͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อิหร่าน-จีน-รัสเซีย ซ้อมรบร่วมในทะเลครั้งที่ 3 บนพื้นที่ 17,000 ตร.กม.  (อ่าน 59 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
อิหร่าน-จีน-รัสเซีย ซ้อมรบร่วมในทะเลครั้งที่ 3 บนพื้นที่ 17,000 ตร.กม.
อิหร่านร่วมฝึกซ้อมทางทะเลกับจีน และรัสเซีย ในมหาสมุทรอินเดีย หวังกระชับความร่วมมือ และเสริมจุดยืนของประเทศในภูมิภาค
mgwin88
สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า กองทัพเรือของประเทศอิหร่าน, จีน และรัสเซีย ร่วมซ้อมรบทางทะเลครั้งที่ 3 ในมหาสมุทรอินเดีย ภายใต้ชื่อ ‘2022 Marine Security Belt’ บนพื้นที่ 17,000 ตารางกิโลเมตร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยจะมีการฝึกซ้อมแท็กติกต่างๆ เช่น ปฏิบัติการช่วยเหลือจากเรือไฟไหม้, ช่วยเรือถูกจี้, และยิงโจมตีเป้าหมายที่กำลังบินอยู่ในเวลากลางคืน
mgwin88 ?????
อิหร่าน, จีน และรัสเซีย เริ่มฝึกซ้อมทางทะเลร่วมกันครั้งแรกในปี 2562 โดย 2 ครั้งที่ผ่านมาจัดขึ้นในมหาสมุทรอินเดีย และทะเลโอมาน โดย พลเรือตรีมอสตาฟา ทาโจลดินี โฆษกกองทัพอิหร่าน ระบุว่า เป้าหมายในการซ้อมรบคือ เสริมสร้างความมั่นคงและรากฐานของพวกเขาในภูมิภาค และขยายความร่วมมือระหว่างทั้ง 3 ประเทศ เพื่อสนับสนุนความสงบสุขของโลก, ความมั่นคงทางทะเล และสร้างประชาคมทางทะเลที่มีอนาคตร่วมกัน
mgwin
ทั้งนี้ นับตั้งแต่นาย เอบราฮิม ไรซี นักการเมืองสายเหยี่ยวของอิหร่านได้รับตำแหน่งประธานาธิบดีเมื่อเดือนมิถุนายน เขาก็เริ่มดำเนินนโยบาย ‘มุ่งตะวันออก’ เสริมสร้างความสัมพันธ์กับจีนและรัสเซียมากขึ้น โดยเมื่อเดือนกันยายน อิหร่านเข้าร่วมในองค์กรความร่วมมือเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นองค์กรความมั่นคงในเอเชียกลางนำโดยจีนกับรัสเซียด้วย
mgwin88 ?????
ขณะที่ นายฮอสเซน อามีร์อับดุลลาเฮียน รัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน ไปเยือนจีนเมื่อสัปดาห์ก่อน และนายไรซีก็เพิ่งเข้าพบประธานาธิบดีรัสเซียในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/