͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Protombonds347

หน้า: [1] 2 3 ... 1352
1
เป็นคำถามที่ทำให้เจ้าของเพจหรือแอดมินเพจหลายๆแห่งนั้นจะต้องเอากลับมาคิดและพยายามทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ก็ยังทำได้ไม่ถึงขั้น อาจเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่ยังน้อยอยู่ ก็เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ เป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อจะสนองตอบต่อยุคที่ธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนก็คือ เพจที่เกิดขึ้นมามากที่สุดก็เห็นจะเป็นเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมามากมาย แต่หากว่าเราลองพิจารณาว่า เช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจของตัวเอง หรือจะเป็นเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่เพจหลังๆนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวที่เป็นทางการแบบสองรายแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาตามกดไลค์กันอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านการทำ IM มาพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถืออีกด้วย
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีผู้คนติดตามกันอย่างมากล้นอย่างนั้น แสดงให้เห็นว่าถ้าหากคุณทำเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เหมือนกัน แต่หากคุณต้องรู้จักที่จะวางแผนในการที่จะปั้นเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถทำแบบนั้นได้ หากเราเริ่มการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยๆมาเติมและต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดจากการใช้ไอดีของเฟสบุ๊คที่ได้ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสบุ๊คที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน ทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แฟนเพจของคุณได้ ได้เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]มันถือเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณมีความก้าวหน้าไปอย่างมากเลยล่ะ โดยมีการเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่ประมาณสามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้แฟนเพจของคุณเติบโตและสามารถขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล มาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

2
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะช่วยให้คุณโปรโมทธุรกิจและทำการโฆษณาสินค้าได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็วทันใจ ด้วยยอดกดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นจากผู้เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าแฟนเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด โดยใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพโดยตรง เพิ่มยอดไลค์จากคนที่มีตัวตนจริง ซึ่งจำนวนยอดไลค์เพจที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากจะสามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือแล้ว ธุรกิจและสินค้าบริการของคุณจะได้รับการกล่าวถึงและมียอดขายสูงขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจจึงกลายเป็นการทำการตลาดที่กำลังเป็นที่สนใจ สำหรับเจ้าของแฟนเพจและผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ
กลุ่มคนที่ควรจะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของแฟนเพจส่วนบุคคล
ผู้ที่สร้างหน้าเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อใช้เป็นช่องทางในการเสนอสิ่งที่ต้องการ สร้างพื้นที่ที่จะทำการรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ต้องการจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น  เพื่อให้เพจเป็นที่นิยม มีจำนวนแฟนเพจเพิ่มยิ่งขึ้น
เจ้าของเพจร้านค้าออนไลน์
จากการสำรวจพบว่ายอดไลค์เพจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการค้าและขายสินค้าที่

  • ต้องการที่จะเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดแฟนเพจใหม่ๆมากขึ้น จึงต้องเพิ่มไลค์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจมากขึ้นไปอีก
  • อยากที่จะเข้าถึงแฟนเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทันกับกระแสนิยมในสินค้าและบริการ
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่เพิ่งเปิดเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกร้องความสนใจได้แต่เริ่มต้น เพื่อให้เพจหรือสินค้าของตนเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ทำธุรกิจทีมีร้านค้าออนไลน์ อยากที่จะหากลุ่มลูกค้า โดยใช้เพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็จำเป็นต้องเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นเช่นกัน
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่อยากสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์สินค้า เพราะยิ่งจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์ดูน่าเชื่อถือมากไปด้วย
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ของสินค้าและธุรกิจให้กลายเป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นกลยุทธ์การโฆษณาและการทำการตลาดที่สำคัญในการทำให้การโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการอย่างมาก โดยคุณจะเห็นผลได้จากยอดผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น รวมถึงยอดขายที่สูงขึ้น การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u] จึงมีความจำเป็นสำหรับบุคคลหลายกลุ่มไม่ว่าจะต้องการจะเผยแพร่สิ่งที่อยากนำเสนอ กำลังเปิดแฟนเพจขายของออนไลน์ หรืออยากจะโฆษณาธุรกิจผ่านทางแฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

