͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ลดเหนียงด้วยเทคโนโลยี ไฮฟู ( Hifu )  (อ่าน 178 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ลดเหนียงด้วยเทคโนโลยี ไฮฟู ( Hifu )
« เมื่อ: 30 2020-10-30 2020 13:%i:1604037981 »
ปัญหาช็อคโลกของผู้หญิงนั้นก็คือ มีเหนียงที่ออกมาเยอะพอสมควร การมีเหนียงนั้นผู้หญิงบางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบ เพราะรู้หน้าอ้วนและไม่มั่นใจ มาสลายเหนียงด้วย ไฮฟู ( HIFU ) กันเถอะ

ก่อนจะไปสลายเหนียงเรามารู้จักกันก่อนว่า HIFU คืออะไร

ตอนนี้ใครๆ ก็อยากทำ Hifu (ไฮฟู) เพราะเป็นการยกกระชับหน้าที่ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องผ่าตัด เป็นคลื่นเสียงที่มีความปลอดภัยสูง ไม่มีอันตรายต่อผิว แต่เนื่องจากการทำ Hifu ราคาค่อนข้างสูงจึงแนะนำให้ศึกษาข้อมูลต่างๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจ ว่าจะได้ผลในแบบที่เราต้องการจริงหรือไม่ ได้ผลตามที่โฆษณาจริงไหม ควรเลือกทำที่คลินิกไหนดี และต้องเลือกใช้เครื่องยี่ห้อไหนจึงจะได้ผลคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย เพราะถ้าลองถามเพื่อนที่เคยทำ Hifu บางคนรู้สึกว่าทำแล้วไม่ได้ผล หรือไม่ได้ผลมากตามที่หวังไว้ก็มี เพราะไม่ได้ศึกษาข้อมูลก่อนทำ

Hifu ? เหมาะกับใคร
หลายคนคงสงสัยว่า Hifu เหมาะกับใคร ดีอย่างไร? ทำไมจึงเป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือก รวมไปถึงเหล่าดาราที่นิยมใช้ Hifu เช่นกัน

Hifu ถือเป็นตัวเลือกที่ง่ายในการยกกระชับผิว ทั้งบริเวณใบหน้า เหนียง คอ แม้แต่ต้นแขน และต้นขา เห็นผลลัพธ์หลังทำทันทีตั้งแต่ครั้งแรก ยิ่งสำหรับคนที่กลัวเข็ม กลัวการผ่าตัด จึงเป็นตัวเลือกที่ดี มีความปลอดภัยสูงและการดูแลหลังทำ hifu ก็ไม่ยุ่งยากครับ ซึ่งปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน อาจจะต้องให้แพทย์ช่วยประเมิน และแนะนำวิธีที่ดีที่สุดเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจ


ลดเหนียงด้วยเทคโนโลยี ไฮฟู ( Hifu ) ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.natchayaclinic.com/