͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านโมเดิร์น, บ้านน็อคดาวน์ ไอเดียบ้านโมเดิร์นที่สวยงามน่าอยู่หลากแบบ หลายสไตล์  (อ่าน 1014 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ banddyes1

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8753
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เมื่อผู้คนมักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่บ้านโมเดิร์น บ้านจึงบอกเล่าเอกลักษณ์ตัวตนได้ดีที่สุด หากคุณอยู่ระหว่างตัดสินใจสร้างบ้านหรือปรับบ้านใหม่ ก็สามารถหยิบไอเดียจาก 20 บ้าน 20 สไตล์นี้ได้ นอกจากนี้ เฌอร่ายังมีแบบบ้านโมเดิร์นและโมเดลหลากหลายสไตล์และงบประมาณให้คุณได้ลองศึกษาเป็นแรงบันดาลใจ หรือจะตกลงใจเลือกก็ใช้ได้จริง อาทิ แบบบ้านทรงปั้นหยา แบบบ้านนอร์ดิก และแบบบ้านโมเดิร์น สามารถดาวน์โหลดแบบบ้านที่ชื่นชอบได้ทาง https://www.shera.com/download/plans-models

บ้านโมเดิร์น แต่งบ้านสไตล์ใหม่โดนใจ ดูแบบบ้านโมเดิร์นตัวอย่าง สมาร์ทบอร์ด รั้วบ้าน ฝ้าเพดาน บ้านโมเดิร์น บ้านน็อคดาวน์

 บ้านโมเดิร์น แต่งบ้านสไตล์ใหม่โดนใจ

ท่านใดเป็นแบบเราบ้างไหมคะ เห็นแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆ โมเดล หรือว่าไปสถานที่กำลังสร้างดูแบบบ้านโมเดิร์นตัวอย่าง เกิดกิเลสมากมาย แต่เราเคยถามตัวเองว่าเราจำเป็นไหมที่เราจะต้องหาบ้านโมเดิร์นมาครองเป็นของเราให้ได้ ความคิดเลยผุดขึ้นอย่างรวดเร็ว คือ ฉันก็จะทำบ้านเก่าของฉันให้มันดูเป็นบ้านโมเดิร์นไปเลยสิจ้ะ แล้วจะทำไงล่ะทีนี้เลยไปควานหาแบบบ้าน หน้าบ้านงบเยอะ งั้นเอาภายในบ้านโมเดิร์นก่อนก็แล้วกัน

แล้วเพื่อนๆล่ะคะอยากได้แบบบ้านโมเดิร์นแบบไหนบ้าง วันนี้วางแบบจนเกิดกิเลส กางกระเป๋าดีดเครื่องคิดเลขคำนวณเงินไว้ เตรียมที่จะจัดมุมโปรดให้ได้ทีละมุม ตามแบบฉบับมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งไปก่อน คราวหน้าจะหามาเพิ่มมุมอื่นบ้าง

บ้านโมเดิร์น, #บ้านน็อคดาวน์ ดูเพิ่มเติม https://www.shera.com/blog/บ้านโมเดิร์น

TAGS: #สมาร์ทบอร์ด, #รั้วบ้าน,
#ฝ้าเพดาน, #บ้านโมเดิร์น, #บ้านน็อคดาวน์



20 บ้านโมเดิร์นในฝัน สวยงามน่าอยู่ หลากแบบหลายสไตล์
เพราะ ‘บ้านโมเดิร์น’ คือ ตัวตนและชีวิตของผู้คนต่างยุคสมัย ต่างวิถีชีวิต สไตล์บ้านก็เปลี่ยนแปลงไปตามไลฟ์สไตล์เช่นกัน
สังเกตจากการที่ผู้คนเริ่มใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้นเพื่อชดเชยกับเวลาที่ต้องกักตัวหรือทำงานที่บ้าน หรือกระแสบ้านหลังเล็กที่เหมาะสำหรับการอยู่คนเดียวในช่วงที่ต้องเว้นระยะห่างกัน บ้านโมเดิร์นยุคใหม่จึงต้องรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งฟังก์ชันอยู่อาศัยเดิมและการใช้งานใหม่ๆ ที่ผสมเข้ามา และนี่คือ 20 ไอเดียบ้านโมเดิร์นที่สวยงามน่าอยู่หลากแบบหลายสไตล์