3
โปรแกรมออร์โต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมแบบอัตโนมัติที่จะทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยหรือเสียเวลากับการโพสต์เพื่อโปรโมทธุรกิจด้วยตัวเอง เป็นสุดยอดของโปรแกรมทำการตลาดออนไลน์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊คคนอื่นๆที่มีอยู่จำนวนหลายล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่เราโพสต์ โดยที่ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพื่อนกันทาง facebookแต่อย่างใด ไม่ว่ากลุ่มคนที่ต้องการให้เห็นโพสจะมีจำนวนเท่าใด ระบบออโต้โพส[/url][/i] ก็สามารถช่วยจัดการให้กับคุณได้
โดยการโพสต์บนไทม์ไลน์ตามปกติ ผู้ที่จะได้เห็นในสิ่งที่เราโพสต์จะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนของเราที่มีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่ว่าการใช้ ออโต้โพส facebook เป็นตัวช่วยที่จะทำการช่วยเหลือคุณนั้น จะสามารถขยายวงของบุคคลที่จะเห็นในสิ่งที่เราโพสมีวงกว้างมากขึ้น
โดยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group มีจุดเด่นที่เจ๋งที่สุด ก็คือเราสามารถเจาะจงกลุ่มแฟนเพจ ที่เราอยากจะให้เห็นในสิ่งที่เราโพสได้ตามความต้องการของเราได้หลายกลุ่มพร้อมกัน และข้อความหรือสิ่งที่เราโพสต์จะปรากฏได้ในทุกกลุ่มที่เราเลือก
โดยการที่โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ออโต้โพส facebook สามารถโพสได้พร้อมๆ กันครั้งละหลายๆกลุ่มจะช่วยประหยัดเวลาให้เราได้ทำอย่างอื่น และทำให้เรารู้สึกเมื่อยน้อยลงด้วย โดยมีโปรแกรมโพสทำหน้าที่จัดการทุกอย่างแทน เพียงแค่หนึ่งคลิกคุณสามารถที่จะโพสข้อความ ลิ้งก์ และรูปภาพได้ทันที และเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่อย่างมากมาย ซึ่งในจำนวนกลุ่มคนที่มากมายอาจเป็นหลักหมื่นหรือแสนในแต่ละกลุ่ม ย่อมมีโอกาสได้เห็นสินค้าหรือการบริการของคุณผ่านทางสายตาของพวกเขาได้ไม่น้อย แน่นอนว่าเราจะต้องได้ยอดไลค์ที่สูงขึ้น มีคนมาคอยติดตามเรามากขึ้น และมาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
ยังมีมากกว่านั้นอีก หากคุณอยากเปลี่ยนข้อความลิ้งก์ รูปภาพก็ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง โดยการกำหนดเวลาโพสก็ได้   จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็สามารถทำได้โดยสะดวก สิ่งที่เหลือให้คุณทำก็แค่รับออเดอร์จากลูกค้า รับเงิน แล้วส่งของให้ลูกค้าเท่านั้น
ไม่ว่าคุณกำลังอยากทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ พิ่มจำนวนยอดขาย กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมการขายสินค้า เปิดตัวสินค้าใหม่ ขยายฐานลูกค้า หาผู้มาร่วมงาน แนะนำธุรกิจ สร้างกระแส โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โปรแกรมโพส group ก็เป็นเครื่องมือที่ไว้ใจได้และจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาในการทำธุรกิจในยุคออนไลน์
 
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค

4
สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทาง Facebook เช่น Fanpage หรือทำการตลาดผ่านทาง Facebook อย่างเช่นการโพสเพื่อโปรโมทในกลุ่มต่าง ๆ ก็ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่า จะต้องใช้ระยะเวลาในการนั่งเฝ้าหน้าจอคอมมากขนาดไหน โดยบางครั้งเราก็อาจมีธุระ หรือบางครั้งก็อาจจะรู้สึกขี้เกียจที่จะต้องมาคอยโพส หรืออัพเดตเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี จะจ้างลูกจ้างก็กลัวว่าจะแพงกว่ากำไรที่ได้ในแต่ละเดือน ดังนั้นเราขอแนะนำให้รู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) หรือโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะทำให้การโพสของคุณง่ายขึ้น
นั่นก็เพราะการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะนั่นหมายถึงการเจริญเติบโตของธุรกิจและรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ต้องหาวิธีใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยขณะนี้วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ก็คือการอัพเพจให้สดใหม่อยู่เสมอ และการโพสหาลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ ทีมีสมาชิก 1,000+ ขึ้นไป แต่ก็ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวเท่านั้นที่ทำเช่นนี้ ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่ใช้วิธีนี้เช่นกัน จึงทำให้โพสของคุณอาจจะลงไปอยู่ด้านล่าง ๆ จนเป็นผลให้ไม่มีใครเห็น ซึ่งต้องใช้วิธีดันโพสขึ้นมา ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าสิ่งเหล่านี้ทำได้ง่าย ๆด้วยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ที่ใช้งานผ่านมือถือของคุณได้ง่ายมาก แค่คลิกเดียวก็กระจายได้หมดแล้ว ว่าแล้วมาเริ่มทำความรู้จักกับโปรแกรมออโต้โพสให้มากยิ่งขึ้นกันดีกว่า
และสำหรับโปรแกรมออโต้โพสนี้ สามารถเรียกได้อีกอย่างว่าโปรแกรมโพสกลุ่ม โดยมีวิธีใช้ก็ไม่ยากอย่างที่คิด แค่คุณตั้งค่าว่าต้องการให้ข้อความ หรือรูปภาพที่เป็นโพสต์ของคุณไปปรากฏอยู่ในกลุ่มใดบ้าง โดยสามารถโพสได้มากถึง 2,000 กลุ่ม สามารถตั้งค่าเพิ่มกลุ่มหรือลบในกลุ่มที่ไม่ต้องการได้เอง นอกจากนี้โปรแกรมออโต้โพสยังสามารถช่วยในการดันโพสกลุ่มของคุณได้ดีอีกด้วย ทั้งยังสะดวกสบาย ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเฝ้าอีกต่อไป คุณจึงสามารถนำเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ สะดวกแบบนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว
เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณกำลังต้องการโพสเฟสบุ๊คหรือโฟสกลุ่มเฟสบุ๊ค ทั้งการโปรโมทสินค้าหรือแชร์อะไรก็ตาม ที่ต้องแชร์เยอะๆ ก็มาลองใช้โปรแกรมออโต้โพสกันดู ซึ่งก็จะช่วยให้คุณทำการโพสได้อย่างรวดเร็วทันใจ แถมยังสามารถตั้งเวลาในการโพสแบบอัตโนมัติได้ด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องเหนื่อยโพสด้วยตัวเองเลยล่ะ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส

5
หากคุณอยากจะเป็นคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจกินไม่ได้ แต่ช่วยให้คุณได้เป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักงานโฆษณาต่างๆก็จะมาหาคุณเพื่อจ้างโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
เราจะ ปั้มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
หากคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณเจ๋งมากพอ และรูปของคุณโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในไอจียังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณมีความโดดเด่นสะดุดตาให้ได้ไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี!! ซึ่งในปัจจุบันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลายยอดไลค์ หรือถ้าคุณเกิดความกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าไหม เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆก่อนก็ได้ แล้วคุณจะทึ่ง ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์ตอบ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้กลยุทธ์นี้ คือ ตามไลค์ให้คนอื่นเสียเวลาหลายชั่วโมง หากแต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้เซ็งไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและเสียอารมณ์เช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปของคุณมีจำนวนไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนทีเดียวได้นกสองตัว ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าหากเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมให้ความสนใจ และถ้าคุณตรงใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวผลิตภัณฑ์ให้แน่นอน !
อยากจะแสดงผลงาน ก็ต้องมีจำนวนไลค์
ถ้าคุณเป็นคนชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปบ้านเรือน รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ ต้องการโชว์ฝีมือและผลงานให้โลกได้ประจักษ์ การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ลงรูปใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับผลงานของคุณได้เร็วขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วจะรออะไรอยู่ มาสมัครใช้บริการได้เลย ถ้าคุณมีทุนมากก็ได้จำนวนไลค์มหาศาล แต่หากคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์จำนวนมากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะขอบคุณเราว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี

