͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
ตลาดทั่วประเทศ / เหตุใดเราต้องเพิ่มไลค์ให้กับfanpageหรือpost
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 21:44 »
ท่านเคยสงสัยหรือไม่ค่ะว่า เมื่อเราสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้ท่านอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของแฟนเพจเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและก็การอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจหรือชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าหากจะให้น่าเชื่อถือมากกว่านี้ก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในแฟนเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เพิ่มขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการโฆษณาแฟนเพจเราได้ในตัวหรือต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแบ่งปันต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยแค่ไหนนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอรับประกัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่กล่าวมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะว่าหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
หากอินสตาแกรมหรือไอจีคือช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่กับพบปัญหาว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วมากมายก็ยังดูเหมือนยอดไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นมาให้รู้สึกดีกันได้เลย
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณได้ เพื่อจะเพิ่มจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามบนไอจีของคุณให้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นจากเดิมเพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อจะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมียอดผู้ติตตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ยังเป็นบริการที่รับประกันได้ถึงความปลอดภัยโดยไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและทำการอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียงแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการ
บริการรับเพิ่งไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มยอดไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริงไม่ใช่การใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและมีความสมจริง
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านไอจีที่จะต้องอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากจะสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปของตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการปั๊มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยคุณก็จะพบจำนวนไลค์และยอดผู้ติดตามที่สูงขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว
คุณจะประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดจากบริการดี ๆ อย่างการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากได้จำนวนไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด ดังนั้นาใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจีกันเถอะ
 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี
5
ดันกระทู้ 
6
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วย ในการโพส
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 21:25 »
สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่านทาง Facebook เช่นการโพสโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ก็ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า ต้องใช้เวลาในการเฝ้าหน้าจอคอมมากขนาดไหน โดยบางครั้งเราก็อาจมีธุระ หรือบางครั้งก็อาจจะรู้สึกขี้เกียจที่จะต้องมาคอยโพส หรือคอยอัพเดตเรื่องต่างๆ มากมาย แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี จะจ้างลูกจ้างก็กลัวว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้รับในแต่ละเดือน ดังนั้นเราจะขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้การโพสของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น
เพราะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะนั่นหมายถึงการเติบโตของธุรกิจและรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น จึงต้องหาวิธีใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งขณะนี้วิธีที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด ก็คือการอัพเดตเพจน่าสนใจอยู่เสมอ และการโพสเพื่อหาลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ ทีมีสมาชิก 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ใช้วิธีการนี้เช่นกัน จึงส่งผลให้โพสของคุณอาจถูกดันลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนทำให้ไม่มีใครเห็น ซึ่งต้องใช้วิธีการดันโพสขึ้นมา ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากสิ่งเหล่านี้สามารถทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ที่ใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่าย ๆ แค่คลิกเดียวก็สามารถกระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาทำความรู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสให้มากยิ่งขึ้นกันเลย
และสำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ สามารถเรียกได้อีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม วิธีใช้งานก็ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ หรือรูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปโพสในกลุ่มใดบ้าง โดยโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถที่จะตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยในการดันโพสในกลุ่มของคุณได้ดีอีกด้วย ทั้งยังสะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกสบายแบบนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว
เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังต้องการโพสหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ทั้งการโปรโมทสินค้าหรือแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็ลองมาใช้โปรแกรมออโต้โพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณโพสได้อย่างเร็วทันใจ แถมยังสามารถตั้งเวลาการโพสแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องมาเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยทีเดียว ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
7
ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน ๆ โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดออนไลน์อย่างโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ดี เพราะโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีแค่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่โพส หรือถ้าหากเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและเหนื่อยน้อยลงไปบ้าง ซึ่งโปรแกรมจะช่วยจัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆโดยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ สิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือต้องการจะโพสในเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาของการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย โดยหน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากว่าคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจของคุณและอยากโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โปรแกรมโพสกลุ่ม   ก็เป็นเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส,โปรแกรมโพสกลุ่ม
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10