1 บ้านโมเดิร์นทรงจั่วสำหรับครอบครัวที่รักการสังสรรค์
บ้านโมเดิร์นสองชั้นพร้อมด้วยโถงกลางขนาดใหญ่ เปิดพื้นที่ส่วนกลางสูงโปร่งด้วยชั้นลอยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ตลอดแนวโถง ชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 โถงจอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวที่รักบ้าน ชอบสังสรรค์กับเพื่อนรู้ใจภายในบ้านตามวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ตัวบ้านโมเดิร์นใช้โทนสีขาวเสริมความอบอุ่นด้วยวัสดุไม้สีเข้มสว่าง ผสานระหว่างความภูมิฐานเข้ากับลุคโมเดิร์นได้ดี


2 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสุดสดชื่นในพื้นที่เดียวกับครอบครัวใหญ่
บ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำให้ความสดชื่นดุจยกบรรยากาศริมทะเลมาไว้ในตัวบ้านโมเดิร์น เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในรั้วเดียวกับครอบครัวขยาย สำคัญที่ต้องใช้วัสดุกันลื่นสำหรับพื้นที่รอบสระว่ายน้ำเพื่อลดอุบัติเหตุ หากให้ดีควรเลือกวัสดุที่ดูแลรักษาง่าย ทนชื้น และมีสีสันให้เลือกหลากหลายเหมาะกับสไตล์


3 บ้านโมเดิร์นทรงจั่วกลิ่นอายไทยโรงนาดิบเท่

บ้านสไตล์ Barnhouse ทรงจั่วกำลังเป็นที่นิยม บ้านโมเดิร์นหลังนี้เปลี่ยนสไตล์โรงนาให้ดิบเท่โมเดิร์นด้วยฟาซาด ทิ้งความทึบปรับให้โปร่งด้วยกระจก ใส่ลูกเล่นบานเกล็ดไม้เนื้อแข็งลดความแข็งกระด้างให้บ้านปูนเปลือยได้ดี เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นภายในที่ดินจำกัด  ครบทั้งความเป็นส่วนตัวและสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร

 
4 บ้านโมเดิร์นทรงกล่องสำหรับครอบครัวที่ชอบชีวิตกลางแจ้ง

บ้านโมเดิร์นทรงกล่องลดหลั่นระดับชั้นให้มีสไตล์น่าสนใจ เรียบง่าย สวยทุกมุมมอง และโดดเด่นด้วยเส้นคมตามแบบฉบับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ตัวบ้านสามารถจัดแปลนได้ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นการใช้พื้นที่ภายนอกให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งระเบียงและชานบ้านที่เปิดพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้เอกเขนกรับลมด้านนอก รวมถึงโรงรถโปร่งที่สามารถดัดแปลงทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ได้ตามต้องการ

 
5 บ้านไม้โมเดิร์นกลิ่นอายวินเทจที่ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว

บ้านโมเดิร์นสองชั้นที่เติมกลิ่นอายวินเทจด้วยไม้และระเบียบกว้าง ด้านหน้าตกแต่งให้บรรยากาศหรูหราแกมอบอุ่นด้วยน้ำพุใหญ่ ปรับฮวงจุ้ยให้บ้านสมบูรณ์พูนสุข ล้อมรอบด้วยสวนสวยสำหรับคนรักต้นไม้และภูมิทัศน์สีเขียวรอบตัวบ้านซึ่งไม่เพียงช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ ตัวบ้านใช้โทนสีขาวดูโดดเด่นจากสีเขียวหลากเฉดรายรอบ บ้านสไตล์นี้ยังรอบรับการใช้งานกลางแจ้งอย่างปาร์ตี้ในสวนได้


