͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ตลาดทั่วประเทศ / Re: สีทาเลนจักรยาน, Bike Lane Paint, สีกันลื่น, Anti-skid Paint
« กระทู้ล่าสุด โดย polychemicals11 เมื่อ วันนี้ เวลา 12:25 »
ดันกระทู้
4
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วย ในการโพส
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 12:21 »
ผู้ที่ทำธุรกิจผ่านทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดออนไลน์ผ่านทาง Facebook เช่นการโพสโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า จะต้องใช้เวลาในการนั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์มากขนาดไหน ซึ่งบางครั้งเราก็อาจจะติดธุระ หรือบางครั้งก็อาจจะรู้สึกขี้เกียจที่ต้องคอยโพส หรืออัพเดตเรื่องต่างๆ มากมาย แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จะจ้างลูกจ้างก็เกรงว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้รับในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นเราขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้การโพสเฟสบุ๊คของคุณง่ายขึ้น
เพราะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ทำธุรกิจทุกประเภท เพราะนั่นหมายถึงการเติบโตของธุรกิจและกำไรที่มากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยขณะนี้วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือการอัพแฟนเพจให้สดใหม่อยู่เสมอ และการโพสหาลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ ทีมีสมาชิก 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ใช้วิธีการนี้เช่นกัน จึงทำให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น ซึ่งต้องใช้วิธีการดันโพสขึ้นมา เพราะฉะนั้นจะดีกว่าหรือไม่ถ้าสิ่งเหล่านี้ทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url][/u] (Auto Post Facebook) ที่ใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียวก็กระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาทำความรู้จักกับโปรแกรมโพสให้มากยิ่งขึ้นกันเลย
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ หรือเรียกอีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม โดยมีวิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด แค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ หรือรูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปโพสในกลุ่มใดบ้าง โดยสามารถโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถที่จะตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบในกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยดันโพสกลุ่มของคุณได้ดีอีกด้วย สะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถที่จะนำเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด
เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังต้องการโพสหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าหรือการแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็มาลองใช้โปรแกรมโพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณทำการโพสได้อย่างรวดเร็วทันใจ และสามารถตั้งเวลาในการโพสแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องมาเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยทีเดียว ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
8

Krinno Co.,Ltd.
สร้างสรรค์ผลงาน ไฟเบอร์กลาส โมเดลการ์ตูนและเฟอร์นิเจอร์ sculpture ประติมากรรม
รับผลิต หล่องานไฟเบอร์กลาส ทุกชนิด พร้อมออกแบบ 3D ตามแบบลูกค้า


ผลงานลูกค้าที่สั่งทำ>> http://bit.ly/krinno_by_order

สนใจติดต่อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Tel : 0837566666 , 0867536666

line : @krinno




เว็บไซต์ : www.krinno.com

เพจ : www.facebook.com/krinnoshop

IG : www.instagram.com/krinno66

e-mail : blackhemp7@gmail.com





10
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 12:08 »
เป็นที่รู้กันดีว่าการมีคนมาไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนกำลังชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อใดที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ลงในแฟนเพจเขาก็จะเห็นและอาจมาเป็นลูกค้าของเราได้ และนอกจากนี้คนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราอีก เมื่อเห็นยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่กลับมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อแน่ว่าfacebookของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นช่วยกดไลค์ เพจสินค้าหรือการบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอทำได้ล่ะนะ
  • แฟนเพจร้านของเราไม่ควรมุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันการลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อ ขอแนะนำให้ลงประเภท การทักทาน ข่าวน่าสนใจ หรือลงพวกบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรือถามแนว ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน แล้วทำให้เค้าเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อไหร่ที่เขามาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • อย่าลืมเอาเพจร้านค้าออนไลน์ของเราไปแป่ะที่ line เฟส Blog,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้พวกเหล่าลูกเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ ก็เพราะจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดไลค์เพิ่มขึ้นแน่นอน


7. ปรับแต่งเพจร้านค้าของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะจะช่วยเรียกไลค์ได้ดีเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดไลค์อาจไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นเป็นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยพันแต่ให้เหล่าลูกค้าชอบและเลือกซื้อสินค้าเราอย่างสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/i] ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดไลค์เยอะเป็นพันเป็นหลักหมื่นถูกใจแน่นอน
 

เครดิต : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10