6
สร้างเว็บไซต์ขายสินค้าแล้วอยากหาคนเพิ่มไลค์ หรือ ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะว่าคนหันมาเล่นโซเชียลมากกว่าการเข้าwebsiteปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeเวลานี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายเยอะหากเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์ปริมาณเพิ่มที่สุดเท่าที่จะมากได้คุณต้องลงเงินเยอะแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าเพื่อนๆได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้คุณน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มไลค์ให้เพื่อนๆเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำให้ท่านจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าท่านนะ เพราะว่าเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาเพียงอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มไลค์หรือให้คนอื่นมากไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่คุณควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าท่านยังจะยืนยันลงโฆษณาด้วยตัวเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและก็คัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มlike เวลานี้มีเครื่องมือออกมาปริมาณมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่อาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจกว่าความสามารถมากกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่ขายสินค้าหรือคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และเป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าไหม ถ้าเกิดคุณคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวคุณรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์

7
หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการยกระดับต้องการทำให้ธุรกิจ หรือเพจ ของตัวเองมีการเติบโต ก้าวหน้า กว้างไกล แบบยั่งยืน คุณต้องมาทำความรู้จักกับ ออโต้โพส facebook โปรแกรมที่สร้างขึ้นมา เพื่อช่วยให้คุณบริหารจัดการงานออนไลน์ได้ราบรื่น การทำธุรกิจให้โตด้วย 2 มือมีความเป็นไปได้ ถ้าคุณรู้จักการแบ่งเวลาที่ดี และรู้จักใช้ ระบบออโต้โพส ให้เป็น
จุดเด่นของ โปรแกรมโพสกลุ่ม

  • คุณสามารถแบ่งแยกการโปรโมตได้อย่างเป็นระบบ โดยยิ่งคุณโปรโมทมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้คนจำนวนมากนั้นรู้จักการมีตัวตนจริงๆของเว็บไซต์ และเพจของคุณได้ง่ายมากขึ้น คุณสามารถทำการโปรโมทเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้น โดยการใช้งานผู้ช่วยอย่าง โปรแกรมโพสกลุ่ม ซึ่งเป็นโปรแกรมโพสอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงมากเลยทีเดียว
  • ดึงดูดผู้ชมเข้ามา ชมคลิปของคุณได้เยอะขึ้น ในปัจจุบันนี้คอนเทนต์ สาย VDO ได้รับความนิยมมากขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว สร้างชื่อเสียง เพื่อให้โฆษณามาลงในช่องของคุณเอง หรือสร้างวิดีโอ เพื่อบอกเรื่องราวของธุรกิจของคุณ ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจ อยากเข้ามาใช้บริการ เชื่อไหมว่า Auto Post Facebook ก็ช่วยคุณได้ ด้วยการดึงดูดให้ผู้คนมาชมคลิปของคุณ
  • ทำคลิปของคุณแพร่กระจายไปไกล ให้คุณค้นหากลุ่มที่ให้โพสต์คลิป จำนวนหลายกลุ่มมา แล้วนำลิงก์ มาใส่ไว้ใน โปรแกรมโพส group ตามด้วยเขียนข้อความสั้นๆ ประกอบกับคลิป พร้อมแนบลิงก์คลิปไว้ด้วยพร้อมกัน จากนั้นเพียงกดโพส รอสักครู่คลิปวิดีโอของคุณก็จะถูกแพร่ตามกลุ่มต่างๆที่คุณเลือกไว้อย่างง่ายดาย
  • ต่อยอดได้มากมาย นอกจากคุณจะได้ยอดวิวแล้ว คุณก็จะยังได้ยอดการติดตาม และหากใครสนใจก็ได้จำนวนการเข้ามาใช้บริการอีก ซึ่งจะเป็นการต่อยอดเพื่อสร้างกำไรได้ดี แถม โปรแกรมโพสกลุ่ม คุณก็ยังนำไปใช้ต่อยอดกับการทำ seo ได้ดีอีกด้วย
  • การโปรโมตเว็บไซต์ก็ทำได้เช่นกัน เพื่อสร้างความน่าเชื่อในการดำเนินธุรกิจ นอกจากแฟนเพจเฟสบุ๊คแล้วพ่อค้า – แม่ค้า หลายๆคนก็ยังมีเว็บเป็นของตัวเองอีกด้วย ถ้าคุณอยากโปรโมตเพจของตัวเอง และต้องการเพิ่มยอดขายในเว็บไซต์บ้าง เราแนะนำให้คุณใช้ ‘โปรแกรมโพสกลุ่ม’ ให้เป็นประโยชน์ได้เลย