6 บ้านโมเดิร์นทรงกล่องที่สวยงามด้วยเสน่ห์ของไม้

บ้านโมเดิร์นทรงกล่องที่ปรับความเรียบง่ายให้น่าสนใจด้วยการเล่นระดับของอาคารทรงกล่อง ลดหลั่นให้งดงามและใส่เสน่ห์ของไม้ให้ลบความแข็งกระด้างของกล่องคอนกรีต เลือกไม้สีอ่อนให้บรรยากาศสบายสไตล์นอร์ดิก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ต้องการให้สมาชิกในบ้านมีพื้นที่ส่วนตัว และดึงธรรมชาติของสวนสวยและต้นไม้ใหญ่เข้าสู่พื้นที่บ้านโมเดิร์นด้วยประตูกระจกกว้างต่อกับเฉลียง สามารถใช้เป็นพื้นที่ทานข้าวสังสรรค์และทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันได้


7 บ้านโมเดิร์นทรงกล่องเป็นของขวัญแห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่

บ้านโมเดิร์นทรงกล่องสีขาวสองชั้นขนาดกะทัดรัด ดึงบริบทธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกโดยรอบ ด้านหน้าตกแต่งด้วยระเบียงไม้ปรับลุคบ้านให้อบอุ่น สามารถใช้พื้นที่นี้จัดปาร์ตี้หรือรับลมเย็นภายนอกได้ บ้านขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยพื้นที่พอเหมาะสำหรับสองคน และยังเปิดสเปซให้เหล่าเพื่อนฝูงสามารถมาสังสรรค์ได้เต็มที่ตามวิถีชีวิตยุคใหม่


8 บ้านโมเดิร์นขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวขยาย

เมื่อครอบครัวขยายใหญ่ขึ้นแต่ยังต้องการให้สมาชิกในบ้านได้ใช้ชีวิตร่วมกัน บ้านโมเดิร์นขนาดใหญ่ 3 – 4 ชั้นจึงเหมาะสำหรับครอบครัวขยาย สามารถแบ่งแต่ละชั้นให้แต่ละครอบครัวเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ ด้านนอกออกแบบชายคากว้างสีขาว สามารถให้ร่มเงาเมื่อจะใช้พื้นที่นอกตัวบ้าน ด้านบนเป็นระเบียงกว้างสำหรับทานอาหาร สังสรรค์ หรือทำสวนดาดฟ้าเล็กๆ ให้มีพื้นที่สีเขียวทั่วบ้าน


9 บ้านโมเดิร์นทรงกล่องสุดหรูอยู่สบาย

บ้านโมเดิร์นสองชั้นลุคโมเดิร์นหรูที่กระชับความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นด้วยพื้นที่ที่เชื่อมกันแต่ยังคงความเป็นส่วนตัว ตัวแปลนสามารถจัดทั้งห้องนอนและห้องน้ำด้านบน ส่วนด้านล่างสามารถวางห้องสำหรับผู้สูงอายุได้ ด้านหน้าทำทางลาดอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น และมีสวนภายนอกให้ได้สังสรรค์ตามไลฟ์สไตล์โฮมปาร์ตี้ บ้านโมเดิร์นทรงกล่องนี้ใช้เสน่ห์ไม้ตัดกล่องสีขาวให้โดดเด่น กรุกระจกกรอบไม้สีเข้มให้สวยงามด้วยเส้นคม คล้ายจะผสมผสานความชอบของสมาชิกทุกคนไว้ ทำให้บ้านหลังนี้สะท้อนสไตล์ของครอบครัวสุขสันต์ได้เป็นอย่างดี


10 บ้านโมเดิร์นสีขาวสำหรับสายวินเทจ

บ้านสีขาวสองชั้นที่ปรับบ้านสไตล์ Row House ในยุควิคตอเรียนของอังกฤษให้ดูโมเดิร์นด้วยเส้นคม ละทิ้งการตกแต่งฟู่ฟ่าที่ไม่จำเป็น และใช้สีขาวให้ดูสะอาดตาตามที่บ้านโมเดิร์นยุคใหม่นิยม ภายนอกดูงดงามและมีสวนกว้างอยู่ด้านนอก ด้านบนตกแต่งซุ้มไม้ให้บรรยากาศวินเทจ ได้ทั้งความสวยงาม แปลกตา เรียกความสนใจได้ดี และใช้งานได้จริง


