͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำยังไงถ้าอยากให้มีคนคอยติดตามเพจเยอะขึ้น  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20686
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นหนึ่งคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของเพจหรือแอดมินของแฟนเพจหลายๆแห่งนั้นจะต้องนำกลับไปคิดและทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ยังทำได้ไม่ถึงขั้น นั่นอาจเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่มีน้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อที่จะตอบสนองต่อธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงสุดๆ
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นพวกแฟนเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวสารฟุตบอล หรือเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากเราได้พิจารณาว่า เช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจของตัวเอง หรือแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวที่เป็นทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มาพอสมควรเลยล่ะ และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็มีคนคอยติดตามกันอย่างมากล้นอย่างนั้น แสดงให้เห็นว่าถ้าหากคุณทำเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นได้เหมือนกัน แต่หากคุณต้องรู้จักที่จะวางแผนในการที่จะก่อปั้นเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า โดยส่วนมากนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์ในหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็เป็นหลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถทำแบบนั้นได้ ถ้าหากเราเริ่มทำการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมและทำการต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ได้อย่างไร ก็เกิดจากการใช้ไอดีของเฟสบุ๊คที่ได้ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสบุ๊คที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์ไม่ถูกมองว่าเป็นสแปมอย่างแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณได้อีกด้วย เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณมีความก้าวหน้าไปอย่างมากเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณมีความเติบโตและขยายไปได้มากเลยทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณมีการพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