͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีคิดในการเลือกซื้อประกันสุขภาพ  (อ่าน 67 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตั้งใจทำงาน ขยันหาเงินทุกช่องทาง ทำงานหนักเพื่อคนที่เรารัก เสาหลักของครอบครัวทุกคนรู้ดีว่าสิ่งที่เราทำไม่ใช่แค่เพื่อตัวเราเอง แต่เราทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข นี่คือเหตุผลว่าทำไมวันนี้มาดามถึงลุกขึ้นมาสะกิดให้พวกเราทั้งหลายที่เป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพ

ขอเล่าเรื่องจริงที่เกิดกับมาดามฟินนี่ เมื่อสองปีที่แล้ว…วันนึงมาดามคลำเจอก้อนเล็กๆ ที่ด้านข้างเต้านมซ้ายค่ะ คุณเอ๊ย…ใครไม่เคยไม่รู้ ว่ามันทั้งช็อค ทั้งตกใจ ทั้งกลัวขนาดไหน ทั้งๆ ที่เรายังไม่รู้ว่ามันคืออะไร ความรู้สึกแรกคือ ถ้าเราเป็นมะเร็ง พ่อแม่เราจะอยู่ยังไง เราคือเสาหลักของครอบครัว ตอนนั้นเงินเก็บก็ไม่มี สวัสดิการบริษัทรวมกับประกันสังคมก็คงช่วยให้เราได้รับการรักษาอย่างดีได้ยาก มาดามนอนไม่หลับเลยค่ะ..ทำไงดี ทำไงดี

ตัดสินใจไปตรวจและโชคดีสุดชีวิตที่มันไม่ใช่เนื้อร้าย เป็นแค่ซีสต์หรือถุงน้ำในเต้านม แต่ก็หมดค่าตรวจรักษาไปหลายพันบาท แม้จะมีประกันกลุ่มแต่วงเงินก็ไม่พอ มาดามต้องจ่ายส่วนต่างเองอีก มาดามไม่อยากให้พวกเราเจอเหตุการณ์แบบที่มาดามผ่านมาค่ะ มันไม่สนุก และคุณอาจไม่โชคดี ลองจินตนาการว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ “เสาหลักของครอบครัว” อย่างเราๆ เจ็บป่วยขึ้นมา


วิธีคิดในการเลือกซื้อประกันสุขภาพ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://สุขภาพ.cc/