11 บ้านโมเดิร์นสไตล์นอร์ดิกสำหรับคนรักการออกกำลังกาย

บ้านโมเดิร์นสองชั้นสไตล์นอร์ดิกที่ทำสเปซด้านหน้าตัวบ้านให้กว้างขวาง สามาถใช้ทำกิจกรรมได้หลากหลาย หากเป็นสายออกกำลังกายก็สามารถปล่อยพลังออกแรงได้ในรั้วบ้าน ภายนอกบ้านกรุกระจกรอบตัวบ้านให้คนในบ้านสามารถมองเห็นความเคลื่อนไหวภายนอกได้โดยรอบ ตกแต่งด้วยสีกลางให้รู้สึกเชื้อเชิญ อบอุ่น และอยู่สบาย



12 บ้านโมเดิร์นผสานหลากสไตล์ที่ให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

 บ้านโมเดิร์นที่ผสานทั้งทรงกล่องและทรงบ้านโมเดิร์นดั้งเดิมเข้าด้วยกัน ตกแต่งด้วยไม้เพิ่มความอบอุ่นและภูมิฐานให้แก่ตัวบ้าน ประตูกรุกระจกสูงให้แสงธรรมชาติไหลผ่านพร้อมเชื่อมบริบทภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน มีพื้นที่กว้างขวางให้สามารถพาเจ้าตูบและน้องเหมียวสุดที่รักเดินเล่น ออกกำลังกาย ทำกิจกรรมร่วมกันได้ง่ายๆ ดุจสมาชิกคนสำคัญของบ้าน

 
13 บ้านไทยโมเดิร์นประยุกต์สองชั้นแสนสบาย

จากจั่วบ้านสไตล์ไทยสู่บ้านโมเดิร์นที่ผสานกลิ่นอายไทยเข้ากับตะวันตก ด้านหน้าเปิดจั่วสูง วางประตูกระจกเพื่อประหยัดพลังงานด้วยการใช้แสงธรรมชาติในตอนกลางวัน ประดับไฟสีอ่อนรอบตัวบ้านให้บ้านเปล่งประกายโรแมนติกในเวลากลางคืน รอบตัวบ้านจัดสวนไม้พุ่ม ไม่บดบังความงดงามของตัวบ้าน และออกแบบพิเศษให้มีปล่องไฟผสานกลิ่นอายตะวันตกให้บ้านดูหรูไม่เหมือนใคร


14 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่ผสานหลากสัมผัสวัสดุสำหรับทุกคนในบ้าน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกะทัดรัดที่ตกแต่งฟาซาดให้ดึงดูดสายตา ผสานทั้งไม้ อิฐ หิน และปูนเปลือยขัดมันในการตกแต่งให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเทปูนบนลานกว้างใหญ่เพื่อรองรับการใช้งานหลากหลาย ทั้งเป็นโรงจอดรถ ลานสังสรรค์ หรือสามารถแบ่งพื้นที่เพื่อวางบ้านหลังที่สองขนาดเล็กเพิ่มเติมได้


15 บ้านโมเดิร์นสีขาวสไตล์ลอฟต์ที่มีรายละเอียดไม่ธรรมดา

บ้านโมเดิร์นสีขาวขนาดใหญ่ที่ดันทางเข้าบ้านให้ลึกเพื่อความเป็นส่วนตัว ด้านหน้ามีห้องนั่งเล่นหน้าต่างไม้ช่วยลดระดับแสงจ้าในเวลากลางวัน ปรับบรรยากาศของห้องให้อยู่สบาย บ้านนี้วางแปลนให้ทึบนอกโปร่งใน เมื่อเดินเข้ามาด้านในสัมผัสได้ถึงความโอ่โถง เรียบหรู ส่วนด้านบนจัดวางห้องนอนและห้องน้ำได้ และเปิดให้แสงเข้าด้วยหน้าต่างสูง


