͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ยอดไลค์ในเพจนั้นมีความจำเป็นมากขนาดไหนถึงส่งผลให้หลายๆเพจนั้นหันมาพึ่งบริการในด้านของการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันก็มีประโยชน์อยู่มากในระดับที่เราเองก็อาจคาดไม่ถึงเลย และไม่ใช่แค่เท่านั้น การจ้างบริการแบบนี้นั้นก็ถือเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของfanpageที่ได้สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าวางใจที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มขึ้นมากว่าเดิมอีกด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากแนะนำให้กับทุกท่านที่ซึ่ง มีแฟนเพจเป็นของตัวเอง แล้วต้องการที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเองได้
ทำไมเราถึงต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะว่า ยอดกดไลค์ยิ่งถ้าหากว่ามีมากเท่าไหร่ ความน่าสนใจและความน่าวางใจในเรื่องคุณภาพก็จะยิ่งมีมากกว่าเดิมได้แน่นอน และไม่ใช่เพียงเท่านั้น ด้วยการเริ่มลงทุนในช่วงเวลาแรกนั้นมันยังช่วยให้คนอื่นๆที่ได้เข้ามาในเพจของคุณนั้นให้ความสำคัญและต้องการที่จะคอยติดตามในเพจของเราไปเรื่อยๆเหมือนกัน มันน่าสนใจ แล้วจำเป็นที่จะต้องใช้วิธีก่อนในขั้นต้นเพื่อให้ “ไลค์แบบธรรมชาติ” เกิดขึ้นมาได้ในที่สุดนั่นเอง
หลายๆ คนนั้นเคยที่จะต้องใช้วิธีในการซื้อพวกโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นแนวทางในการโปรโมตสินค้า แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า โอกาสได้ยอดกดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่ากันก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์ขยับขึ้นมาได้นั้นก็จะต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยทีเดียว และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว เราจะต้องจ่ายเงินให้ต่อเนื่องอีกด้วยเป็นเวลาเดือนต่อเดือน โดยค่าใช้จ่ายสำหรับการลงโฆษณานั้นก็อยู่ที่ว่า อยากให้มียอดกดไลค์ประมาณเท่าไหร่ เฟสบุ๊คจคำนวณมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายค่าบริการ
แต่ว่ามันต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าการใช้บริการแบบนี้จะต้องอาศัย พวกบริการที่คุณจะทำยอดไลค์ในแฟนเพจไปในทีเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งมันจะเกิดจากเฟสที่ทางเราได้สร้างเอาไว้ แล้วนำมาใช้ในการเพิ่มยอดไลค์ให้ในทันที คุณจะได้รับยอดจากการไลค์เพิ่มมากขึ้นมาตามโปรโมชั่นที่คุณจ่ายเลยทีเดียว และหากว่าคุณอยากได้ยอดกดไลค์ที่มากกว่าเดิมก็สามารถเลือกแพคเพจอื่นๆเพิ่มได้อีกด้วยเช่นกัน
และด้วยบริการแบบนี้แล้วก็เลยคิดว่าน่าจะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนที่กำลังมีธุรกิจทางแฟนเพจ แล้วมีความต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั่วๆไปที่เข้ามาเยี่ยมชมยังแฟนเพจ และยังเป็นการสร้างความมั่นใจต่อการโยงไปยังแทรฟฟิกอีกทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว้บของคุณอีกด้วยเหมือนกัน ฉะนั้นแล้วถ้าหากว่าอยากที่จะมียอดกดไลค์เป็นพันเป็นหมื่นเป็นแสน ก็อย่าลืมมาพึ่งพาบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีเพิ่มไลค์เพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 16:10 »
หลายคนต่างก็รู้กันว่าการมีคนไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อใดที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงในเพจเขาก็จะเห็นและอาจมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ นอกจากนี้พวกคนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราอีก เมื่อพบกับยอดกดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่กลับมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนย่อมมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นช่วยกดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดีเหมือนกัน คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในเพจร้านของเราอย่าได้มุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมวันๆลงสินค้าเป็นจำนวนมาก แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ แนะนำให้ลงประเภท การทักทาน ข่าวน่าสนใจ หรือลงพวกบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรือถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เขาได้มีส่วนร่วม และเมื่อไหร่ที่เขามาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาเพจร้านค้าของเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟสบุ๊ค Blog,  เว็บ หรือ Email ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะว่าจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดกดไลค์เพิ่มขึ้นแน่ๆ


7. ทำการปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดกดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นเป็นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เช่นกัน รับรองว่ายอดไลค์เยอะเป็นหลักพันเป็นหลักหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

เครดิตบทความจาก : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10