว-รักษาเร็ว' เพื่อให้ผู้ป่วยที่มีอาการไม่รุนแรงสามารถทำ Home Isolation ที่บ้านได้ ประกอบกับมีการนำร่องใช้ระบบติดตามอาการออนไลน์ต้นแบบในระบบ Virtual Ward โดยกล่องรอดตายของ สนจ. ที่ให้การดูแลพี่น้องประชาชน เพื่อเตรียมความพร้อมและตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของการดำเนินโรคโควิด-19 (Preparedness and Response Plan) ที่ลดระดับให้เป็นโรคประจำถิ่นได้ต่อไป'

พ.อ.สุขไชย สาทถาพร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามศูนย์คัดกรอง กรมแพทย์ทหารบก
กล่าวว่า การตรวจคัดกรองผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ เป็นการทำงานร่วมกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขในรูปแบบ One Stop Service เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงระบบการรักษาพยาบาลได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อตรวจพบผู้ติดเชื้อก็จะได้รับการเอกซเรย์ปอดและจ่ายยา กล่องรอดตายจะมีส่วนช่วยผู้ป่วยทั้งในด้านการติดตามอาการ การรักษาพยาบาล ยาที่จำเป็นต้องใช้ ทำให้ผู้ป่วยเกิดความมั่นใจมากขึ้นในเรื่องการรักษาพยาบาลที่เป็นไปตามมาตรฐาน และมีการตรวจติดตามคนไข้เป็นเวลา 14 วัน ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์มาก ทีมงานที่ทำหน้าที่อาสาสมัครในระบบหอผู้ป่วยเสมือน (Virtual Ward) ช่วยให้การดูแลคนไข้เป็นไปอย่างครบวงจร

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ได้ส่ง 'กล่องรอดตาย' ให้ผู้ป่วย Home Isolation ทั่วประเทศไปแล้วมากกว่า 2 หมื่นกล่อง มีสมาชิกใน LINE Official 'กล่องรอดตาย' ราว 8.3 หมื่นราย และยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนภารกิจดูแลพี่น้องประชาชนสู้ภัยโควิด-19 ต่อไป

ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนจัดทำกล่องรอดตาย กล่องละ 500 บาท ในแคมเปญ 'Less is More' โดยบริจาคเงินผ่านมูลนิธิส่งเสริมและอนุรักษ์ศิลปไทย บัญชี ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 017-2-88191-2 ส่งหลักฐานการบริจาคเพื่อขอลดหย่อนภาษีมาที่ LINE ID : @donatesurvivalbox

ร่วมบริจาคยาและเวชภัณฑ์ในกล่องรอดตายได้ที่สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณแมค โทร 096-991-6363 และคุณโอม 093-698-9336

8180
บลูลากูน 2 ทั้งลดทั้งแถม สูงสุด 1.5 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน + แอร์ทั้งหลัง 5 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

บลูลากูน 2 ทั้งลดทั้งแถม 5 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ บ้านหรูแปลงใหญ่ พร้อมเข้าอยู่ บนที่ดิร 72.9 - 146 ตร.ว. ราคาพิเศษเริ่ม 11.27 - 19.75 ล้านบาท

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพโครงการบลูลากูน 2 ติดถนนใหญ่ บางนา - วงแหวน มอบของขวัญส่งท้ายปี สำหรับ 5 ยูนิตสุดท้าย!! ก่อนปิดโครงการ กับบ้านหรูแปลงใหญ่ในสังคมคุณภาพ ภายในโครงการร่มรื่นด้วยสวน Infinity Park ขนาดใหญ่ถึง 7 ไร่ มี jogging Track และสนามเด็กเล่น ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว และมีคลับเฮาส์หรูหน้าโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสระว่ายน้ำ, อุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยถึง 3 ชั้น ตั้งแต่หน้าโครงการถึงตัวบ้าน ทั้ง Motion Sensor และ Magnetic Sensor

