͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ชายใจเกเร 30 คนสุดเดือด ยกพวกยำอริหน้าโรงพักระยอง ไม่สนตำรวจเข้ามาห้าม  (อ่าน 64 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ชายใจเกเร 30 คนสุดเดือด ยกพวกยำอริหน้าโรงพักระยอง ไม่สนตำรวจเข้ามาห้าม
เหมือนหัวหลักหัวตอ ตำรวจได้แต่ห้ามไม่มีใครฟัง กลุ่มชายฉกรรจ์ยกพวกกว่า 30 คน รุมตีอริ หน้าโรงพักระยอง หลังคู่กรณีมาแจ้งความถูกทำร้าย ตามมาซัดกันนัวแล้วหนีขึ้นรถ ปมเขม่นในธุรกิจรถพ่วงเหมือนกัน
mgwin88
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 ม.ค. ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ วังคีรี ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งจากนายชูเกียรติ สมานศิลป์ อายุ 66 ปี เจ้าของบริษัทรถพ่วงบรรทุกสินค้าไปส่งที่ท่าเรือไออาร์พีซี ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ที่พานายรุ่งโรจน์ ตันทะคูณ อายุ 38 ปี พนักงานขับรถพ่วง ว่าถูกพนักงานขับรถพ่วงของอีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ในไซต์งานเดียวกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ       นายรุ่งโรจน์ ให้การว่า ขณะขับรถพ่วงเข้าส่งกะลาปาล์มที่ท่าเรือฯ ได้เกิดเหตุทะเลาะกับพนักงานของอีกบริษัท ที่กล่าวหาว่ารถไปเบียดกัน จนถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์หลายคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกรับแจ้งความไว้เพื่อเตรียมเจ้าตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ          ระหว่างที่กำลังรอบันทึกปากคำ ปรากฏว่า นายสมชาย นำเจริญลาภ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลบริษัทรถพ่วงที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางมาที่ สภ.เมือง ระยอง พร้อมเข้ามาพบร้อยเวร และแจ้งเจตจำนงว่าขอแจ้งความเช่นกันว่าพนักงานของตนเองถูกพนักงานของฝ่ายคู่กรณี ทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้อีกฝ่ายตอบโต้ว่าไม่จริงจนกระทั่งทางตำรวจได้ให้ทั้งคู่หยุดโต้เถียงกัน และจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แต่วันนี้รับแจ้งความไว้แล้วให้กลับไปก่อนแล้วจะเรียกตัวมาสอบสวน และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายจึงเดินทางออกไปจากห้องสอบสวน       mgwin88 ?????            หลังจากที่นายชูเกียรติ เดินลงบันไดหน้าโรงพักเพื่อจะไปขึ้นรถกระบะสีดำ ซึ่งมีลูกน้องขับมาจอดรอเพื่อรับกลับที่พักพร้อมนายรุ่งโรจน์ อีกฝ่าย รออยู่ตรงด้านหน้าโรงพักเป็นกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทอีกฝ่าย ได้ขึ้นรถกระบะมารออยู่แล้วจำนวนประมาณ 30 คน ได้วิ่งกรูกันเข้ามารุมชกต่อย นายรุ่งโรจน์ จนรับแทบไม่ทัน นายรุ่งโรจน์ร้องขอความช่วยเหลือลั่นโรงพัก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายได้วิ่งกันเข้าห้ามให้หยุดทำร้าย แต่เหตุการณ์ชุลมุนไม่มีใครยอมฟัง กรูกันเข้าทำร้ายนายรุ่งโรจน์จนสะบักสะบอม ตำรวจนายหนึ่งถึงกับตะโกนว่า"เห็นตำรวจเป็นหัวหลักหัวตอหรือไง" แต่ทั้งหมดก็ยังไม่ยอมหยุดทำร้าย ยังคงไล่ทำร้ายทั้งชกทั้งต่อยนายรุ่งโรจน์จนล้มกลิ้ง นายชูเกียรติ ลูกพี่พยายามเข้าไปช่วย เลยถูกลูกหลงไปหลายหมัด
mgwin
จนกระทั่งต่อมาตำรวจได้เข้ามาห้ามกันเพิ่มขึ้น กลุ่มที่เข้ามาทำร้ายประมาณ 30 คน ได้หยุดและวิ่งไปขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ด้านหน้า สภ.เมือง ระยอง แล้วจับหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยนำตัวนายรุ่งโรจน์ และ นายชูเกียรติ ขึ้นมาบนโรงพัก และปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบมีบาดแผลจากการถูกรุมชกต่อยที่ใบหน้าและลำตัวหลายแห่ง แต่ โชคดีที่ไม่มีการใช้อาวุธ จึงได้รับบาดเจ็บแค่ฟกช้ำ หลังจากนั้นจึงให้กลับไป         ด้าน พ.ต.อ.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.เมือง ระยอง กล่าวว่า เบื้องต้นได้เรียกเจ้าของบริษัททั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นบริษัทรถพ่วงที่มารับงานในจุดเดียวกัน มาทำการสอบสวน เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่ามีทั้งหมดกี่คน ซึ่งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี เพราะเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายทั้งที่อยู่ใน สภ.เมืองระยอง
mgwin88 ?????
สำหรับทั้งสองบริษัทเป็นบริษัทรถพ่วง ที่บรรทุกสินค้ามาลงในท่าเรือ โดยเป็นบริษัทที่ประมูลงานมาได้เหมือนกัน จึงมักจะเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้ง จนนำไปสู่การเกิดเหตุในครั้งนี้.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/