͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
รับผลิต ตู้ครอบพระ ตู้กระจก ตู้โชว์ ตู้อะคริลิก ฐานรองพระ แท่นสแตนโชว์ และงานเฟอร์นิเจอร์ ต่างๆ
ผลิตตามขนาดรูปแบบ และจำนวน ตามที่ลูกค้าต้องการได้

เคพีเอส ไทย สไตล์  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย  ตู้โชว์สินค้า, ตู้ครอบพระ, ตู้จัดแสดงสินค้า, ตู้ครอบไม้สัก, กล่องอะคริลิค หรือตู้กระจกตามแบบและขนาดที่ลูกค้าต้องการ
มีแบบให้เลือกมากกว่าใคร ใส่ใจทุกชิ้นงาน



ช่องทางสำหรับติดต่อ เคพีเอส ไทย สไตล์

Web : www.kpsthaistyle.com

Tel : 080-984-2756

Facebook : www.facebook.com/kpsbuddhacabinet/

IG : https://www.instagram.com/kpsthaistyle/

Twitter : https://twitter.com/kpsthaistyle/

@Line : https://lin.ee/ma361t6





แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/CizHTYTJehBQKX8n7




#ตู้ใส่พระ #ตู้ครอบพระ #ฐานรองพระ #ฐานพระ #ตู้โชว์ #ตู้จำนวน #ตู้พระ #ตู้งานกฐิน #ตู้ครอบพระงานบุญ #ตู้ครอบของชำร่วย #ตู้ครอบพระประธาน #ตู้ใส่พระธาตุ #ตู้ครอบเศียรครู #ตู้โชว์กระจก #ตู้โชว์พระเครื่อง #ร้านขายตู้โชว์พระ #ร้านตู้กระจกใกล้ฉัน #พระบูชา #ตลับพระ #ของขวัญงานเกษียณ #ของขวัญผู้ใหญ่ #ตู้กระจกใส่ของมงคล #ดิสเพลย์ #ตู้คีออส #เคาน์เตอร์ #ตู้ราคาส่ง

www.kpsthaistyle.com
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ดียังไง
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 18:34 »
ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันแทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งถือเป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดเชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส[/url][/u] ก็คือการใช้โปรแกรมทำงานแทนคนนั่นเอง เพราะคุณสามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเองให้เหนื่อย และนอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook ก็ยังมีจุดเด่นอีกหลากหลาย ดังนี้
เพิ่มความสะดวกและมีความรวดเร็วในการโพส
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการโพสได้ดี หลายคนคงจะรู้สึกเหนื่อยกับการโพสเองใช่ไหมล่ะ แถมการนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อดวงตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะโอเคกว่าหากมีโปรแกรมมาทำงานแทนแบบอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่โพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของคุณไปตามกลุ่มและไทม์ไลน์ที่ได้ทำการเซ็ตการตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันจะช่วยกระจายโพสได้เร็วกว่าการโพสมือเองซะอีก
ชิลๆ กับการใช้งานโพสบนโทรศัพท์
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบใหม่ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์ได้ด้วย โดยลักษณะการทำงานและการใส่คำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่มีความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนโทรศัพท์ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ เมื่อสั่งงานเรียบร้อยก็สามารถปิดเครื่อง รอผลลัพธ์แบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้
ขอบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น สามารถกระตุ้นยอดขาย และสร้างกำไรได้ดีไม่น้อย ก็เพราะเมื่อข้อความขายสินค้าของคุณ ถูกโพสกระจายออกไปอย่างแพร่กระจายมากขึ้น ก็จะทำให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากขึ้นกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าสูงขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมว่าการทำยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้า
นอกจากการทำยอดขายแล้ว การเปิดตัวสินค้า ก็จำเป็นที่จะต้องอาศัยการโพสบ่อยๆ เพื่อทำการกระจายโพสให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีที่จะช่วยได้ดีมาก เพราะว่าสามารถกระจายโพสได้เร็วทันใจและแพร่หลายมากขึ้น จึงหมดกังวลกับการเปิดตัวสินค้าได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการโพสขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊คก็จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน และสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถืออีกด้วย โปรแกรมโพสดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจแบบนี้ อย่าพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10