͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาดออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจยุคนี้ ต้องมีอะไรบ้าง  (อ่าน 82 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ในสังคมที่โลกออนไลน์กำลังเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อเราในทุกขณะ ตั้งแต่ตื่นเช้าจนกระทั่งเข้านอน อีกทั้งความรวดเร็วและความสะดวกสบายของโลกออนไลน์ยังถูกนำมาใช้ประโยชน์กับกลุ่มคนทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะการตลาดออนไลน์ (Online Marketing) ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะสามารถทำให้ผู้อื่นรู้จักเราหรือสินค้าของเราได้อย่างกว้างขวาง

สำหรับใครที่เคยได้ยินหรือยังไม่เข้าใจว่า การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) ซึ่งเป็นคำที่มีความหมายค่อนข้างกว้าง เนื่องจากการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน มีช่องทางหลากหลายเพิ่มมากขึ้น และมีการพัฒนาต่อยอดอยู่ตลอดเวลา ก่อนอื่นเราไปทำความเข้าใจกันก่อนว่า การตลาดออนไลน์ หรือ Online Marketing คืออะไร

อย่างไรก็ตามใช่ว่าทุกธุรกิจออนไลน์จะสามารถประสบความสำเร็จได้ทั้งหมด หากไม่มีความรู้ ความเข้าใจ ไม่สามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อาจส่งผลให้ธุรกิจนั้นไม่เจริญเติบโตหรือไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ในที่สุด


การตลาดออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจยุคนี้ ต้องมีอะไรบ้าง ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/blog/th/55/online-marketing-31082020