บ้านหรูหลังใหญ่ Blue Lapis ตกแต่งครบทั้งหลัง ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว พร้อมห้องนอนล่างขนาดใหญ่ ห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วนตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว พร้อมจัดสวนสวยแบบจัดเต็ม บนที่ดิน 82.80 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. 4 ห้องนอนขนาดใหญ่ Master Bedroom กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัวแบบ Walk-in Closet, ห้องนอนด้านล่างรองรับผู้สูงอายุ, 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาพิเศษเพียง 18.17 ล้านบาท (จากราคาปกติ 18.67 ล้านบาท) ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีแอร์ทั้งหลัง

บ้านหรูพูลวิลล่า Blue Diamond แนบชิดติดธรรมชาติ วิวสวน infinity park 7 ไร่ แบบ 360 องศา ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีได้ทุกวัน บนที่ดิน 146 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 368 ตร.ม.4 ห้องนอนขนาดใหญ่ Master Bedroom กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัวแบบ Walk-in Closet, ห้องนอนด้านล่างรองรับผู้สูงอายุ, 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน ราคาพิเศษเพียง 19.75 ล้านบาท (จากราคาปกติ 21.25 ล้านบาท) ฟรีแอร์ทั้งหลัง, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีครัวทั้งหลัง, ฟรีจัดสวนสวย

8181
เลือกได้ว่างั้น!อาซาร์ปัดซบนิวคาสเซิ่ลย้ำย้ายเล่นทีมใหญ่เท่านั้น

สื่อดังในสเปน ตีข่าว เอแด็น อาซาร์ จอมทัพกระดูกเปราะ เรอัล มาดริด ไม่แยแสที่จะไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แม้ต้นสังกัดจะยอมรับข้อเสนอแล้วก็ตาม โดยเหตุผลก็คือนักเตะจะย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้เล่นให้สโมสรใหญ่เท่านั้น ส่วนทีมหนีตายไม่เอาเด็ดขาด

     เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แม้ 'ราชันชุดขาว' ต้นสังกัดจะยอมรับข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ราว 1,520 ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆ อีก 10 ล้านยูโร (ราว 380 ล้านบาท)

     จอมทัพวัย 30 ปี ต้องพบกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก 'สิงโตน้ำเงินคราม' เชลซี มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวขั้นต้น 88 ล้านปอนด์ (ราว 3,872 ล้านบาท) โดยเหตุผลสำคัญเพราะเจอกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาเล่นอย่างมาตลอด

     แม้ปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม จะหายเจ็บแล้วแต่อนาคตของเขาก็ยังดูมืดมนในยุคกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ที่มักจะใช้งาน วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ มากกว่า 

     ด้าน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร คาดหวังที่จะปล่อย อาซาร์ ออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการเตรียมพื้นที่ต้อนรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่จะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับ 'โลส บลังโกส' แบบไม่มีค่าตัวตอนซัมเมอร์นี้

     สอดคล้องกับรายงานของ 'เอล นาซิอองนาล' สื่อดังในแดนกระทิงดุ ที่ระบุว่า เปเรซ ยอมรับข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโรพร้อมกับรายได้อื่นๆ อีก 10 ล้านยูโร จาก นิวคาสเซิ่ล ซึ่งต้องการเสริมแกร่งให้กับทีมในการดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้

     อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ปัดที่จะย้ายไปเล่นกับทัพ 'สาลิกาดง' อย่างไม่มีเยื่อใย โดยสื่อฉบับเดิมอ้างว่านักเตะจะย้ายทีมก็ต่อเมื่อได้ไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างเช่น เชลซี เป็นต้น

     ทั้งนี้ 'สิงห์บลูส์' ตกเป็นข่าวพัวพันจะดึงตัว อาซาร์ ซึ่งประสบความสำเร็จกับทีมมาตลอด 7 ปีพร้อมซัดไป 110 ประตูกับ 92 แอสซิสต์ จากจำนวน 352 เกมที่เล่นให้กับพวกเขา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง  

