͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20600
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?
« เมื่อ: 29 2024-03-29 2024 07:%i:1711670538 »
ทุกวันนี้เราจะพบได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังเป็นที่นิยมมาก โดยหลายๆคนก็ยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงมากเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับขายของ ที่มักจะแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างถล่มทลาย แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะดูน่าเชื่อถือและดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้คนมาไลค์เยอะๆ นั้น คงจะต้องใช้เวลาน่าดูเลย ทั้งยังต้องอาศัยการโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและยากจะกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือข้อความของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างเร็วทันใจโดยที่คุณเองไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่ได้เปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะสามารถเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากขึ้น ซึ่งถ้าลองเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับเพจที่มีจำนวนไลค์เป็นแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดขายได้น้อยกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก แถมยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งสูงมาก จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นเพจนั้นๆให้ติดอันดับ ในการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง โดยหากเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เพจของคุณติดอันดับมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนเพจ ก็เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้มากยิ่งขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ก็อาจได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยการปั๊มไลค์เข้าช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว ใครที่ต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจหรือโพสของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์