    สำหรับข้อดีเหล่านี้เป็นเพียงข้อดีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพเต็มของ ระบบออโต้โพส ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้คุณได้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

    Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค

8
การที่เพจใดเพจหนึ่งจะเป็นที่นิยมหรือรู้จักในวงกว้าง ปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเลยก็คือยอดไลค์ ยิ่งแฟนเพจไหนมียอดไลค์มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งบ่งบอกได้ถึงความน่าเชื่อถือ การได้รับการยอมรับ การที่เพจได้รับการพูดถึงกันแบบปากต่อปากและความนิยมชมชอบที่มีต่อแฟนเพจดังกล่าวมากยิ่งขึ้น  และแฟนเพจที่มีสถิติการกดไลค์สูงๆก็จะสามารถดึงดูดความสนใจจากคนทั่วไปเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นเสมือนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในอีกรูปแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่แฟนเพจมียอดกดไลค์จำนวนมหาศาลก็คือสิ่งที่สามารถบอกได้ถึงคุณภาพและความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น โดยหากคุณมีธุรกิจขายเสื้อผ้า ยอดไลค์แฟนเพจจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊คก็คือการบ่งบอกถึงความชอบที่เกี่ยวกับสไตล์ของเสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพของเสื้อการตัดเย็บ รวมถึงโปรโมชั่นเสริมต่างๆ นอกจากนี้ยอดกดไลค์ที่สูงมากยังเรียกร้องความสนใจจากคนทั่วไปที่ไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณมาก่อน ต้องหันมาสนใจเพิ่มมากขึ้น และสิ่งที่ตามมาก็คือยอดการสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้น การเพิ่มไลค์เพจ   จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นหากต้องการให้มีคนสนใจในตัวสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
การเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มจำนวนไลค์เพจให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งยอดไลค์ที่สูงขึ้นก็หมายถึงยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการที่จะเพิ่มมากขึ้นด้วย แม้ว่าคุณจะมีงบที่จำกัด แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะว่าบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจจะช่วยเพิ่มยอดไลค์ของคุณให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจโดยที่ทุกไลค์ที่มาจากคนจริงๆไม่ใช่โปรแกรม เป็นการเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจให้มากขึ้นได้เป็นธรรมชาติ โดยที่มีราคาให้คุณได้เลือกตามต้องการ และการันตีได้เลยว่าจะคุ้มค่าเงินที่คุณต้องจ่ายอย่างแน่นอน
ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของเพจธุรกิจสินค้าหรือการบริการหน้าใหม่ ที่จำเป็นต้องมียอดไลค์ เพื่อให้ใครต่อใครมาสนใจธุรกิจของคุณในทันทีที่เปิดตัว ต้องการให้แบรนด์เป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่น่าจดจำในเวลารวดเร็ว ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์สินค้า หรือว่าคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจที่อยากเพิ่มยอดในการขายสินค้าหรือการบริการของคุณหรือต้องการที่จะใช้เทคนิคการขายหรือให้บริการด้วยการเลือกเป้าหมายเฉพาะเจาะจงก็ตาม
บริการรับเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจจึงเป็นการให้บริการที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลาย ที่เปิดเพจเป็นช่องทางในการประกอบธุรกิจสามารถเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการได้รวดเร็วทันใจและได้ผลแน่นอน
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ

9
ถ้าหากคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน ๆ สุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่างโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook จะเป็นเครื่องมือที่สามารถแบ่งเบาภาระคุณได้ดี เพราะโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยไม่ต้องเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีแค่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่โพส หรือถ้าหากเป็นการโพสลงในแฟนเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่ได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยคุณจะสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มอีกด้วย
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง โดยโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆโดยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และในแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจสูงขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
นอกจากนี้แล้วถ้าหากคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือต้องการจะโพสในเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาของการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย โดยหน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
ถ้าหากคุณใช้ facebook fanpage เป็นช่องทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและอยากโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โปรแกรมโพสกลุ่ม   ก็เป็นเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด
 
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม

10
ถ้าคุณ|ถ้าหากคุณ|หากคุณ}เป็นเจ้าของธุรกิจและบริการต่างๆและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทแฟนเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้เป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน Facebook ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
การเพิ่มไลค์เพจ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ทำอย่างไร
ผู้ใช้งานเฟซบุ๊คจะมีธรรมชาติอย่างหนึ่งที่เหมือน ๆ กันก็คือจะสนใจกับ Facebook Fanpage ที่มียอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลให้มีผู้สนใจที่จะติดตามเป็นแฟนเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะช่วยให้ แฟนเพจ ของคุณได้รับความสนใจในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น ยอดไลค์แฟนเพจจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือขายสินค้าออนไลน์
ได้อะไรบ้างจากการใช้บริการเพิ่มไลค์เพจ

  • คุณไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มยอดไลค์ด้วยตัวคุณเอง เพราะยอดไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังช่วยให้เพจของคุณมีความน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของผู้คนได้ดีอีกด้วย
  • ไม่ต้องกลัวว่าจำนวนไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง โดยทีมงานที่มีความชำนาญซึ่งจะใช้เทคนิคในการเพิ่มยอดไลค์อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งหากเนื้อหาใน Facebook Fanpage ของคุณมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้คนให้ความเชื่อถือแฟนเพจของคุณมากขึ้นอีกด้วย
  • ยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่แฟนเพจของคุณเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก ที่เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และด้วยความที่เพจดูน่าเชื่อถือ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการกับแฟนเพจของคุณนั่นเอง
รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงสำคัญและได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือการขายสินค้าบนแฟนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการบนเพจ
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์เพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ

11
นักธุรกิจออนไลน์หลายท่านอาจมีคำถามเกิดขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มมีความสำคัญอย่างไรกับธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางของการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะช่วยคลายสงสัยมาฝากกันดังต่อไปนี้
สำหรับธุรกิจด้านสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทหรือทำการตลาดให้สินค้าและบริการได้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงอย่างมากและความจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกับกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือที่จะทำให้สินค้าของคุณได้เป็นที่รับรู้ของคนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าของคุณเป็นจำนวนหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตามมาในที่สุด
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาการโปรโมทสินค้าและบริการได้อัตโนมัติ ซึ่งคุณสามารถกำหนดเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้มองเห็นโพสได้ตามต้องการ และยังทำให้คุณโพสล่วงหน้าได้ด้วย จึงไม่ต้องมาคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยอยู่นั่นเอง
หรือถ้าหากคุณไม่ว่างที่จะทำการโพสด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook มากที่สุด ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้คนจำนวนมากมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เช่นกัน
และถ้าหากคุณต้องการจะให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งจะเผยแพร่ไปได้ไม่นานมีจำนวนวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นด้วย โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถที่จะช่วยคุณได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้เห็นจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมจะทำให้คลิปวีดีโอของคุณแสดงอยู่ในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจด้านออนไลน์ในปัจจุบันมีความรวดเร็วทันเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงคือหัวใจของความสำเร็จ โดยเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสแบบอัตโนมัติที่จะทำให้คุณโพสได้ง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถกำหนดเวลาให้โพสอัตโนมัติในช่วงเวลาที่ต้องการได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นต่อการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าพลาดที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 

