͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พื้นที่ให้เช่าขายของกิโลเมตรที่0เชียงใหม่  (อ่าน 6 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12399
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
พื้นที่ให้เช่าขายอาหาร-เมืองเชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่ากลางเมืองเชียงใหม่กิโลเมตรที่0,พื้นที่ให้เช่าขายของกิโลเมตรที่0เชียงใหม่


  พื้นที่ให้เช่าขายของกิโลเมตรที่0เชียงใหม่

  พื้นที่ให้เช่าขายของกิโลเมตรที่0เชียงใหม่

พื้นที่ให้เช่าขายอาหาร-เมืองเชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่ากลางเมืองเชียงใหม่กิโลเมตรที่0, พื้นที่ให้เช่าขายของ-หลังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์-เชียงใหม่  ติดถนนคนเดินวันอาทิตย์ พื้นที่ชั้นในโรงแรม มีลูกค้าฝรั่งพักที่โรงแรมจำนวนมาก
พื้นที่ให้เช่าขายอาหาร-ขายของ-เชียงใหม่ พื้นที่ให้เช่ากลางเมืองเชียงใหม่กิโลเมตรที่0 พื้นที่ให้เช่า ขายอาหาร ขายของ ขายกาแฟ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ กิโลเมตรที่ 0 ของจังหวัด ตั้งอยู่หลังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ติดถนนคนเดินวันอาทิตย์ มีลูกค้าฝรั่งพักที่โรงแรมจำนวนมาก มีที่จอดรถในบริเวณ

พื้นที่ให้เช่ากลางเมืองเชียงใหม่กิโลเมตรที่0 พื้นที่บูทสองชั้น ในโรงแรม Stay With HUG
ราคาเช่า 15,000 บาท/เดือน สนใจติดต่อ 097-415 9945 (คุณเปิ้ล)


รายละเอียดเพิ่มเติม
https://kaaiduan.com/พื้นที่ให้เช่า/พื้นที่ให้เช่าขายของ-ใจ/


คำค้น
พื้นที่ให้เช่าขายของ-ใจกลางเมืองเชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่าขายอาหาร-ขายของ-เชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่าขายอาหาร-เมืองเชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่ากลางเมืองเชียงใหม่กิโลเมตรที่0, พื้นที่ให้เช่าขายของ ตั้งอยู่หลังอนุสาวรีย์สามกษัตริย์-เชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่าขายของกิโลเมตรที่0เชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่าขายอาหารติดถนนคนเดินวันอาทิตย์-เชียงใหม่, พื้นที่ให้เช่าขายอาหารมีลูกค้ามาก-เชียงใหม่,พื้นที่ให้เช่าในโรงแรมใจกลางเมืองเชียงใหม่,