͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 6 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20715
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปัจจุบันนี้เราจะพบเห็นได้เลยว่าการปั๊มไลค์กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยหลายคนก็ยอมลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจเพื่อการขายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อสร้างยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่ว่าการจะรอให้คนมาไลค์เยอะๆ นั้น คงต้องใช้เวลามากน่าดูเลย แถมยังต้องอาศัยการโพสข้อความการขยันแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนสนใจและอยากแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้แฟนเพจหรือโพสของคุณถูกแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่ได้เปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจ


การปั๊มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้ดี นั่นก็เพราะ เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้เพจนั้นๆ ดูมีความน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่รู้สึกสนใจในบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากลองเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยกับเพจที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยจะมีลูกค้าและสามารถทำยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าเพจที่มียอดไลค์สูงๆ มาก แถมยังมีคนเข้ามาชมเพจน้อยอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


แฟนเพจต่างๆก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเป็นจำนวนมาก จึงต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้เพจติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น เพราะงั้นการปั๊มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอสมควร
จะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์ มีความจำเป็นมาก โดยเฉพาะกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนเพจ ก็เพราะว่าการมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและทำยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจได้จำนวนไลค์ช้ามาก เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยการปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายมากหน่อย แต่ก็นับว่าสุดคุ้มทีเดียว หากใครที่ต้องการเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจหรือโพสของตนเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี