͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
            เรื่องของการได้มาของเพิ่มไลค์นั้นบางคนอาจจะเกิดความสงสัยไหมค่ะว่าการได้มานั้นหลายท่านได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไรกัน สิ่งหนึ่งที่หลายคนนั้นต้องมีความตระหนักคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของคุณที่เพิ่มเข้าไปในหน้าแฟนเพจวันนี้เรามากันเลยนะค่ะว่าการเพิ่มlike การปั้มไลค์ที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไร ซึ่งเราจะมีวิธีการที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากว่าหากเพื่อนๆทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะหรือเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติaccountของเพื่อนๆอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มlikeด้วยการแลกไลด์อย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดlikeให้กัน
            การใช้แนวทางการโพสต์ลงในfanpageของเราเองโดยการโปรโมทและ boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายท่านอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทfanpage แต่ท่านรู้หรือไม่ค่ะว่าการที่คุณโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดคนอ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าแฟนเพจเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ดีพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทเพจเลยนะครับสำหรับปริมาณี่likeที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะถ้าหากว่ามีการแชร์ต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรกันให้ได้ราคาถูกบางคนอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดลองการใส่ภาพและก็ข้อความ เนื่องจากเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางfacebookนั้นคิดจากอะไรแต่หากว่าเราลองทดสอบลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และอัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันแค่ใดคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโปรโมทจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโฆษณาที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและน้อยเท่านั้น เท่านี้คุณก็จะได้พสต์ที่จะสร้างlike ปั้มไลค์ให้เพื่อนๆอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของคนที่คุณจะทำการปั้มlike เพิ่มlike เพราะว่าหากเราลงโฆษณาแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่เพื่อนๆจะได้จำนวนคนเข้ามาไลค์์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}ท่านกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดlike์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่ไหม หากท่านกำลังหาแนวทางการเพิ่มไลค์การโปรโมทนั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโฆษณาก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกไลค์นั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับท่านมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกไลค์ก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของคนนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียแฟนเพจไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ
2
การเลือกไอจีเป็นช่องทางในการทำธุรกิจนั้น จำนวนไลค์และผู้ติดตามเป็น follower ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว เพราะไอจีที่มีจำนวนไลค์และผู้ติดตามสูงย่อมจะทำให้เป็นที่สนใจทำให้คนมากมายเข้ามาดูเข้ามากดไลค์กดติตามและทำการสั่งซื้อสินค้าและบริการจากร้านนั้นๆ กันเพิ่มขึ้น
อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องพบกับปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปสินค้าและบริการลงไปแล้วแทบจะไม่มีใครมากดไลค์ให้เลยหรืออัพวีดีโอลงไปก็มากมายแต่ก็ดูเหมือนว่าไม่มีใครมาสนใจมากนัก ทำให้ยอดผู้ติดตามไอจีก็ยังคงอยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดินแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้จะหมดไปด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างเช่นการเลือกใช้รับเพิ่มไลค์ไอจีโดยเป็นบริการที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบน IGของคุณมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำธุรกิจขายของผ่านไอจีที่จำเป็นต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็น IGส่วนตัวที่ต้องขยันโพส บ่อยๆ ก็ตาม
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่ช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณทำการโพสมีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะทำการโพสเท่าไหร่โพสเยอะแค่ไหนก็จะมีการเพิ่มไลค์ทุกรูปอย่างไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะทำให้คุณมีจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามไอจีตามจำนวนที่ต้องการและทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเพิ่มไลค์คนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้จำนวนไลค์บนIGของคุณอีกต่อไป โดยมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ดูแลจัดการให้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจำนวนไลค์ ยอด follower บนไอจีจะเพิ่มสูงขึ้นแน่นอนเมื่อคุณเลือกใช้บริการบริการเพิ่มไลค์ไอจี
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่นำออกมาเผยให้ได้รับรู้กันอย่างแน่นอน และท่านก็ไม่ต้องให้รหัสผ่านกับทางเราด้วย เพียงแค่แจ้งชื่อไอจีแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำการขายสินค้าทางอินสตาแกรมและอยากจะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามในไอจี บริการปั๊มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยคุณได้แน่นอน ทั้งยังช่วยให้ไอจีของคุณมีผู้ที่สนใจและเข้ามากดติดตามมากขึ้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ไอจี

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
สำหรับการเปิด เพจ เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์เพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมากทีเดียวหากอยากให้เพจได้เป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งเพจไหนที่มีจำนวนไลค์สูง ก็จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ด้วย และยิ่งมีผู้สนใจจำนวนมากการแชร์ออกไปในกลุ่มผู้คนวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จำนวนไลค์แฟนเพจจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการเลยทีเดียว
จำนวนไลค์เพจที่สูงลิบลิ่วเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อแฟนเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงให้ถึงคุณภาพสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เท่านั้น แต่จำนวนไลค์แฟนเพจที่อยู่ในระดับสูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเพจ หรือซื้อสินค้าจากแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการซื้อสินค้าหรือบริการของทางเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มไลค์เพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ Facebook Fanpage ขายสินค้าของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง บริการปั้มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมียอดไลค์ที่เพิ่มจำนวนขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นก็เป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การใช้โปรกรมในการทำยอดไลค์แต่อย่างใด โดยยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยก็มีราคาให้เลือกหลากหลายตามต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จะได้รับการตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มเปิด Facebook Fanpage เพื่อขายสินค้าและบริการ และอยากให้เพจมีจำนวนไลค์ในระดับสูงเพื่อที่เพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัว มีความต้องการสร้างการจดจำให้กับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณหลังจากที่เปิดตัวไม่นาน หรืออยากให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น หรืออยากเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการปั้มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ใช้ แฟนเพจ เป็นช่องทางในการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าที่ต้องการภายในระยะเวลารวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดที่เสียไปแน่นอน
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10