8182
บอร์ด FPT ไฟเขียว ปันผลหุ้นละ 0.34 บาท ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ "FPT" ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ได้จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 แบบออนไลน์ นำโดย นายชายน้อย เผื่อนโกสุม ประธานกรรมการ และ นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร รายงานผลประกอบการที่สะท้อนถึงความสามารถในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวผ่านความท้าทายด้านเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ได้อย่างมั่นคง ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งของพอร์ตโฟลิโอของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร 'One Platform' ที่ครอบคลุมธุรกิจประเภทที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม โดยเตรียมจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ในอัตราหุ้นละ 0.34 บาท

ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงตอบรับและให้ความร่วมมือต่อภาครัฐด้วยการร่วมดูแลความปลอดภัยของสังคม จึงได้จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีแบบออนไลน์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยการถ่ายทอดสดจากวิคเตอร์คลับ ชั้น 7 มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565 ซึ่งได้เปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นได้ลงมติและสอบถามคณะกรรมการรวมถึงคณะผู้บริหารได้เสมือนการประชุมประจำปีทุกครั้ง โดยเมื่อสิ้นสุดการประชุม บริษัทได้รับการอนุมัติในทุกวาระที่นำเสนอตามที่ได้กำหนดไว้ในหนังสือเชิญประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ณ วันที่ 14 ธันวาคม 2564

8183
บริษัทอสังหาฯจีนประกาศขายทุกโครงการ หลังผิดนัดชำระหนี้สินเชื่อทรัสต์

สำนักข่าวไฉซินรายงานว่า บริษัทสือเม่า กรุ๊ป โฮลดิงส์ (Shimao Group Holdings) ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของจีน ได้ประกาศขายโครงการอสังหาฯ ทั้งหมด ทั้งอาคารที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ หลังจากที่เพิ่งผิดนัดชำระหนี้สินเชื่อทรัสต์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า สือเม่าได้ขอให้ตัวแทนช่วยหาผู้ซื้อโครงการของบริษัทมาตั้งแต่ปลายเดือนธ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้ สือเม่า กรุ๊ป ทำธุรกิจเน้นโครงการอาคารที่อยู่อาศัยเป็นส่วนใหญ่ โดยมีบริษัทเซี่ยงไฮ้ สือเม่า คอนสตรัคชัน เป็นธุรกิจหลักในจีน ส่วนบริษัทเซี่ยงไฮ้ สือเม่า ดูแลโครงการอาคารพาณิชย์เป็นหลัก

ล่าสุด สือเม่าได้ทำข้อตกลงเบื้องต้นกับรัฐวิสาหกิจรายหนึ่งของจีน เพื่อขายอาคาร Shimao International Plaza Shanghai ที่นครเซี่ยงไฮ้ คิดเป็นมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านหยวน

8184
ตรุษจีนนี้! ช้อปปี้เปิดคัมภีร์เสริมสิริมงคลให้นักช้อปเฮงตลอดปีขาล ขานรับความปัง พร้อมช้อปปิ้งไอเทมเฮงผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale

สำหรับวันตรุษจีนหรือเทศกาลปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนนับเป็นวันมงคลที่สำคัญอย่างยาวนาน และในช่วงเทศกาลตรุษจีน ชาวไทยเชื้อสายจีนก็มีเหล่าความเชื่อรวมไปถึงวิถีปฏิบัติที่สืบต่อกันมาเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ร่ำรวย และเจริญรุ่งเรืองให้กับตัวเองและครอบครัวตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น การกราบไหว้เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีมงคล การเลือกสรรอาหารไหว้เทพเจ้าที่มีความหมายดีอันเป็นมงคล การปัดกวาดเช็ดถูบ้านให้สะอาดน่าอยู่ และอีกหลากหลายกิจกรรมที่คนไทยเชื้อสายจีนตระเตรียมสำหรับเทศกาลสำคัญเช่นนี้ และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทยทุกคนแบบครบวงจร จึงเปิดคัมภีร์เสริมสิริมงคลให้ได้เฮง เฮง เฮง ตลอดทั้งปี พร้อมชวนช้อปปิ้งเช็คอินรับปีขาล ผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2565 - 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่มาพร้อมกิจกรรมเสริมสิริมงคลและไอเทมเด็ด ราคาสุดโดน คัดสรรมาแล้วว่า ดี ปัง เป็นมงคล เหมาะกับเป็นของขวัญเสริมความเฮงให้ตัวเองและคนที่คุณรักเป็นที่สุด

