͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วยดีๆ ในการโพส  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19337
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ผู้ที่ทำธุรกิจทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่าน Facebook อย่างเช่นการโพสเพื่อโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ก็ย่อมเป็นรู้กันดีว่า จะต้องใช้เวลาในการนั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์มากขนาดไหน โดยบางครั้งเราก็อาจจะติดธุระ หรืออาจรู้สึกขี้เกียจที่ต้องคอยโพส หรืออัพเดตเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี จะจ้างลูกจ้างก็กลัวว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้ในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นเราจะขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะทำให้การโพสของคุณง่ายขึ้น
เพราะการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทุกประเภท เพราะนั่นหมายถึงการเจริญเติบโตของธุรกิจและกำไรที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยขณะนี้วิธีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ก็คือการอัพแฟนเพจให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ และการโพสหาลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ ทีมีสมาชิกกลุ่ม 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ใช้วิธีนี้เช่นกัน จึงทำให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนทำให้ไม่มีใครเห็น จึงต้องใช้วิธีการดันโพสขึ้นมา ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากสิ่งเหล่านี้สามารถทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ที่สามารถใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่ายมาก แค่คลิกเดียวก็สามารถกระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาเริ่มทำความรู้จักกับโปรแกรมโพสให้มากขึ้นกันดีกว่า
และสำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ หรือเรียกอีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม วิธีใช้งานก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ หรือรูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปปรากฏอยู่ในกลุ่มใดบ้าง โดยสามารถโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถที่จะตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบในกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยดันโพสกลุ่มของคุณได้ดีอีกด้วย สะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องมานั่งเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถที่จะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกสบายแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด
เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังอยากโพสเฟสบุ๊คหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าหรือแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณทำการโพสได้อย่างรวดเร็วทันใจ แถมยังสามารถตั้งเวลาการโพสแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องทนเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยล่ะ เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ออโต้โพส facebook