͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 8 9 [10]
93
ดันกระทู้ 
95
ยอดไลค์ในเพจนั้นมีความสำคัญมากแค่ไหนถึงทำให้หลายแฟนเพจนั้นหันมาพึ่งบริการในด้านการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันก็มีประโยชน์อยู่มากในระดับที่เราเองก็คาดกันไม่ถึงเลยทีเดียว และไม่เพียงเท่านั้น การจ้างบริการแบบนี้นั้นก็ถือเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของแฟนเพจที่ได้สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าเชื่อถือที่มากขึ้น เพิ่มขึ้นมามากกว่าเดิมอีกด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากจะมาแนะนำให้กับทุกท่านที่ซึ่ง มีfanpageเป็นของตนเอง แล้วต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อถือให้กับตัวเองได้
เพราะอะไรเราถึงต้องใช้การเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะ ยอดไลค์ยิ่งหากมีมากเท่าไหร่ ความสนใจและความน่าเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพก็ยิ่งมีมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน และไม่เพียงเท่านั้น ด้วยการเริ่มลงทุนในช่วงแรกนั้นมันยังช่วยให้คนอื่นๆที่เปิดเข้ามาในแฟนเพจของคุณนั้นได้ให้ความสำคัญและอยากที่จะคอยติดตามในเพจของเราไปเรื่อยๆเหมือนกัน มันน่าสนใจ แล้วจำเป็นที่จะต้องใช้วิธีก่อนในขั้นต้นเพื่อให้ “ไลค์ธรรมชาติ” เกิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง
หลายคนนั้นคุ้นเคยกับการซื้อพวกโฆษณากับทางเฟสเพื่อเป็นช่องทางในการโปรโมต แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า จะเพิ่มโอกาสได้ยอดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่าก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์กระเตื้องขึ้นมาได้นั้นก็จะต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยนั่นเอง และนอกจากนี้แล้ว เราจะต้องจ่ายเงินอย่างต่อเนื่องด้วยเป็นเวลาเดือนต่อเดือน ซึ่งค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณานั้นอยู่ทีว่า อยากได้ยอดกดไลค์เท่าไหร่ เฟสบุ๊คจจำคำนวณออกมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายเงิน
แต่มันแตกต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]อย่างเห็นได้ชัด เพราะการใช้บริการแบบนี้จะต้องอาศัย พวกบริการที่คุณสามารถได้ยอดกดไลค์ในเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นหลักพันไลค์ไปเลย ซึ่งมันจะมาจากเฟสที่ทางเราได้สร้างเอาไว้ แล้วก็รีบนำไปใช้ในการเพิ่มยอดไลค์ให้ในทันที โดยคุณจะได้ยอดไลค์เพิ่มขึ้นมาตามโปรโมชั่นที่คุณจ่ายเลยทีเดียว และหากคุณอยากได้ยอดกดไลค์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็สามารถเลือกโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มได้ด้วย
ด้วยบริการเช่นนี้แล้วก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนที่กำลังมีกิจการทางเพจ แล้วต้องการที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั่วๆไปที่เข้ามาเยี่ยมชมยังแฟนเพจ แถมยังเป็นการสร้างความมั่นใจต่อการส่งไปยังแทรฟฟิกอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว็บไซต์ของคุณอีกด้วยเช่นกัน เพราะงั้นถ้าหากว่าอยากที่จะมียอดกดไลค์เป็นพันเป็นแสน ก็อย่าลืมมาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
96
หากคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และอยากจะเพิ่มยอดไลค์ให้มากขึ้น ต้องการให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงในไอจีแค่ไหน หรือโพสวิดีโอลงไปแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่าจำนวนไลค์ จำนวนผู้ติดตามแทบไม่จะไม่กระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย
การเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ไอจีของคุณ มีจำนวนผู้ติดตามสูงขึ้น เป็นบริการที่จะช่วยให้คุณเลิกเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกับการที่จะต้องไปติดตามไอจีของคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อจะได้ต้องการให้เขาเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับมา
หากคุณใช้บริการกับการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะต้องการยอด followers เป็นจำนวนมากแค่ไหน บริการเพิ่มไลค์ไอจีก็สามารถเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามได้มากเท่าที่คุณต้องการ  โดยรับรองได้ถึงความปลอดภัย และคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่านแต่อย่างใด
และนอกจากนี้ บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยกดไลค์รูปตัวเองโดยอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้ทำการโพสรูปหรืออัพวิดีโอลงไอจี โดยหลังจากที่คุณทำการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงไอจีแล้ว ยอดไลค์ของโพสหรือวีดีโอนั้น ๆ ก็จะค่อย ๆ เพิ่มจำนวนสูงขึ้นช้าๆ จนได้ยอดไลค์ที่คุณอยากได้ภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " แบบอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นยอดไลค์ที่มาจากคนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงอย่างใด เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเองเลย ไม่ใช่การแลกไลค์ แต่ก็เป็นการเพิ่มด้วยระบบอัตโนมัติ โดยผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มไลค์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและดูสมจริง
ถ้าคุณจำเป็นที่จะต้องอัพสินค้าอยู่เสมอ และควรเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับตัวสินค้า  เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าของลูกค้าให้มากขึ้น การเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram อย่างอัตโนมัติ ก็เป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการปั้มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมีจำนวนไลค์และผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเองอีกต่อไป
 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี
97
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ดีอย่างไร
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 09:17 »
ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งก็เป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดออนไลน์เชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส ก็คือการใช้โปรแกรมทำงานแทนนั่นเอง เพราะว่าคุณสามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเองให้เหนื่อย และนอกจากนี้การใช้โปรแกรม Auto Post Facebook[/url][/i] ก็ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย ดังนี้
สะดวกและมีความรวดเร็วในการโพส
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมโพสที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการโพสได้ดี หลายๆ คนคงจะเหนื่อยล้ากับการต้องมานั่งโพสเองใช่ไหมล่ะ แถมการนั่งจ้องจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็เป็นผลเสียต่อสายตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะดีกว่าหากมีโปรแกรมมาช่วยทำงานแทนอย่างอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำการโพสโฆษณา ข้อความหรือโพสสินค้าของคุณไปตามกลุ่มและไทม์ไลน์ที่ได้ทำการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันสามารถกระจายโพสได้เร็วกว่าการโพสมือเองซะอีก
ชิลๆ กับฟังก์ชั่นโพสบนโทรศัพท์
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบใหม่ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์ได้อีกด้วย โดยลักษณะของการทำงานและการใส่คำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่มีความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ แค่สั่งงานเรียบร้อยก็ปิดเครื่อง รอดูผลแบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้
ต้องบอกเลยว่าการใช้โปรแกรมแบบ ออโต้โพส facebook นั้น สามารถกระตุ้นยอดขาย และสร้างกำไรได้ดีไม่น้อย เพราะเมื่อข้อความโพสขายสินค้าของคุณ ถูกโพสกระจายออกไปอย่างแพร่หลายมากขึ้น ก็จะช่วยให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าสูงขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมเอ่ยการสร้างยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากอย่างที่คิดเลย
ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้าใหม่
นอกจากการทำยอดขายแล้ว การเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็ต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อกระจายโพสให้สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยได้มากทีเดียว เพราะสามารถกระจายโพสได้อย่างรวดเร็วและแพร่หลายมากขึ้น จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ไปได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการโพสขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โปรแกรมโพสก็จะช่วยคุณได้แน่นอน แถมยังใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และมือถืออีกด้วย โปรแกรมดีๆ ช่วยทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมั่นใจอย่างนี้ อย่าพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
98
สร้างเว็บไซต์ขายสินค้าแล้วอยากจะหาคนเพิ่มไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้าเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลมากกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าแฟนเพจเพราะสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มไลค์เวลานี้ไม่ได้ง่ายเพราะมีค่าใช้จ่ายมากหากว่าเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือปั้มไลค์ปริมาณเพิ่มที่สุดเท่าที่จะเพิ่มได้ท่านต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าท่านได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้เพื่อนๆน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวบางคนเข้ามากไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้ท่านเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้คุณจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าเพื่อนๆนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มไลค์หรือให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อจำนวนไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าท่านยังจะยืนยันลงโฆษณาเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มไลค์ ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาปริมาณเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เราต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถเยอะกว่า แต่ว่าอย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะว่าช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และเป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดท่านคิดแบบนี้คุณไม่ได้หวังผลในระยะยาวเพื่อนๆรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