เปิด 3 คัมภีร์เสริมสิริมงคลต้อนรับตรุษจีน

การกราบไหว้เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ฉบับปีขาล

การกราบไหว้เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตตามความเชื่อของพี่น้องเชื้อสายจีนในช่วงเทศกาลตรุษจีน เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี และขอให้ชีวิตต่อจากนี้เต็มไปด้วยความสุขและความสำเร็จ โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ก็จะนิยมไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเทพเจ้าที่เคารพให้ตนเองและครอบครัวมีความสุขและเจริญรุ่งเรืองในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ รวมไปถึงความเชื่อในเรื่องของปีนักษัตรที่เป็น "ปีชง" เมื่อพูดถึงคำว่าปีชง หลายๆ คนทีเกิดในปีนักษัตรนั้นๆ จะได้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต เพราะ อีกความหมายของปีชง หรือการปะทะ ซึ่งมีโอกาสที่จะประทะในเรื่องที่อาจจะไม่ดีนัก ปีชงสำหรับปี 2565 ได้แก่ ปีวอก ปีขาล ปีมะเส็ง ปีกุน โดยผู้ที่เกิดในปีนักษัตรเหล่านี้ก็สามารถที่จะถือโอกาสไปกราบไหว้ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงที่สถานที่ต่างๆ ได้เช่นกัน รวมไปถึงนักช้อปสายมูก็สามารถเช่าบูชาเครื่องรางเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตได้เฮงๆ กันทั้งปี

ยกระดับความเฮงให้กับนักช้อปสายมูให้ได้มีความสุข สมหวังกันถ้วนหน้า ช้อปปี้ ก็ได้คัดสรรเหล่าเครื่องรางเพื่อเสริมสิริมงคลมาให้นักช้อปได้เลือกบูชากันตามความเชื่อได้ ด้วยคอลเลคชั่น ไอเทมสายมู ครบจบที่ช้อปปี้ ให้นักช้อปเลือกบูชาพร้อมรอรับที่บ้านได้เลย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับ สร้อยข้อมือ กำไลหิน รูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ รวมไปถึงการเปลี่ยนเบอร์มงคลเสริมดวงก็มีเช่นกัน เรียกได้ว่า ใครมองหาไอเทมเสริมดวง เข้าแอปช้อปปี้ ก็ได้ของครบ จบ ที่นี่ที่เดียว

สวยแพง แดงทองรับทรัพย์ ด้วยไอเทมแฟชั่น

ถึงเวลาเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีขาลไปกับเทศกาลตรุษจีน แน่นอนว่าหลายๆ คนเริ่มที่จะช้อปปิ้งหรือมองหาไอเทมแฟชั่นสุดเลอค่าไว้แต่งตัวรับทรัพย์ เสริมเฮงกันอยู่แน่นอน โดยจะให้ความสำคัญกับเฉดสีเป็นที่หนึ่งไม่ว่าจะเป็น สีแดง หรือ สีทอง ที่แสดงถึงความร่ำรวย เฮงๆ มั่งคั่งตลอดทั้งปี หลายคนอาจจะเลือกไม่ถูกว่าจะเป็นชุดแบบไหน สไตล์ไหน ช้อปปี้ขออาสาพานักช้อปมาบุกหมวดหมู่สินค้าแฟชั่นรับตรุษจีนโดยเฉพาะ กับ Year of the Tiger Collection ซึ่งนักช้อปสามารถเลือกสรรได้เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ หลากหลายสไตล์ หลายเฉดสี พร้อมอัพลุคสุดปังต้อนรับเทศกาลตรุษจีนได้ก่อนใคร รับรองตรุษจีนปีนี้ พิเศษกว่าปีไหนๆ แน่นอน พร้อมสวยหล่อรับทรัพย์ได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

