͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีการเพิ่มไลค์เพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 16:37 »
เป็นที่รู้กันดีว่าการมีคนกดไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนกำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจจะมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ และนอกจากนี้เหล่าคนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราอีก เมื่อพบกับยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าเพจของเราได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือด้วย ทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่ดันมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่อย่างไรแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อแน่ว่าfacebookของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดยอดไลค์ เพจสินค้าหรือการบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้ล่ะนะ
  • ในแฟนเพจร้านของเราอย่าได้มุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมวันๆลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อ ให้ลงประเภท ทักทาย ข่าวสาร หรือลงบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงรูปภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ ให้เพื่อนๆหรือลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรือถามแนว ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เขามีส่วนร่วม และเมื่อไหร่ที่เขาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาแฟนเพจร้านค้าเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส บล็อกเกอร์,  เว็บ หรือ Email ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับแฟนเพจบ้าง หรือชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณจะได้รับยอดกดไลค์เพิ่มขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเรียกไลค์ได้ดีเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดไลค์อาจไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและเลือกซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เช่นกัน การันตียอดเยอะเป็นพันเป็นหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.รับกดไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
25
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
27
ดันกระทู้ 
29
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10