Tags : Auto Post Facebook

12
หลายคนต่างก็รู้กันว่าการมีคนมาไลค์แฟนเพจเยอะๆเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนกำลังชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นและอาจมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ นอกจากนี้คนที่เข้ามาดูเพจของเราใหม่ เมื่อพบกับยอดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่กลับมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]อย่างที่ใครก็ทำได้ดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นช่วยกดไลค์ เพจสินค้าหรือการบริการของเราสักหน่อย หรืออาจแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในแฟนเพจร้านของเราอย่าได้มุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันการลงสินค้าเป็นจำนวนมาก อย่างนี้ลูกค้าอาจเบื่อ ขอแนะนำให้ลงประเภท ทักทายลูกค้า ข่าวสาร หรือลงบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน แค่ดู ก็รู้เรื่องแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้ร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรืออาจจะถามแนว ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เค้าเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาเพจร้านค้าเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส Blog,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดกดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่นอน


7. ทำการปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้สวยงาม โดดเด่น โดนใจ น่าสนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะจะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน รับรองยอดเยอะเป็นหลักพันเป็นหลักหมื่นถูกใจแน่นอน
 

เครดิตบทความจาก : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

13
การเปิดเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยที่มีความจำเป็นต้องทำก็คือ การโพสต์เพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าและบริการของทางเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าหรือผู้ดูแลแฟนเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้หน้าเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของเพจที่ต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ เองละก็ นั่นจะทำให้คุณต้องใช้เวลาไปกับโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าหากคุณจะลดการเสียเวลาได้มากขึ้น โดยสามารถนำเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะทำให้คุณแก้ปัญหาดังกล่าว ซึ่งคุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นและไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสต์ด้วยตัวเองอีกต่อไป เพราะว่า โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณแค่ตั้งค่าตั้งเวลาในการโพสต์เท่านั้น
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยในการโพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าของแฟนเพจไปยังลูกค้าที่ต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกเป้าหมายได้ตามที่ต้องการและกำหนดเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ทำการตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมอัตโนมัติก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่เสียเวลาหรือเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากฟังก์ชั่นในการทำงานที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมการทำงานผ่านมือถือ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดเวลาใดก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ป้อนคำสั่งระบบจะทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความพวกโฆษณา รูปภาพ หรือคลิปวีดีโอที่คุณต้องการจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ไม่ว่ากี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความรวดเร็วขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับการที่คุณต้องมานั่งโพสด้วยตนเองคนเดียวแล้ว ระบบออโต้โพส จึงมีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด
หากคุณมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ขายสินค้าได้มากกว่าเดิมหรือกำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ออโต้โพส facebookก็จะช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนจำนวนมาก ๆ ได้เห็นโพสต์ของคุณ โดยใช้ ระบบออโต้โพสจะไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังหมายถึงจำนวนยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมโพสกลุ่ม

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

14
ยอมรับเลยว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งการขายของบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะว่าสามารถเพิ่มรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำแบบไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหนกันเลย แค่อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกที่จะมีหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นมาทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งสำหรับพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่จะต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url] ช่วยคุณได้แน่นอน
โปรแกรมช่วยโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายของหรือทำการโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค ซึ่งมันจะทำงานแบบออโต้ทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถโพสตามกลุ่มต่างๆของเฟสบุค แบบโปรแกรมอัตโนมัติ โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ หากใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่าโปรแกรมจะจัดการให้คุณแบบอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่คลิกเดียวเท่านั้นก็สามารถทำการโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ โดยจะโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดขึ้นมา ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสเอง ให้โปรแกรมโพสทำทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มในfacebook ในรูปแบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookได้แบบอัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- เพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ หากไม่ชอบใจ
- โพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงในกลุ่มfacebookได้ ซึ่งก็เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- เพิ่มไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจจะมากตั้งแต่หลักพันจนไปถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะเห็นว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม ถ้าหากใช้ไม่เป็นก็ยังมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆขนาดคนไม่เก่งคอมพิวเตอร์ยังทำได้เลย ขอย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปเป็นอันขาด ด้วย ระบบออโต้โพส แบบนี้ งานนี้ช้าๆไม่ได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