มั่งมี มั่งคั่ง ตลอดปีด้วยอาหารมงคล

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ การทำความสะอาดห้องครัว ถือเป็นความเชื่อเรื่องของสุขภาพและปากท้องของคนในครอบครัว รวมไปถึงการจัดโต๊ะไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษที่จะต้องเริ่มต้นด้วยน้ำชา อาหารคาว หวาน ผลไม้ กระดาษเงินกระดาษทอง ดังนั้น การจัดของไหว้ให้กับบรรพบุรุษให้ครบถ้วนที่มาพร้อมชื่ออันเป็นสิริมงคลและคุณภาพซึ่งจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับคนในครอบครัวตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ ปลา ซึ่งเป็นการแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ การงานก้าวหน้า มีเงินทองเหลือใช้ รวมไปถึงผลไม้มงคล ของหวานที่มีชื่ออันเป็นสิริมงคล มีความหมายดี ไม่ว่าจะเป็น ส้ม กล้วย แอปเปิ้ล สาลี่ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเรื่องของอาหาร ของไหว้ก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนในเทศกาลสำคัญเช่นกัน

ช้อปปี้ ขอเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสิริมงคลให้กับนักช้อปชาวไทยในเทศกาลต้อนรับตรุษจีนในครั้งนี้ อีกทั้งเป็นการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์จากที่บ้านในสถานการณ์เช่นนี้ ให้นักช้อปได้เลือกจับจ่ายของไหว้รวมไปถึงวัตถุดิบที่มากด้วยคุณภาพที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีได้จากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Supermarket และ Shopee Fresh พร้อมยกระดับความพิเศษไปกับ ShopeeFood อิ่มท้อง วันมงคล ที่ได้คัดสรร เมนูมงคลจากร้านอาหารจีนและแบรนด์ดังชั้นนำบนช้อปปี้ อาทิ Black Canyon, Kingkong Buffet, Guay jeng, QQ Dessert, Hongmin และอีกคับคั่ง รวบรวมเมนูอาหารคาวหวานเลิศรสอันเป็นมงคล พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้านคุณด้วยความสะดวกสบาย ปลอดภัย ไร้กังวลอย่างแน่นอน

นอกจากนักช้อปจะสามารถนำเคล็ดลับเสริมความเฮงที่ช้อปปี้ได้เปิดคัมภีร์ไปปฏิบัติกันแล้วนั้น เพื่อเป็นการต้อนรับการเฉลิมฉลองตรุษจีนในปีนี้ ช้อปปี้ ขออวยพรให้นักช้อปทุกคน เฮง เฮง เฮง มั่งมี มั่งคั่งตลอดทั้งปี พร้อมทั้งขอชวนช้อปปิ้งเช็คอินรับปีขาลผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale บนช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2565 - 1 กุมภาพันธ์ 2565 ช้อปปี้เตรียมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยคอลเล็กชั่นสินค้าสารพัดชนิดที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ เริ่มต้นปีใหม่แบบจีนผ่านโปรโมชั่นโค้ดรับเงินคืน 15% Shopee Coins และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท จากไอเทมเสริมเฮงครอบคลุมทุกหมวดหมู่ จากแบรนด์ดัง อาทิ Lotus's, Hisense, LG, Carrier, Tefal, Autobot, Mamypoko, Philips และอีกคับคั่ง และยังได้พบกับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกเพียบเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay 
ยกระดับความคุ้มค่า คุ้มราคาให้กับนักช้อปชาวไทยผ่านแคมเปญ "Shopee ช้อปดีมีคืน" เพื่อสนับสนุนยอดขายของร้านค้า จากนโยบายลดหย่อนภาษีของรัฐบาล โดยนักช้อปสามารถช้อปสินค้าที่มีป้าย "ช้อปดีมีคืน" กับแบรนด์ที่ร่วมรายการบน Shopee Mall ซึ่งจะสามารถลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. - 15 ก.พ. 65 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