16 บ้านน็อคดาวน์ หรือ บ้านสำเร็จรูปราคาถูก มักเป็นบ้านที่สร้างจากวัสดุสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์จะมีราคาถูก ลูกค้าสามารถออกแบบได้เอง ปรับเปลี่ยนแบบได้ตามต้องการ
ก่อสร้างเสร็จได้เร็ว  เหมาะกับ เป็นบ้านพัก รีสอร์ท ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ออฟฟิศ จะมีการวางระบบและตกแต่งภายในมาให้แล้ว เพียงนำมาติดตั้งบริเวณที่ต้องการก็สามารถเข้าอยู่ได้เลย


17 บ้านสองชั้นโมเดิร์นเรียบหรูกลิ่นอายไมอามี

บ้านโมเดิร์นสองชั้นขนาดใหญ่ที่ตกแต่งไม่ซ้ำใคร ภายนอกตกแต่งด้วยบ้านสีขาว ใช้วัสดุไม้ระแนงทำเป็นชายคาให้บรรยากาศแปลกใหม่ ดูภูมิฐานแต่มีความเป็นกันเอง สบายน่าอยู่ จัดวางสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ลงตัวกับตัวบ้านสีขาวดุจผืนน้ำทะเลสีครามจรดหาดทรายขาวของไมอามี
 
18 บ้านโมเดิร์นสองชั้นที่ตกแต่งด้วยไม้สีไม่ซ้ำใคร

บ้านโมเดิร์นสองชั้นที่งดงามด้วยเส้นคม สร้างความแตกต่างด้วยไม้ระแนงสีสันไม่ซ้ำใครบนฟาซาดผนังของอาคาร ผสานเข้ากับหินตัดให้ลุคเรียบหรู ขนาดเหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นและครอบครัวขนาดเล็ก เน้นเชื่อมบรรยากาศภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านตัวกระจกบานใหญ่ทั้งด้านล่างและด้านบน มีโรงจอดรถเป็นสัดส่วน สามารถแบ่งได้เป็นของเจ้าบ้านและแขกผู้มาเยือน


19 บ้านไม้โมเดิร์นทรงจั่วแสนสงบและสบาย

บ้านไม้และบ้านทรงจั่วก็โมเดิร์นได้ด้วยการใช้สีของไม้ในการปรับบรรยากาศบ้านโมเดิร์น สีครามน้ำเงินช่วยเชื่อมต่อความสงบภายในจิตใต้สำนึก ส่งเสริมความคิดเชิงบวกพร้อมให้ลุคสบายและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้ดี ภายนอกตัดสีน้ำเงินด้วยกรอบหน้าต่างและจันทันสีขาว รวมถึงล้อมตัวบ้านอีกชั้นด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาพรรณ

20 บ้านไม้โมเดิร์นหรูหราได้ความเป็นส่วนตัวขีดสุด

บ้านไม้โมเดิร์น 4 ชั้นขนาดใหญ่พร้อมทั้งห้องใต้หลังคาและห้องใต้ดิน ตกแต่งหรูหราในกลิ่นอายตะวันตกด้วยปล่องไฟอิฐ ภายนอกใช้ไม้ระแนงสีขาวในการตกแต่งอาคารให้ดูโดดเด่น ยกพื้นสูง และตกแต่งด้วยอิฐบริเวณฐาน ด้านในบรรจุหลากห้องหลายสไตล์ แบ่งพื้นที่ให้คนในบ้านได้ความเป็นส่วนตัวที่สุด แต่ละห้องออกแบบให้เชื่อมโยงกับบริบทธรรมชาติภายนอกด้วยหน้าต่างไม้ทรงสูง แม้ว่าจะเป็นห้องชั้นใต้ดินก็สามารถได้รับแสงธรรมชาติได้




ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ออฟไลน์ bandeedee11

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4014
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด