͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ขึ้นเลย!คูมันเซ็งVARทำบาร์เซโลน่าพ่ายเรอัลมาดริด  (อ่าน 117 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดเซ็งกับ VAR หลังพ่าย เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ควรได้ลูกจุดโทษช่วงกลางครึ่งหลัง

โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน รวมถึง VAR หลังจากที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู แพ้ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล 1-3 ในศึก ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการยิงของ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ทว่าหลังจากนั้นแค่ 3 นาที บาร์เซโลน่า ตีเสมอเป็น 1-1 ได้ จากการยิงระยะเผาเขาของ อันซู ฟาติ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 63 "ราชันชุดขาว" ขึ้นนำอีกครั้ง จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งจังหวะนี้ คูมัน ไม่เห็นด้วย และเชื่อว่า รามอส เป็นคนทำฟาวล์ใส่ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ก่อนด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ หลังเช็คภาพช้าจาก VAR เรียบร้อย ซึ่งหลังจากนั้นในนาทีที่ 90 "ราชันชุดขาว" มาได้ประตูปิดท้าย จากการยิงของ ลูก้า โมดริช 

"ผมเองก็ไม่เข้าใจ VAR เหมือนกัน ผมคิดว่า มันเหมือนถูกนำมาใช้เพื่อตัดสินคัดค้าน บาร์ซ่า เท่านั้น ผมว่าจังหวะนั้น รามอส ฟาวล์ใส่ ล็องเล่ต์ ก่อนด้วยซ้ำ แน่นอนว่า มันมีการดึงเสื้อเกิดขึ้น แต่มันก็ไม่ได้แรงพอที่จะทำให้เขาล้มลงหรอก สำหรับผมแล้ว มันไม่ควรเป็นลูกจุดโทษ" คูมัน กล่าว


ขึ้นเลย!คูมันเซ็งVARทำบาร์เซโลน่าพ่ายเรอัลมาดริด  ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.thaiscore.net/