8185
การสั่งซื้อสายงานคุณบัว
สั่งซื้อสินค้า ผ่านทางไลน์นี้เท่านั้น
https://line.me/ti/p/IC9lu7UckU
หรือ (ID Line: 0982703417)

ทักข้อความเพจ
http://m.me/mooyimyim.aroy.d/

Tel: คุณบัว  0982703417  , 0863622339
Line id:  bua_ja2530

8186


'สิงห์ผงาด' แอสตัน วิลล่า ได้แข้งใหม่เพิ่มอีกราย โดยล่าสุดเปิดตัว โรบิน โอลเซ่น นายด่านจอมเก๋า ที่ยืมมาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย

     แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัว โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูชาวสวีดิชของ อาแอส โรม่า มาร่วมทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ 

     นายทวารร่างใหญ่วัย 32 ปี จะมาเล่นให้ทัพ 'สิงห์ผงาด' ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากที่ครึ่งซีซั่นแรกเฝ้าเสาให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรในระดับ แชมเปี้ยนชิพ แบบสัญญายืมตัวเช่นกัน 

     สำหรับ โอลเซ่น ถือเป็นแข้งใหม่ลำดับสาม ที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ต่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน (ยืมจาก บาร์เซโลน่า) และ ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม (ซื้อจาก เอฟเวอร์ตัน)
 
     ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน โอลเซ่น ถูก เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งาน ทว่าได้รับโอกาสลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 11 นัดเท่านั้น 

8187
บริการ รับ ถมดิน ทุกชนิด ขุดสระ วางท่อ กดเข็ม เครียพื้นที่ ถางป่า

8188
อย่าให้เป็นเยี่ยงอย่าง!ชรูว์สบิวรี่แบน2แฟน.8ปีล้อเลียนเหตุฮิลล์สโบโร่

ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ จัดหนักแบบไม่เกรงใจกรณีที่สองแฟน.ใช้วาจาไม่เหมาะสมด้วยการพาดพิงเหตุโศกนาฎกรรมที่ฮิลล์สโบโร่ ซึ่งมีแฟน.ลิเวอร์พูล เสียชีวิตไปถึง 97 ราย โดยไม่ให้เข้าชมเกมของทีมเป็นเวลา 8 ปีเลยทีเดียว

     ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรในระดับ ลีก วัน แถลงการณ์ยืนยันได้สั่งแบน 2 แฟน.ของทีมเป็นเวลา 8 ปี จากกรณีที่ใช้คำพูดไม่เหมาะสมในแมตช์ที่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

     หลักฐานจากคลิปวีดิโอหลังแมตช์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า 2 แฟน.ทีมเยือนได้ร้องเพลงล้อเลียนโดยพาดพิงถึงเหตุโศกนาฎกรรมที่ฮิลล์สโบโร่ เมื่อปี 1989 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เมืองเชฟฟิลด์ ซึ่งมีแฟน. 'หงส์แดง' เสียชีวิตถึง 97 ราย 

     จากกระทำดังกล่าวทำให้สโมสรชรูว์สบิวรี่ ดำเนินการสืบสวน และในที่สุดก็ได้บทสรุปด้วยการลงโทษ 2 แฟน.ห้ามเข้ามาชมการแข่งขันของทีมเป็นเวลา 8 ปีเลยทีเดียว

     'ส่วนหนึ่งของการสอบสวนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ พบ ลิเวอร์พูล โดยวันนี้ (วันอังคารที่ 18 ม.ค.) ชรูว์สบิวรี่ ได้สั่งแบนแฟน. 2 คนจากการเข้าชมเกมของทีมในอนาคตเป็นเวลา 8 ปี'

     'สำหรับสโมสรแห่งนี้เราไม่ให้อภัย และไม่ยอมรับกับพฤติกรรมที่ฝ่าฝืนจรรยาบรรณของแฟน.ของเรา และทำให้ชื่อเสียงของเราต้องเสื่อมเสีย' แถลงการณ์สโมสรชรูว์สบิวรี่ ระบุ

8190
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website : https://www.homepro.co.th/c/APP05

หน้า: 1 ... 544 545 [546] 547 548 ... 952