99
หากอินสตาแกรมหรือไอจีคือช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าและบริการของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ ยอดผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่พบว่าแม้จะโพสโปรโมทสินค้าและบริการหรืออัพวีดีโอลงไอจีไปแล้วเป็นจำนวนมากก็ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาให้รู้สึกดีกันได้เลย
บริการ เพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณได้ เพื่อจะเพิ่มไลค์จำนวนผู้ติดตามบนไอจีของคุณมากขึ้น โดยจะทำให้คุณมีเวลามากขึ้นจากเดิมเพราะว่าคุณจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่กดติดตาม follower คนอื่นก่อนเพื่อจะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
เพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่คุณต้องการไม่ว่ามากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการที่รับประกันได้ถึงความปลอดภัยโดยที่คุณไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการ ปั้มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มจำนวนไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและทำการอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะทำการกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียง 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ
บริการ เพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มยอดไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านไอจีที่จะต้องหมั่นอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าของคุณด้วยการเพิ่มจำนวนไลค์จำนวนผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการเพิ่มขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ของทางบริการปั๊มไลค์ไอจี ที่สามารถช่วยได้|ช่วยคุณได้} และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยคุณก็จะพบจำนวนไลค์และยอดผู้ติดตามที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว
คุณประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเล็กน้อยจากบริการดี ๆ อย่าง เพิ่มไลค์ไอจีซึ่งเป็นบริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการยอดไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด ดังนั้นมาใช้บริการ ปั้มไลค์ไอจี กันเถอะ
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
100
ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดแฟนเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังมองหาวิธีที่จะโปรโมทแฟนเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการเลือกใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้เพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การโกงแต่อย่างใด เป็นการปั้มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ
ปั้มไลค์แฟนเพจทำอย่างไร
ผู้เล่นเฟซบุ๊คจะมีธรรมชาติอย่างหนึ่งที่เหมือน ๆ กันก็คือจะสนใจกับ แฟนเพจ ที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งยอดไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจติดตามเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะทำให้ Facebook Fanpage ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์เพจจึงถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเปิดเพจเพื่อทำธุรกิจหรือจำหน่ายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ
คุณไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มไลค์แฟนเพจด้วยตัวคุณเอง เพราะยอดไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังทำให้เพจของคุณดูน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้ดีอีกด้วย

  • ไม่ต้องกลัวว่ายอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการปั้มไลค์แฟนเพจด้วยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิคในการปั้มไลค์แฟนเพจอย่างเป็นธรรมชาติ
  • สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งหากเนื้อหาใน Facebook Fanpage ของคุณมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้คนให้ความเชื่อถือเพจของคุณมากขึ้น
  • ยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการจะเพิ่มสูงขึ้น จากการที่แฟนเพจของคุณเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก ที่เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้น และเนื่องจากแฟนเพจดูน่าเชื่อถือ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการกับเพจของคุณนั่นเอง


บริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงสำคัญและเป็นที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งในการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือขายสินค้าบนแฟนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและจำเป็นที่จะต้องอาศัยความเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการบนเพจ
 
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: 1 ... 8 9 [10]