͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
22
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
23
เลื่อนกระทู้
25
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
26
ตลาดทั่วประเทศ / บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเหมาะกับใคร?
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 11:55 »
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจในยุคใหม่ที่ใช้แฟนเพจfacebookเป็นช่องทางในการโปรโมทสินค้าและบริการ เพื่อที่จะทำให้สินค้าและบริการนั้น เข้าถึงผู้คนในระยะเวลาอันรวดเร็ว
การเพิ่มไลค์เพจจะช่วยให้แฟนเพจของธุรกิจสินค้าและบริการมียอดผู้ชมและติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเจ้าของเพจไม่ต้องเหนื่อยการเพิ่มเพจด้วยตัวเองและต้องใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนานกว่าเพจนั้นๆ จะมียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นได้อย่างน่าพึงพอใจ การปั๊มไลค์แฟนเพจเป็นวิธีที่ไม่ใช้เทคนิคกลโกงหรือโปรแกรมใดๆ เป็นเครื่องมือช่วยเหลือเพื่อให้ได้จำนวนไลค์เพิ่มจำนวนมากขึ้น แต่เป็นการใช้ทคนิคในการเพิ่มยอดไลค์เพจโดยทีมงามมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ซึ่งยอดไลค์ที่ได้นั้นก็จะเป็นยอดไลค์ที่ได้จากผู้ใช้งานจริง จึงไม่ต้องกลัวว่าจะถูกแบนแต่อย่างใด
ซึ่งผลที่ได้ตามมาจากการที่แฟนเพจนั้นๆ มียอดไลค์อยู่ในระดับสูงก็คือการได้เป็นเพจที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือในความรู้สึกของผู้คนทั่วไป และคนที่เข้ามาชมหรือfollowเป็นเพจนั้นๆ ก็จะทำให้ธุรกิจของสินค้าและบริการมีความแพร่หลายในวงกว้างมากยิ่งขึ้นซึ่งก็จะส่งผลให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง โดยบริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่เหล่านักธุรกิจออนไลน์จำเป็นที่จะต้องรู้จักหากต้องการให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว
ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจที่ต้องการจะเพิ่มยอดขายให้ได้สูงขึ้นหรือต้องการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามเป็นแฟนเพจให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้ธุรกิจการขายสินค้าและบริการเข้าถึงลูกค้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว หรือท่านอาจเริ่มต้นเปิดเพจใหม่และต้องการที่จะให้แฟนเพจของท่านนั้นได้รับความสนใจในทันที หรืออาจเปิดมาได้สักระยะหนึ่งแล้วแต่ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์แฟนเพจยังอยู่ในจำนวนน้อยมาก การปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจก็เป็นบริการที่จะตอบโจทย์ให้ท่านได้เป็นอย่างดี รวมทั้งท่านที่อยากให้ธุรกิจของท่านมีความน่าเชื่อถือและได้รับความนิยมแพร่หลาย บริการรับเพิ่มยอดไลค์เพจก็ช่วยท่านได้เช่นกัน
เพื่อให้ธุรกิจของท่านนั้นประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันกันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากมาย บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่จะช่วยเหลือท่านในการโปรโมทแพร่กระจายธุรกิจสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์อย่างได้ผล เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างรวดเร็วทันใจ ก็ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์เพจกันดู แล้วคุณจะไม่มีทางผิดหวังแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
28
สร้างwebsiteขายสินค้าแล้วอยากจะหาคนมากไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้าเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในตอนนี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลมากกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าแฟนเพจเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeตอนนี้ไม่ได้ง่ายเพราะมีค่าใช้จ่ายเยอะหากว่าคุณ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือปั้มไลค์จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ท่านต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าคุณได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้เพื่อนๆน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวบางคนเข้ามากไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มlikeให้คุณเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำให้ท่านจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าเพื่อนๆนะ เพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาเพียงอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่ท่านควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อจำนวนไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากคุณยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและก็คัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมที่สุด
            การทำการเพิ่มlike ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาปริมาณเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือว่าไอดีของกลุ่มที่เราต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่ว่าอย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือว่าคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะว่าช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มไลค์ทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มlike หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดท่านคิดแบบนี้คุณไม่ได้หวังผลในระยะยาวเพื่อนๆรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10