͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หูฟังไร้สายที่มีคุณประโยชน์มากยิ่งกว่าไร้สาย  (อ่าน 20 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15940
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว อะไรที่เคยเป็นไปไม่ได้หลายๆอย่างในแต่ก่อนก็เริ่มจะดูเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาในยุคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีไร้สายที่นับว่ายกระดับโลกเทคโนโลยีไปอีกขั้น หลายๆเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มเปิดตัวสินค้าประเภทไร้สายออกมา ไม่ว่าจะเป็นลำโพงไร้สาย แท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย เมาส์แล้วก็คีย์บอร์ดไร้สาย ไปจนถึงหูฟังไร้สายที่เป็นพระเอกของเราในวันนี้ ซึ่งต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีไร้สายนี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้มากมายกว่าที่คิด แล้วหูฟังไร้สายมีคุณประโยชน์ยังไงบ้าง ตามมาดูกันเลย





1. ใช้งานได้อย่างคล่องตัว
แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นหูฟังบลูทูธ เมื่อตัดสายออกไปก็ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย คล่องตัว หยิบออกมาจากเคสก็พร้อมใช้งานได้ในทันทีทันใด ไม่ต้องมานั่งแกะสายที่พันกันออก ยิ่งช่วงเวลาที่ทุกคน Work From Home หูฟัง bluetooth เองก็ตอบโจทย์มากมายด้านการพูดคุยงาน คอนคอลนานๆก็ไม่มีปัญหา เพราะหูฟังไร้สายยุคนี้มี battery life ที่ยาวนาน รวมทั้งเคสเองก็ยังสามารถชาร์จหูฟังได้อีกหลายรอบทีเดียว หูฟังบลูทูธนี้ตอบโจทย์กลุ่มคนรักการบริหารร่างกายอย่างมาก เนื่องจากว่าไม่ต้องทนรำคาญสายหูฟังที่ห้อยระเกะระกะระหว่างวิ่งหรือออกกำลังกายอีกต่อไป

2. ไม่ต้องอยู่ใกล้โทรศัพท์หรือแล็ปท็อปตลอดเวลา
เมื่อเครื่องมือที่ใช้ฟังเพลงหรือติดต่อสื่อสารอยู่ไม่สามารถย้ายที่ได้ อย่างเช่นตอนกำลังชาร์จ หูฟัง bluetooth ก็จะเข้ามาตอบโจทย์ในตอนที่อยากจะลุกไปดื่มน้ำ ไปหยิบของ ไปทำอะไรในระยะที่ไม่ไกลมาก ที่ตรงนี้สัญญาณก็ยังถูกส่งถึงได้ ทำให้ถึงทำกิจกรรมอื่นอยู่ก็สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างเต็มเปี่ยมไม่มีขาดตอน

3. ความปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น
การใช้หูฟังไร้สายแทนการเอาหูแนบโทรศัพท์จะช่วยลดความเสี่ยงในการแผ่กระจายของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่แผ่ขยายออกมาจากมือถือ ทำให้หูฟังบลูทูธเหมาะสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องปฏิบัติงานหรือคุยงานตลอดทั้งวัน ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยขณะขับรถยนต์ เนื่องจากไม่ต้องพะวงแก้ปมสายหูฟัง ไม่พันเกะกะ ถ้าหากกำลังขับรถแล้วมีเรื่องด่วนก็แค่หยิบหูฟัง bluetooth ขึ้นมา ก็จะสามารถคุยโทรศัพท์ได้ในทันที

4. เชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ที่รองรับบลูทูธ
ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงว่าหัวต่อของหูฟังจะเป็น lightning หรือ 3.5 mm เพราะหูฟังบลูทูธแปลว่าไร้สาย ไม่ต้องมีรูเสียบหูฟังก็สามารถเชื่อมต่อได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุดทุกอุปกรณ์

5. ดีไซน์ดูดี มีความล้ำยุค
หูฟังไร้สายให้คุณค่าทางด้านภาพลักษณ์แก่ผู้ใช้งาน ช่วยยกระดับให้พวกเราดูเท่แล้วก็สมาร์ทมากเพิ่มขึ้น ยิ่งตอนนี้ก็มีหูฟังบลูทูธหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้ รวมทั้งราคาก็ไม่แพงมาก บางครั้งก็อาจจะราคาพอๆกับหูฟังมีสายธรรมดาเลยล่ะ

ถ้าเกิดใครกำลังมองหาหูฟัง อ่านจบแล้วอย่าลังเลที่จะซื้อหูฟังไร้สายติดไว้สักคู่หนึ่ง รับรองว่าคุ้มค่า สะดวกสบาย แล้วก็ได้ประโยชน์กว่าที่คิดแน่นอน