͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อดีตแข้งดัง ชี้ ลิเวอร์พูล มีอาวุธลับในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก  (อ่าน 229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ whatNEWStoday

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งแมนซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้แน่ ๆ เพราะว่ามีผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ อยู่ในทีม จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 13 มกราคม 2563

        ในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลต้องเจอกับปัญหาอย่างมากมายใน epic win การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้งเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ และเรื่องของกรรมการ รวมไปถึง VAR แถมล่าสุดยังโดน แมนยู แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแล้วด้วย ทว่า ไมก้าห์ ยังมองว่า หงส์แดง จะสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้

        ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กล่าวว่า "โอเค เจมส์ อาจจะไม่ได้เป็น Slot EpicWin จอมเทคนิคอย่าง ดาบิด ซิลบา หรือว่าเลี้ยงบอลหนีคู่แข่งได้ 2-3 คน แต่ว่าเขากลับทำได้ดีในแทบทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบอล, เข้าสกัด หรือว่า ยิงบอลได้ด้วยเท้าทั้ง 2 ข้าง"

        "ผมคิดว่าบางทีเขาถูกประเมินค่าต่ำไปสักหน่อย เพราะการที่ Epic Win Slot เขาลงเล่นมาแล้วกว่า 800 เกม แถมยังถือถ้วยแชมป์เอาไว้มากมาย ผมคิดว่านั่นเป็นการการันตีในฝีเท้าของเขาแล้วนะ"

        "สำหรับผมแล้ว เจมส์ เป็นมืออาชีพมาก ๆ เขาไม่เคย epicwin พักแม้ว่าจะถึงเวลาพัก เขาทำได้ดีในทุก ๆ ด้านเลยนะ เขามีมันสมองที่ฉลาดหลักแหลม และผ่านเกมขาด ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้ลิเวอร์พูลผ่านช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ไปได้ จนเป็นแชมป์นั่นแหละ"

        ทั้งนี้ เจมส์ มิลเนอร์ โลดแล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 22 ฤดูกาล นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของลีดส์เมื่อปี 2003 ก่อนจะย้ายไปยัง นิวคาสเซิล, แอสตัน วิลล่า, แมนซิตี้ และลิเวอร์พูล แถมยังติดทีมชาติอังกฤษไปแล้วถึง 61 นัดด้วยกัน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/3nAQGlL