เครดิต : https://www.websabuy.com

Tags : โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส,โปรแกรมโพสกลุ่ม

15
โปรแกรมออร์โต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมทำงานอัตโนมัติที่จะทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อยหรือเสียเวลากับการโพสต์เพื่อทำการธุรกิจด้วยตัวเอง เป็นสุดยอดของโปรแกรมทำการตลาดออนไลน์ ที่จะส่งผลให้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊คคนอื่นๆที่มีอยู่จำนวนหลายล้านคนทั่วประเทศได้เห็นสิ่งที่เราโพส โดยที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเพื่อนกันทางเฟซบุ๊คแต่อย่างใด ไม่ว่ากลุ่มคนที่คุณต้องการให้มองเห็นโพสจะมีมากเท่าใด ระบบออโต้โพส ก็จะช่วยจัดการให้กับคุณได้
โดยการโพสต์บนหน้าไทม์ไลน์ตามปกติ ผู้ที่เห็นในสิ่งที่เราโพสต์จะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนของเราที่มีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่การใช้ ออโต้โพส facebook เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเหลือคุณนั้น จะช่วยขยายวงของบุคคลที่จะได้เห็นในสิ่งที่เราได้โพสมีวงกว้างมากขึ้น
ซึ่งโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group มีจุดเด่นที่เจ๋งที่สุด ก็คือเราสามารถเจาะจงแฟนเพจ ที่เราอยากให้ผู้คนเห็นในสิ่งที่เราโพสลงไปได้ตามที่เราต้องการได้หลากหลายกลุ่มพร้อมกัน และสิ่งที่เราโพสต์จะไปปรากฏได้ในทุกกลุ่มที่เราเลือก
ซึ่งการที่โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โปรแกรมโพส สามารถทีจะโพสได้พร้อมๆ กันทีละหลายกลุ่มจะสามารถช่วยประหยัดเวลาให้เราได้ทำอย่างอื่น และส่งผลให้เรารู้สึกเมื่อยน้อยลงด้วย โดยมีโปรแกรมทำหน้าที่ในการจัดการทุกอย่างแทนคุณ แค่เพียงหนึ่งคลิกคุณสามารถที่จะโพสข้อความ ลิ้งก์ และรูปภาพได้ทันที และเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่มีมากมาย ซึ่งในจำนวนกลุ่มที่มากมายอาจเป็นหลักหมื่นหรือหลักแสนในแต่ละกลุ่ม ย่อมมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าหรือการบริการของคุณผ่านทางสายตาพวกเขาได้ไม่น้อย แน่นอนว่าเราต้องได้จำนวนไลค์ที่สูงขึ้น มีคนมาติดตามเรามากขึ้น และมาร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของเรามากขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีมากกว่านั้นอีก ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนข้อความลิ้งก์ รูปภาพก็ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง กำหนดเวลาโพสก็ได้   จะเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มก็สามารถทำได้อย่างสะดวก ส่วนตัวคุณก็คือรับออเดอร์จากลูกค้า รับโอนเงิน แล้วส่งของให้กับลูกค้าเท่านั้นเอง
ไม่ว่าคุณกำลังต้องการทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ พิ่มจำนวนยอดขาย กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมการขาย เปิดตัวสินค้า ขยายฐานของลูกค้า หาผู้มาร่วมงาน แนะนำธุรกิจ สร้างกระแส โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ออโต้โพส facebook เป็นเครื่องมือที่ไว้ใจได้และจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาสำหรับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมโพสกลุ่ม

หน้า: [1] 2 3 ... 1352