͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พาดผ่านแสงธรรมชาติ ทะเลสาบ ภูเขา  (อ่าน 219 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในช่วงยุคกลาง บรรยากาศ เชิญชวนนึกถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกเกลื่อนกลาดรางทิ้งในปี 1961 ที่ปรารถนาการบูรณะ เพื่อก่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมแล้วก็การออกแบบ กึ่งกลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนินเขา และ สามารถแลเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน เพอร์เฟ็คสำหรับครอบครัวที่ต้องการปิดล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด และชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ แล้วก็ เน้นที่การปรับ แต่งภายใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับผลดี จากแสงธรรมชาติ ห้องครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อพื้นที่เปิดโล่งเตียนขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร และ ห้องครัวทั้งหมดเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ แล้วก็ แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีทิวทัศน์ ของทะเลสาบ และ ภูเขา แผงกระจก ถูกจัดตั้ง ในที่เก็บปากทางเข้า เพื่อนำแสงสว่างธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน รวมทั้ง ลงจอด ทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อมุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าข้างหลัง ในขณะยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่น้อยลง และ ชั้นดีไซน์เปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง รวมทั้ง โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวดิ่ง, ลามิเนตพลาสติก และก็ พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบดั้งเดิม สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในห้องน้ำหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงสว่างธรรมชาติ

แหล่งกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆระยะเวลาการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี คริสต์ศักราช 1540 กรุ๊ปอาคารบ้านเรือนยี่สิบห้าปีด้านหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้จริงแม้ว่าอาคารบ้านเรือน จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป ถึงแม้ว่าที่อยู่อาศัยอีกทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายด้วยกันเพียงจุดมุ่งหมายเดียว สำหรับเพื่อการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งก่อสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขรอบๆรวม ทั้งเป็นที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิตบทความจาก : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่